Ontology Monthly Report — September 2021(Tiếng Việt)

The Ontology Team
OntologyNetwork
Published in
8 min readSep 30, 2021

Báo cáo hàng tháng của Ontology — Tháng 9 năm 2021

Thực tế là hơn 1,5 triệu người dùng đã chấp nhận danh tính phi tập trung thông qua ONT ID phản ánh sự khao khát đáng kể đối với các giải pháp blockchain bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trong bối cảnh lừa đảo, gian lận danh tính, rò rỉ dữ liệu và các cuộc tấn công ransomware đang diễn ra..

-Li Jun, Người sáng lập Ontology

Phát triển/Cập nhật công ty

Tiến độ phát triển

  • Chúng tôi đã hoàn thành việc khởi chạy EVM TestNet của Ontology và 56% đã hoàn thành thử nghiệm. Chương trình tiền thưởng về lỗ hổng bảo mật và mối đe dọa tình báo của Ontology đang diễn ra với giải thưởng cao nhất là 12.000 đô la trong phần thưởng ONG.
  • Chúng tôi đã hoàn thành hỗ trợ Ethereum RPC và được thực hiện 100% với thử nghiệm nội bộ. TestNet đã được đồng bộ hóa trực tuyến; chúng tôi đã hoàn thành 51% với thử nghiệm.
  • Chúng tôi đã hoàn thành 100% hệ thống tài khoản Ethereum mới của Ontology và TestNet đã được đồng bộ hóa trực tuyến; chúng tôi đã hoàn thành 52% với thử nghiệm.
  • Giải pháp kỹ thuật chuyển giao liền mạch tài sản EVM/OEP-4 đã hoàn tất và TestNet đã được đồng bộ hóa trực tuyến; chúng tôi đã hoàn thành 49% với thử nghiệm.

Phát triển sản phẩm

  • Ứng dụng ONTO v4.0.0 đã được phát hành, thêm Chế độ nhận dạng và hỗ trợ hoán đổi tổng hợp cross-chain từ Ontology sang Polygon trong phần Market.
  • Ontology đã phát hành 3.333 Ontology Avatars phiên bản giới hạn. Mỗi Hình đại diện được tạo ngẫu nhiên và có thể được gắn với một ONT ID đại diện cho chủ sở hữu trong metaverse. Tất cả các Hình đại diện Ontology đã được xác nhận quyền sở hữu trong vòng chưa đầy 5 giờ.
  • ONTO đã tổ chức một sự kiện với Wing để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Wing. Trong tháng sinh nhật của Wing từ ngày 13 tháng 9 đến ngày 11 tháng 10, sử dụng ONTO và ONT ID để tham gia các hoạt động của chúng tôi, người dùng có cơ hội sử dụng ONTO và ONT ID để nhận được nhiều phần thưởng khác nhau như Giải thưởng tham gia, Giải thưởng may mắn và Giải thưởng đặc biệt. Hiện tại, số lượng người tham gia vượt quá 6.000.
  • ONTO đã tổ chức sự kiện cạnh tranh NFT với GameDAO, nền tảng giải trí tạo tác phẩm nghệ thuật được mã hóa NFT đầu tiên trên thế giới. Những người tham gia đã gửi 38 NFT theo chủ đề ONTO, Ontology và GameDAO.
  • ONTO đã tổ chức các chiến dịch với Beefy Finance, BurgerSwap, ApeSwapTEN Finance, với hơn 2500 tổng số người tham gia đã vượt quá 2500. Các chiến dịch này đã được hoàn thành thành công và phần thưởng đã được phân phối qua ONTO Anydrop.
  • ONTO cũng tổ chức một chiến dịch DeFi với Deri Protocol. Đã có hơn 400 người tham gia, vượt quá 400 người và những người chiến thắng có thể cần phải nhận phần thưởng của họ theo cách thủ công thông qua Giao thức Deri vào thời điểm đã chỉ định.
  • ONTO đã tổ chức một chiến dịch với Moonpot. Đã có hơn 300 người tham gia, vượt quá 300 người và phần thưởng sẽ được phân phối trong thời gian tới.

