Ontology Monthly Report — February 2023(Tiếng Việt)

The Ontology Team
OntologyNetwork
Published in
5 min readFeb 28, 2023

Báo cáo hàng tháng của Onology — tháng 2 năm 2023

Đã đến lúc chia sẻ lộ trình #ontology 2023. Năm nay, trọng tâm là tối ưu hóa hơn nữa cơ sở hạ tầng #Web3 mà chúng tôi đang phát triển, giúp các dự án chọn sử dụng cơ sở hạ tầng #OwnFraction cho nhu cầu của họ dễ dàng hơn.

Phát triển/Cập nhật công ty

Tiến độ phát triển

  • Chúng tôi hoàn thành 100% với thiết kế VM Rollup. Sách trắng sẽ được xuất bản sớm.
  • Chúng tôi hoàn thành 100% với giao tiếp phân lớp chéo L1 <-> L2.
  • Chúng tôi đã hoàn thành 100% với cầu mã thông báo Rollup L1 <-> L2.
  • Chúng tôi hoàn thành 100% với máy chủ đồng bộ hóa dữ liệu L1.
  • Chúng tôi đã hoàn thành 100% với nút Rollup L2.
  • Chúng tôi được thực hiện 93% với trình duyệt blockchain L2.
  • Chúng tôi được thực hiện 20% với tối ưu hóa chỉ số bit Bloom EVM.
  • Chúng tôi được thực hiện 20% với tối ưu hóa sử dụng bộ nhớ sổ cái cao.
  • Chúng tôi được thực hiện 7% với việc tối ưu hóa thanh khoản Stakes ONT.
  • Chúng tôi được thực hiện 5% với dịch vụ SEQUENCER L2.

Phát triển sản phẩm

  • ON đã cập nhật lên V4.4.7, SUI tích hợp (DevNet), neon (DevNet) và chuỗi Findora.
  • ON đã tối ưu hóa chức năng Sách địa chỉ trên mạng; Hỗ trợ chọn từ các địa chỉ giao dịch gần đây; Tính năng cải tiến để thêm địa chỉ mới.
  • Lên tham gia một không gian Twitter AMA với Nuls.
  • ONTO hợp tác với Kucoin

• Lên hợp tác với Platon, cung cấp cho người dùng cơ hội tham gia một sự kiện Giveaway và chia sẻ USDT $ 2000.

• Trở thành hợp tác với Metis để tổ chức một sự kiện Hold2earn, với giải thưởng $ 1.000 USDC + 50 trên thẻ Pass làm phần thưởng.

• ON đã hợp tác với PMG và tổ chức một sự kiện AirDrop, chia sẻ $ 1000 USDC + 10 vào thẻ Pass làm phần thưởng.

Hoạt động trên chuỗi

• 160 tổng số DAPPS trên Mainnet kể từ ngày 28 tháng 2 năm 2023.

• 7.367.465 tổng số giao dịch liên quan đến DAPP trên Mainnet, tăng 73.788 so với tháng trước.

• 18.390.050 tổng số giao dịch trên Mainnet, tăng 126.228 so với tháng trước.

Tăng trưởng cộng đồng & tiền thưởng

• Tháng này, một số cuộc gọi và thảo luận của cộng đồng Onology đã được tổ chức trên Discord, Telegram và Twitter, tập trung vào các chủ đề như cách nhận dạng phi tập trung tạo điều kiện cho VR & AR? ? và các sự kiện đáng chú ý của tiền điện tử đã xảy ra trong năm 2022. Các thành viên cộng đồng tích cực chia sẻ quan điểm của họ và những người tham gia cũng có cơ hội giành được NFT thành viên trung thành.

• Chúng tôi đã tổ chức bài kiểm tra hàng tháng của chúng tôi do Onology Harbinger Benny dẫn đầu. Các thành viên cộng đồng tích cực đặt ra câu hỏi và chia sẻ 100 phần thưởng Ong.

• Như mọi khi, chúng tôi hoạt động trên Twitter và Telegram, nơi bạn có thể theo kịp các phát triển mới nhất và cập nhật cộng đồng của chúng tôi. Để tham gia nhóm Telegram Ontology và cập nhật, bấm vào đây.

Tuyển dụng

Tại Onology, chúng tôi luôn tìm cách mở rộng nhóm của chúng tôi. Chúng tôi hiện có một danh sách các vai trò mở và đang tìm cách thuê những cá nhân đầy tham vọng và chăm chỉ (xem bên dưới). Kiểm tra trang web của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ.

Gần đây, chúng tôi đã thuê một giám đốc hoạt động cao cấp.

Bây giờ, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm:

• Giám đốc kĩ thuật

• Kỹ sư mặt tiền cao cấp

• Nhà phát triển Golang

• Giám đốc BD

Out & About — Spotlight sự kiện

Tất cả đã được thực hiện trên boong trong tháng này với một chuỗi các báo cáo và phát triển tin tức:

• Bây giờ bạn có thể giao dịch cuộc nói chuyện tại Lunarcrush. Thưởng thức giao dịch ONT với tất cả các lợi ích của các số liệu xã hội bản thể học có sẵn cho bạn.

Bây giờ bạn có thể mua hoặc bán ONT bằng thẻ tín dụng của mình tại Changenow. Giữ danh mục đầu tư của bạn theo dõi một cách dễ dàng bằng cách tự động theo dõi ONT.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với John Larkin tại Auto Industries, Lijun đã thảo luận về cách Web3 và đã có thể biến đổi trải nghiệm vận động.

Bây giờ có thể sử dụng ONT trong cửa hàng UQUI cho cả các sản phẩm vật lý và kỹ thuật số.

Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội!

Ontology website / ONTO website / OWallet (GitHub)

Twitter / Reddit / Facebook / LinkedIn / YouTube / NaverBlog / Forklog

Telegram Announcement / Telegram English / GitHub / Discord

Unlisted

--

--