5 รางวัลสร้างกำลังใจ และความสำเร็จให้ชีวิต

Please Korboon
ooca
Published in
2 min readApr 19, 2019

เราสามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองได้ผ่านประสบการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิต ซึ่งอาจหาได้จากการได้เห็น ได้อ่าน หรือได้ลองลงมือทำในสิ่งที่สนใจ

การสร้างความทรงจำที่ดีอาจไม่จำเป็นจะต้องเป็นการไปเที่ยวสถานที่สวย ๆ หรือรับประทานอะไรแพง ๆ เพียงแค่เราใช้เวลาร่วมกันกับคนสำคัญของเราก็สามารถเป็นความทรงจำที่ล้ำค่าได้

อย่าลืมใช้เวลาว่างที่มีพาตัวเองไปออกกำลังกาย หรือพักผ่อนจิตใจจากความเครียดและกังวลใจต่าง ๆ เพราะการมีสุขภาพกายและใจที่สมบูรณ์ถือเป็นรางวัลดี ๆ ที่เงินก็หาซื้อไม่ได้

เราสามารถสร้างเสริมและแบ่งปันความสุขในชีวิตให้กับผู้อื่นได้ เพียงแค่เรามอบความใส่ใจ คอยดูแลกันและกัน และที่สำคัญคือการไม่ลืมที่จะรักและดูแลตนเองด้วย

แค่เราปล่อยวางความทุกข์ใจจากเรื่องราวที่ยังค้างคาไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด หรือแม้แต่ตัวเราเอง ก็จะช่วยให้เรามองเห็นความสุขในชีวิตมากยิ่งขึ้น

--

--