Power Ledger เป็นผู้ชนะในการแข่งขัน Extreme Tech Challenge ที่จัดขึ้นที่ Necker Island

khomdet
Powerledger
Published in
1 min readOct 23, 2018

เราทำได้!

ผู้เข้ารอบชิงกับผู้ตัดสิน

Power Ledger ยินดีที่จะประกาศว่าเราได้เป็นผู้ชนะในงาน Extreme Tech Challenge (XTC) ประจำปี 2018

เราขอขอบคุณกรรมการทุกท่านที่มีวิสัยทัศน์เหมือนกับเราในการปฏิวัติอนาคตด้านพลังงานของเรา รวมถึงผู้สนับสนุนของเราที่สนับสนุนเราอยู่ตลอดเวลา และช่วยให้เรามีความมุ่งมันในการทำงานที่สำคัญ

Dr. Jemma Green ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน Power Ledger กับ John Bulich ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการทางเทคนิค Power Ledger

ภารกิจของ XTC คือการช่วยให้ผู้ก่อตั้งธุรกิจ สร้างวิสัยทัศน์และเข้าถึงทรัพยากรและผู้คนสำคัญๆ ซึ่งตอนนำมารวมกันแล้ว บริษัทจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีความสามารถในการขยายธุรกิจด้วยต้นทุนที่ต่ำ และเพื่อให้ทีมมีผู้ช่วยที่ปรึกษา เพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ

การกล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้ชนะ #XTC2018 น้อยไป การชนะการแข่งขันครั้งนี้ทำให้เราสามารถเข้าถึงนักลงทุนรายสำคัญๆ ผู้ประกอบการรายใหม่ นักประดิษฐ์และผู้ให้คำปรึกษาที่จะสามารถช่วยให้เราขยายธุรกิจได้อย่างดี เช่น Sir Richard Branson!

Sir Richard Branson กล่าวไว้บนเว็บไซต์ของ XTC ว่า “เรากำลังหาคนและความคิดที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลก!”

เราเชื่อว่าผู้เข้าทุกคนมีความคิดที่สามารถ และจะเปลี่ยนแปลงโลกในด้านต่างๆ นั้นได้จริง

Power Ledger รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ฟังและใช้เวลากับอีก 2 ผู้เข้ารอบชิงที่ Necker Island บริษัทดังกล่าว คือบริษัท Revl ซึ่งเป็นบริษัทกล้องอัจฉริยะที่มีซอฟต์แวร์ตัดต่อที่ใช้ AI และ บริษัท Owlet ซึ่งเป็นระบบดูแลสุขภาพสำหรับทารกที่จะทำให้ผู้ปกครองสามารถดูแลบุตรของตนได้ โดยทั้ง 2 บริษัทนี้กำลังทำในสิ่งที่สำคัญและมีนวัตกรรมอยู่ในด้านของเขา เราจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงความยินดีกับพวกเขาและความสำเร็จของเขา เรารู้ว่าไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร เราจะมีอนาคตที่สดใสและประสบความสำเร็จ

ประสบการณ์ครั้ง เป็นประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้ Power Ledger พร้อมที่จะก้าวไปกับก้าวสำคัญนี้ โดยควบคู่กับการทำงานหนัก เพื่อบรรลุเป้าหมายของเราในการกระจายอำนาจในอุตสาหกรรมพลังงาน

เข้ามาพูดคุยกับทีม และ ติดตามข่าวสารได้โดยตรงที่ :https://t.me/powerledger_thailand

--

--