Talk about Puenkon 💋

RmonS
Puenkon
Published in
1 min readApr 1, 2018

ใช่! เราเจอคำถามบ่อยมากทำไมเราชื่อว่า “ปืนกล” แน่นอนชื่อจริงๆเราที่พ่อตั้งให้คือ “ปืน” ส่วนคำหลังเรามาเติมเอง สร้างความเก๋ไก๋ให้กับชีวิต.

ทำไมหันมาเขียนบล็อกและเปิดเพจตอบได้เลยว่า ว่างค่ะ! 5555 ไม่หรอกเราว่าการเขียนบล็อกและการทำเพจเป็นการเก็บเรื่องราวเราไว้บนโลกออนไลน์ซึ้งเราไม่รู้หรอกว่าความทรงจำเราจะจางหายไปเมื่อไหร่ เราคิดว่าความทรงจำที่ดีที่สุดคือ “รูปภาพ” เพราะอะไรนะเหรอเพราะว่ารูปภาพต่อให้เวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไหร่ภาพนั้นมันยังคงเดิมไม่เปลี่ยนไป ถามว่ากลัวไหมวันข้างหน้าความทรงจำดีๆของเราจะหายไป แน่นอนมันต้องมีวันนั้น เราจึงเลือกเก็บความทรงจำด้วยรูปภาพนั้นเอง …..

บล็อกและเเฟนเพจนี้ทำขึ้นเพื่อแสดงถึง ไลฟ์สไตล์ที่เราชอบ เราไม่ได้หวังให้ทุกคนชอบแบบเรา แต่เราเชื่อว่าวันนึงสิ่งที่เรากำลังทำอยู่จะทำให้หลายคนหันมาชอบมันก็ได้ ความสุขไม่ได้อยู่ที่สิ่งที่ได้รับ บางทีความสุขอาจจะคือการมอบให้มากกว่า ขอให้สนุกและเพลิดเพลินกับ “ปืนกลอีสแฮปปี้ค่ะ” จุ๊บ💋

--

--

RmonS
Puenkon
Editor for

อย่ารอโอกาสแต่จงสร้างโอกาส