Ontology Monthly Report —December 2020 (Vietnamese)

The Ontology Team
OntologyNetwork
Published in
2 min readDec 30, 2020

Khi chúng ta đi đến cuối năm 2020, đó là một tháng thú vị khác đối với Ontology. Chúng tôi đã phát hành ONTO v3.6.5 và khởi chạy Wing Inclusive Pool để cho vay dựa trên tín dụng. Chúng tôi cũng vui mừng chia sẻ rằng chúng tôi đang tích hợp giải pháp nhận dạng phi tập trung Ontology (DeID) vào hệ thống bỏ phiếu điện tử dựa trên blockchain do Waves Enterprise đưa ra. DeID của chúng tôi có thể đảm bảo rằng danh tính và dữ liệu của những người bỏ phiếu không chỉ được bảo vệ mà còn được xác minh. Chúng tôi cũng đã công bố quan hệ đối tác với Litentry, nhằm đưa 10.000 người dùng đến với các giải pháp DeID và OScore.

Some of the highlights from December 2020 include:

  • Việc ký kết MOU của chúng tôi với Waves and Litentry
  • Ra mắt Wing Inclusive Pool
  • Sự ra mắt của ONTO v3.6.5
  • Chiến dịch huy chương NFT đặc biệt của ONTO
  • Chiến dịch “Gas Fee Airdrop” với Binance Smart Chain
Unlisted

--

--