Tổng kết Olympus Pro: Tháng 1, 2022

Usua◎ Silver
OlympusDAO Vietnamese
4 min readFeb 4, 2022

Ohmies, chào mừng đến với bài viết tóm tắt của Olympus Pro, nơi chúng tôi trình bày tất cả những phát triển, điểm nổi bật và dữ liệu xung quanh Olympus Pro hàng tháng.

Các bài đăng trên blog này sẽ thay thế các thông báo thuần tập của chúng tôi từ năm ngoái để chúng tôi có thể cung cấp thông tin chi tiết về những gì đang diễn ra với Olympus Pro và các đối tác của chúng tôi.

Để bắt đầu năm mới, chúng tôi đã đăng Olympus Pro vào năm 2022, một bài đăng trình bày những gì chúng tôi đã học được vào năm 2021 và cách chúng tôi sử dụng những bài học đó để tạo ra một lộ trình đầy tham vọng cho năm 2022. Nếu bạn chưa đọc, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua.

Vào tháng 1, chúng tôi đã tung ra trái phiếu cho mười đối tác, bảy trong số đó là các đối tác mới của Olympus Pro bao gồm:

  • Hundred Finance — một giao thức cho vay đa chuỗi.
  • Instrumental Finance — một công cụ tối ưu hóa lợi nhuận xuyên chuỗi, nhiều lớp.
  • Gelato — một mạng tự động hóa hợp đồng thông minh.
  • Beethoven-X — một giao thức AMM trên Fantom.
  • ParagonsDAO — một dự án tập trung vào hệ sinh thái trò chơi dựa trên blockchain.
  • Sifchain — một sàn giao dịch phi tập trung đa chuỗi.
  • 0xDAO — một DAO được xây dựng dựa trên snapshot Solidly trên Fantom.

Các đối tác hiện tại của chúng tôi đã gia hạn chương trình trái phiếu của họ hoặc ra mắt trái phiếu Olympus Pro mới bao gồm: Shapeshift, BanklessDAO, and Alchemix.

Vào tháng 1, trái phiếu Olympus Pro đã mang lại doanh thu ~ $850,000 USD từ các đối tác của chúng tôi trên tất cả các chuỗi — một trong những tháng có tổng doanh thu cao nhất kể từ khi chúng tôi ra mắt. Ngoài ra, trái phiếu mới mà chúng tôi tung ra vào tháng 1 dự kiến sẽ tăng thêm ~ $300,000 USD doanh thu mới trong ba mươi ngày tới dựa trên khối lượng bán hàng hiện tại.

Một động lực lớn về doanh thu trong tháng qua là đối tác lớn nhất của chúng tôi Keep3r, ứng dụng đã giữ được hơn $20,000,000 USD thanh khoản trải khắp bảy trái phiếu. Vì gần đây chúng tôi đã đánh dấu sự thành công của chương trình trái phiếu của họ trong Olympus Pro Spotlight mới nhất của chúng tôi, chúng tôi sẽ không trình bày chi tiết ở đây.

Alchemix, một ứng dụng quyền lực khác của Olympus Pro, đã mở rộng chương trình trái phiếu của họ lên năm trái phiếu vào tháng 1. Bốn trong số các trái phiếu này không được sử dụng để có được tính thanh khoản mà thay vào đó được dùng để mua các tài sản chiến lược như DAI, wETH, CVX và TOKE. Nhờ sự hợp tác thành công với Olympus Pro, họ đã điều chỉnh tổng lượng phát thải ALCX của mình để ưu tiên nhiều cho trái phiếu Olympus Pro:

Để tìm hiểu thêm về Alchemix, hãy xem Olympus Pro Spotlight.

Một điểm nổi bật khác từ tháng 1 là sự ra mắt của “đợt chào bán trái phiếu ban đầu” của Paragons. ParagonsDAO là một DAO đối tác về kinh tế và xã hội, tập trung vào các hệ sinh thái trò chơi được hỗ trợ bởi blockchain.

Để phân phối mã thông báo của họ, họ quyết định tung ra một đợt cung cấp trái phiếu ban đầu, nơi họ bán token PDT để đổi lấy thẻ bài NFT Parallel. Chương trình đã thành công rực rỡ và trái phiếu được bán hết chỉ sau hai giờ, khiến họ trở thành đối tác đầu tiên phát hành trái phiếu NFT của chúng tôi và là đối tác đầu tiên tung ra mã token của họ thông qua Olympus Pro.

Nếu bạn là một dự án đang tìm cách sử dụng Olympus Pro để có được tính thanh khoản, tài sản chiến lược hoặc cho bất kỳ trường hợp sử dụng phù hợp với mục đích nào khác, đừng ngần ngại liên hệ và điền vào đơn đăng ký.

Olympus Pro là một dịch vụ dành cho các giao thức đang tìm cách sử dụng các liên kết trong các chương trình phát thải của họ với chi phí thấp và tác động tối đa. Chúng tôi cung cấp cho các đối tác của mình cơ sở hạ tầng, kiến ​​thức chuyên môn và khả năng tiếp xúc. Các dự án chỉ cần mang lại một mã thông báo và một mục tiêu. Để tìm hiểu thêm, hãy đọc hướng dẫn chuyên sâu của chúng tôi: Hướng dẫn dành cho Người Mới Bắt Đầu Điều Hướng Olympus Pro.

Xuất bản lần đầu tiên tại https://olympusdao.medium.com vào ngày 4 tháng 2 năm 2022.

--

--