Tổng kết Olympus Pro: Tháng 2, 2022

Usua◎ Silver
OlympusDAO Vietnamese
4 min readMar 7, 2022

Ohmies, chào mừng đến với bài viết tóm tắt của Olympus Pro, nơi chúng tôi trình bày tất cả những phát triển, điểm nổi bật và dữ liệu xung quanh Olympus Pro hàng tháng.

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, bạn có thể tìm thấy bài viết tóm tắt OP của tháng 1 năm 2022 tại đây. Nhìn chung, vào tháng 1, chúng tôi đã phát hành trái phiếu cho 10 đối tác và tạo ra doanh thu $850 nghìn USD cho kho bạc.

Vào tháng 2, chúng tôi đã phát hành trái phiếu cho 10 đối tác, 4 trong số đó là các đối tác mới của Olympus Pro bao gồm:

  • Crypto Raiders — một game nhập vai NFT dựa trên tiện ích, nơi người chơi sở hữu tài sản.
  • Gamma — Một giao thức tạo lập thị trường và quản lý thanh khoản tích cực trên Uniswap V3.
  • Tarot Finance — Một giao thức tận dụng token Fantom LP.
  • GET Protocol — Một giao thức tạo vé NFT.

Các đối tác hiện tại đã gia hạn chương trình trái phiếu của họ hoặc ra mắt trái phiếu Olympus Pro mới bao gồm: Mute, mStable, Inverse Finance, ParagonsDAO, GMX, and Pangolin.

Vào tháng 2, trái phiếu Olympus Pro đã tạo ra doanh thu ~ $644 nghìn USD cho tất cả các đối tác của chúng tôi trên tất cả các chuỗi. Ngoài ra, trái phiếu mới mà chúng tôi tung ra vào tháng 2 dự kiến sẽ tăng thêm $ $149 nghìn USD doanh thu mới trong ba mươi ngày tới dựa trên khối lượng bán hiện tại.

Keep3r và ShapeShift tiếp tục là đối tác quan trọng về cách họ sử dụng Olympus Pro và số doanh thu mà trái phiếu của họ tạo ra cho kho bạc. Họ chiếm ~ $387 nghìn USD trong tổng doanh thu của tháng 2. Chúng tôi cũng đã mở rộng sang Polygon trong tháng này, điều này sẽ cho phép chúng tôi khai thác các giao thức mới và các nguồn doanh thu tiềm năng mới trong tương lai. Nếu bạn đang xây dựng dự án trên Polygon và đang muốn mua POL hoặc các tài sản chiến lược khác, hãy liên lạc với chúng tôi!

Một điểm nổi bật lớn trong tháng 2 là trường hợp sử dụng mới cho Olympus Pro được GMX tung ra. Nói tóm lại, họ tung ra trái phiếu WETH trong đó trái chủ kiếm được GMX ký quỹ. Điều này cho phép nhóm GMX huy động các khoản tiền cần thiết để tiếp tục xây dựng hệ sinh thái GMX trong khi vẫn giữ các ưu đãi phù hợp giữa nhóm và các trái chủ. Chương trình kết thúc đã huy động được 472.75 ETH (~ $1,4 triệu USD) cho nhóm GMX, tạo ra doanh thu $46,6 nghìn USD cho kho bạc và được chứng minh là một trường hợp sử dụng thành công khác để các giao thức tận dụng Olympus Pro.

Nếu bạn là một dự án đang tìm cách sử dụng Olympus Pro để có được tính thanh khoản, tài sản chiến lược hoặc cho bất kỳ trường hợp sử dụng phù hợp với mục đích nào khác, đừng ngần ngại liên hệ và điền vào đơn đăng ký.

Olympus Pro là một dịch vụ dành cho các giao thức đang tìm cách sử dụng các liên kết trong các chương trình phát thải của họ với chi phí thấp và tác động tối đa. Chúng tôi cung cấp cho các đối tác của mình cơ sở hạ tầng, kiến ​​thức chuyên môn và khả năng tiếp xúc. Các dự án chỉ cần mang lại một mã thông báo và một mục tiêu. Để tìm hiểu thêm, hãy đọc hướng dẫn chuyên sâu của chúng tôi: Hướng dẫn dành cho Người Mới Bắt Đầu Điều Hướng Olympus Pro.

Được xuất bản lần đầu tiên tại https://olympusdao.medium.com vào ngày 7 tháng 3 năm 2022.

--

--