เทคนิคเก็บเงินคุกกี้รันให้ได้เยอะๆ ด้วยคุกกี้ช็อคโกแลตครีมเนยและหยดทอง

Suranart Niamcome
SiamHTML
Published in
2 min readMay 4, 2014

หลังจากที่เราได้บอกวิธีเก็บเงินคุกกี้รันให้ได้มากกว่า 20,000 ขึ้นไปในแต่ละรอบ แต่หลายๆ คน อาจทำไม่ได้เพราะยังไม่มีสัตว์เลี้ยงระเบิดของโจรสลัด หรือบางคนก็บ่นว่ากว่าจะสุ่มบูสเตอร์ให้ได้ “ปรากฏเหรียญทองในเหรียญเวทมนต์” นั้นก็หมดเงินไปเยอะเหมือนกัน วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีเก็บเงินคุกกี้รันอีกวิธี ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เงินเยอะเท่ากับวิธีแรก แต่ก็สามารถทำได้ง่ายกว่า และยังไม่ต้องเสี่ยงอะไรมากอีกด้วยครับ

อัพเกรดคุกกี้ช็อคโกแลตครีมเนย + สัตว์เลี้ยงหยดทอง ให้เต็ม

ขั้นตอนแรกให้เราหาคุกกี้ “ช็อคโกแลตครีมเนย” แล้วอัพเกรดจนถึงเลเวล 8 ก่อนครับ ทีนี้เราก็จะได้เงินโบนัสสูงถึง 25% ในการวิ่งแต่ละรอบเลยทีเดียว ต่อมาเราจะต้องมีสัตว์เลี้ยง “หยดทอง” ที่หากอัพเกรดจนถึงเลเวล 8 ก็จะช่วยสร้างเหรียญทองยักษ์ที่มีมูลค่าสูงถึง 100 ให้กับเราทุกๆ 12 วินาที ซึ่งเหมาะกับการจับคู่กับคุกกี้ช็อคโกแลตครีมเนยของเราเอามากๆ

cookie run buttercream choco
cookie run gold drop

ใส่สมบัติแท่งทอง + ขนนก + เข็มขัด

ในส่วนของสมบัติ ให้เราใช้เป็น “แท่งทองมากมายของหยดทอง” ซึ่งจะได้เมื่ออัพเกรดหยดทองจนถึงเลเวล 8 ครับ คุณสมบัติของมันก็คือบวกเงินให้เราอีก 6% หากอัพเกรดจนถึง +9 ก็จะบวกสูงถึง 11% เลยทีเดียว ส่วนอีกช่องอาจใช้เป็น “ขนนกศักดิ์ศิทธิ์ของคุกกี้รสเทวดา” ที่จะช่วยให้เราเก็บเหรียญได้เกือบหมด และหากใครยังมีช่องสมบัติเหลืออีกก็อาจจะใช้เป็น “เข็มขัดของแชมป์ที่ระลึก10ล้าน” ที่จะช่วยบวกเงินให้เราอีก 5% และหากอัพเกรดจนถึง +9 ก็จะบวกเพิ่มขึ้นเป็น 10% ครับ

cookie run treasures in use

เทคนิคการเล่น

สำหรับเทคนิคการเล่นก็ไม่มีอะไรมากครับ หากเราวิ่งโดยไม่ชนอะไรเลยก็จะสามารถไปได้ไกลถึงด่าน 7 (อมยิ้ม) ซึ่งจะได้เหรียญมาประมาณ 5,000 เลยล่ะครับ และถ้าใครต้องการเก็บเลเวลไปด้วย ก็ให้เราซื้อไอเท็มค่าประสบการณ์คูณสองมาใช้ครับ เรียกว่าวิ่งแปปๆ ก็ได้เหรียญมาเป็นหมื่นแล้ว แถมยังเลเวลอัพไวอีกต่างหาก

แต่ถ้าใครเน้นแต่เงินอย่างเดียว มีเทคนิคนิดๆ คือ เมื่อวิ่งไปถึงด่านหิมะ ให้เราปล่อยตายหรือเริ่มเล่นตาใหม่ไปเลยครับ เพราะหลังจากด่านหิมะไปแล้ว เราจะไม่ค่อยพบกลุ่มเหรียญทองเลย (หากเก็บครบจะได้ประมาณ 400 เหรียญ) หากเราเล่นแต่ด่าน 1–5 จะทำให้เล่นได้หลายรอบกว่า โอกาสเจอกลุ่มเหรียญทองก็จะมีมากกว่าครับ

cookie run over 5000 coins

--

--