Hoạt động On-Chain

  • Tính đến ngày 24 tháng 9 năm 2021, đã có tổng cộng 121 dApp được tung ra trên MainNet.
  • Đã có tổng cộng 6.750.098 giao dịch liên quan đến dApp được hoàn thành trên MainNet, tăng 81.136 giao dịch liên quan đến dApp so với tháng trước.
  • Đã có tổng cộng 16.446.073 giao dịch được hoàn thành trên MainNet, tăng 238.234 giao dịch so với tháng trước.

Tăng trưởng cộng đồng và tiền thưởng

  • Ontology đã công bố một vài cuộc phỏng vấn tiếp theo trong Series Harbinger của mình. Alvin từ cộng đồng Philippines của chúng tôi nói rằng, với tư cách là một Harbinger, anh ấy có thể tìm hiểu về những phát triển mới nhất của Ontology và tương tác với các thành viên trong cộng đồng. Hamzat từ cộng đồng tiếng Anh của chúng tôi cho biết anh ấy tin rằng danh tính kỹ thuật số của Ontology có thể giải quyết các vấn đề về đánh cắp dữ liệu và tiết lộ quyền riêng tư, đồng thời ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng theo cách tích cực.
  • Ontology Harbinger Emilio từ cộng đồng người Tây Ban Nha của chúng tôi đã được mời tham gia hội thảo do Blockchain Summit Global tổ chức. Anh ấy đã chia sẻ những tiến bộ mới nhất của Ontology và trao đổi sâu với các thành viên của cộng đồng người Tây Ban Nha. Video tóm tắt hội thảo có tại đây.
  • Chúng tôi đã tổ chức một cuộc Kêu gọi cộng đồng Ontology khác trên Discord, do Humpty Calderon, Trưởng nhóm cộng đồng của chúng tôi dẫn đầu. Anh ấy đã giới thiệu về Web3 và Loot cũng như cách Ontology giải quyết vấn đề “mang lại cho người dùng quyền chủ động và quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân” trong Web3. Anh ấy cũng tổ chức Hội nghị DeID hàng tuần của chúng tôi, trong đó nói về “sự khác biệt giữa DID và Black Mirror”.
  • Chúng tôi đã tổ chức Cuộc gọi cộng đồng Telegram mới của mình, do Astro, một Ontology Harbinger từ cộng đồng Châu Á của chúng tôi dẫn đầu. Anh ấy đã giới thiệu các ứng dụng DID, Ontology EVM TestNet và những ưu điểm của Ontology như một chuỗi công cộng hiệu suất cao tương thích với EVM, thu hút nhiều thành viên cộng đồng tham gia.
  • Như mọi khi, chúng tôi hoạt động trên TwitterTelegram, nơi bạn có thể cập nhật những phát triển và cập nhật cộng đồng mới nhất của chúng tôi. Để tham gia nhóm Telegram của Ontology và luôn cập nhật, hãy nhấp vào đây.

Thành viên nhóm mới

Chúng tôi rất vui mừng chào đón các thành viên mới nhất của nhóm Ontology. Trong tháng này, chúng tôi đã chào đón một Thực tập sinh hỗ trợ kỹ thuật mới, một Thực tập sinh vận hành mới, một thực tập sinh Front-End mới, một Kỹ sư nghiên cứu mới, một Cộng tác viên vận hành mới và một Cộng tác viên phát triển kinh doanh mới.

Tuyển dụng

Tại Ontology, chúng tôi luôn tìm cách mở rộng đội ngũ của mình. Chúng tôi hiện có một danh sách các vai trò mở và đang tìm kiếm những cá nhân đầy tham vọng và chăm chỉ (xem bên dưới). Kiểm tra trang web của chúng tôi để biết đầy đủ chi tiết.

