การทัวร์มหาวิทยาลัยของ Seele + Public Chain ที่เกิดขึ้นสำหรับอุตสาหกรรม

SeeleTech
Seele Thailand
Published in
2 min readSep 11, 2018

การทัวร์มหาวิทยาลัยและงานสัมมนาในหัวข้อเรื่อง การประยุกต์ใช้ public chain ในเศรษฐกิจครั้งแรกของบริษัท Seele ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติไต้หวันเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดร. Wei Bi ได้เข้าร่วมการสนทนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีหลักของ Seele กับ Professor Shih-wei Liao และชั้นเรียนของเขา นอกจากนี้ดร. Wei Bi ได้แบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องของระบบนิเวศ blockchain ในชั้นเรียน

ดร. Wei Bi ใน NTU

ในระหว่างการสัมมนาครั้งนี้ ศาสตราจารย์ Liao ชี้ให้เห็นว่าแม้ว่าอุตสาหกรรม blockchain กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน แต่ทิศทางที่ถูกต้องคือการมุ่งเน้นไปที่การสร้างเทคโนโลยีพื้นฐาน จุดอ่อนของทุกอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมควรได้รับการวิเคราะห์ก่อน จากนั้นทำการวิจัยและพัฒนา blockchain ที่สามารถแก้ไขปัญหานั้นได้ นั่นเป็นวิธีเดียวที่จะนำเทคโนโลยี blockchain เข้ามาช่วยยกระดับอุตสาหกรรมให้ดียิ่งขึ้น

ดร. Wei Bi ยังได้กล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง “Seele เกิดมาเพื่ออุสาหกรรม (Seele Born for the Industry)” มีแนวคิดอัลกอริทึมแบบ Neural Consenus, Heterogeneous Forest Network และ Value Transport Protocol (VTP) & Value-Chain HTTP (VHTTP) ซึ่งทั้งหมดนี้กระตุ้นความสนใจของนักเรียนที่นั่น ดร. Wei Bi ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า Seele จะให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีในระยะยาวและมุ่งมั่นในการสร้างระบบนิเวศที่แข็งแรงและยั่งยืน ภารกิจหลักของ Seele คือการนำเสนอแนวทางการปฏิบัติที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมและเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนา blockchain ยุคต่อไป

ดร. Wei Bi และศาสตราจารย์ Liao

ในระหว่างการจัดงานนี้ศิษย์เก่าจาก NTU ก็ได้รับเชิญให้กล่าวสุนทรพจน์ หลังจากนั้นศาสตราจารย์ Liao และดร. Wei Bi ได้ทำการอภิปรายเกี่ยวกับหัวข้อ “Public chain เพิ่มพลังให้อุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมได้อย่างไร”และตอบคำถามของผู้สื่อข่าว

ในขณะเดียวกันดร. Wei Bi ยังได้อธิบายเรื่องรายงานการสรุปผลฉบับที่สองของSeele (เผยแพร่ในวันเดียวกัน) ให้กับผู้ชมอีกด้วย บทความเกี่ยวกับการวิจัยเป็นบทความเกี่ยวกับรายงานที่แสดงถึงความแข็งแกร่งของเทคโนโลยีของ Seele รายงานที่ครอบคลุมหลาย ๆ ด้าน เช่น cryptography, เครือข่าย, consensus algorithm, การกระจายของเครือข่ายในทางที่ควรจะเป็นและที่จะเผยแพร่ตามวันเลาที่กำหนด รายงานที่เผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชื่อว่า ‘วิธีเพิ่มความเร็วในการแพร่กระจายข้อมูลในเครือข่าย Blockchain’ ในหมวดหมู่เครือข่ายและ ‘ความปลอดภัยของการยืนยันตัวตน Multiple ecliptic curves สำหรับ Blockchain’ เป็นส่วนของพื้นที่การเข้ารหัสลับ รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ neural consensus algorithm และ sPoW Seele จะได้ทำการเผยแพร่เร็ว ๆ นี้

ดร. Wei Bi และศาสตราจารย์ Shih-wei Liao

Shih-wei Liao รองศาสตราจารย์ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมข้อมูลแห่งมหาวิทยาลัยไต้หวันได้รับรางวัล Founders Award ซึ่งเป็นเกียรติสูงสุดของ Google เนื่องจากมีส่วนร่วมในการพัฒนาแอนดรอยด์ หลังจากที่เข้าร่วมในอุตสาหกรรมเกม blockchain แล้วศาสตราจารย์ Liao ได้พยายามส่งเสริมการพัฒนาบล็อคในพื้นที่ไต้หวัน ในระหว่างการสัมมนา Seele ยังเชิญนักเรียนจาก NTU เข้ามามีส่วนร่วมกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Seele เพื่อสร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

--

--

SeeleTech
Seele Thailand

Blockchain 4.0 - Seele is a blockchain ecosystem project developing a multi-chain heterogeneous forest network. Check out our official website at seele.pro