🙅🏼‍♂️ อย่าจริงจังให้มากเกินไป

Piyorot
People Development
Published in
Sep 7, 2022

คนอื่นอาจจะไม่เห็นด้วยกับเราเพราะเขามีข้อมูลไม่พอ

หรือเพราะเขามีความเชื่อที่ต่างจากเรา

หรือเพราะเขามีความต้องการที่ต่างจากเรา

หรือเพราะเขามีเป้าหมายปลายทางที่ต่างจากเรา

หรือเพราะเขาไม่เชื่อใจเรา

หรือเพราะเขามีอคติและประสงค์ร้ายกับเรา

… หรือเพราะเขา … แค่ไม่เห็นด้วยกับเราแบบไม่มีเหตุผล

อย่าจริงจังกับความคิดคนอื่นหรือพยายามหาคำตอบกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นให้มากเกินไป 💁🏼‍♂️

มันไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปหรอก

--

--

Piyorot
People Development

A member of Mutrack and Inthentic. I lead, learn, and build with vision, love and care. https://piyorot.com