  • Kiến trúc sư giải pháp Châu Âu
  • Tư vấn giải pháp
  • Giám đốc tiếp thị toàn cầu
  • Nhà chiến lược DeFi
  • Kỹ sư phát triển, Solidity
  • Kỹ sư, Nghiên cứu
  • Nhà phát triển phần mềm cao cấp, Java
  • Kỹ sư, iOS
  • Kỹ sư, Android
  • Đầu mối sản phẩm
  • Giám đốc Tăng trưởng Hệ sinh thái

Giới thiệu và giới thiệu — Tiêu điểm sự kiện

Tất cả đã được bàn giao trong tháng này với một chuỗi tin tức và sự phát triển:

  • ONT Login, thành phần đăng nhập toàn cầu nhận dạng phi tập trung dựa trên ONT ID và ONT TAG, giải pháp xác minh hàng loạt, đã chính thức được phát hành, tạo thành một ma trận sản phẩm Ontology DID hoàn chỉnh cùng với điểm tín dụng trên chuỗi, OScore. Trang web ONT.ID hiện đã hoạt động. Ma trận sản phẩm này hỗ trợ các giải pháp DID toàn diện với các sản phẩm dễ tích hợp, thân thiện với cả dApp và ứng dụng web truyền thống.
  • Ontology thông báo rằng ONT ID, ứng dụng nhận dạng kỹ thuật số phi tập trung của nó, đã vượt qua 1,5 triệu người dùng., Tin tức bị che đậy đã được báo cáo bởi Enterprise Times.
  • Ontology đã chính thức triển khai EVM TestNet và đang mở phiên bản beta công khai tương thích với EVM cho các nhà phát triển. Phối hợp với công ty kiểm toán mã SlowMist, Ontology thiết lập Chương trình tiền thưởng ONG và Lỗ hổng bảo mật của Ontology, với giải thưởng cao nhất là 12.000 đô la trong phần thưởng ONG. Để khuyến khích các nhà phát triển cộng đồng nhanh chóng và dễ dàng làm quen với môi trường phát triển Ontology EVM, chúng tôi đã xuất bản Mọi điều bạn cần biết về Phát triển hợp đồng EVM của Ontology.
  • Ontology hợp tác với 4EVERLAND để đẩy nhanh việc áp dụng Web3. Trang web chính của Ontology, ont.io, đã trở nên hoàn toàn phi tập trung bằng cách sử dụng các dịch vụ lưu trữ DWeb của 4EVERLAND. Việc phân cấp ont.io sẽ tạo điều kiện bảo mật, minh bạch và khả năng truy xuất nguồn gốc cao hơn, đồng thời cải thiện hơn nữa việc xử lý dữ liệu.
  • Ontology đã vượt qua 150.000 người theo dõi trên Twitter. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và khuyến khích áp dụng các giải pháp dữ liệu và nhận dạng phi tập trung.
  • Giám đốc Đối tác Hệ sinh thái Toàn cầu của Ontology, Gloria Wu, phát biểu tại Đám mây và Nhận dạng Châu Âu (EIC) năm 2021 về cách các công nghệ Web 3 cho phép mọi người hình thành danh tính của riêng họ với hành vi tự chủdata.
  • Humpty Calderon, Trưởng cộng đồng của chúng tôi, đã xuất bản một bài báo có tựa đề “Tại sao cộng đồng là chìa khóa cho sự thành công của dự án blockchain và tiền điện tử” trên Forkast; ông lập luận rằng sự thành công của một blockchain phụ thuộc vào sự gắn kết và tính tương tác của cộng đồng của nó.

Want more Ontology?

You can find more details on our website for all of our decentralized solutions across identity and data, or keep up with us on Twitter. Our Telegram is for discussion, whereas the Telegram Announcement is designed for news and updates if you missed Twitter!

Unlisted

--

--