LINE Cookie Run รีวิวคุกกี้ฮีโร่ + สัตว์เลี้ยงลูกบาศก์เยลลี่โค

Suranart Niamcome
SiamHTML
Published in
2 min readMar 3, 2014

หลายๆ คนที่เล่น LINE Cookie Run คงจะรู้กันดีว่ากว่าจะได้เจ้าคุกกี้ระดับ S มานี้ มันช่างยากลำบากซะเหลือเกิน เพราะเราจะต้องสะสมเพชรเป็นร้อยๆ เม็ดเลยทีเดียว วันนี้เราลองมาดูว่าเจ้าคุกกี้ฮีโร่ซึ่งถือว่าเป็นคุกกี้ที่ดีที่สุดในเวลานี้ มันจะมีดีสมราคาหรือเปล่า ?

รู้จักกับคุกกี้ฮีโร่สุดเทพ

เจ้าคุกกี้ตัวนี้มีหน้าตาเป็นเด็กใส่แว่นออกเนิร์ดๆ หน่อย แต่เมื่อเค้าสะสมพลังจนครบแล้ว เค้าก็จะสามารถแปลงร่างเป็นฮีโร่ ได้ โดยในสถานะฮีโร่นี้ เค้าจะสามารถบินชนสิ่งกีดขวางได้ และไม่มีวันตกเหว แถมที่ตัวยังมีสถานะแม่เหล็กอีกด้วย! โดยการควบคุมการบินของสถานะฮีโร่นั้นจะเหมือนกับตอนที่เราบังคับคุกกี้ในช่วง Bonus Time

line cookie run hero cookie
line cookie run hero cookie transform

จะเห็นว่าเจ้าคุกกี้ตัวนี้มีราคาอัพเกรดที่มหาโหดเลยทีเดียว โดยทุกระดับการอัพเกรดจะช่วยให้เราแปลงร่างได้บ่อยขึ้นและอยู่ได้นานขึ้น

สัตว์เลี้ยงคู่ใจสุดโหดลูกบาศก์เยลลี่โค

เพื่อความเทพสุดๆ เราจะต้องไปหาสัตว์เลี้ยงที่ชื่อ “ลูกบาศก์เยลลี่โค” เพื่อเอามาคอมโบกับคุกกี้ฮีโร่ให้เราเก็บสะสมเพชรแล้วฟักไข่ระดับ A~S ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ลูกบาศก์เยลลี่โคมา

line cookie run hatch jellyco cube

ความสามารถของลูกบาศก์เยลลี่โคคือมันจะคอยยิงมิสไซล์ไปทำลายสิ่งกีดขวาง พร้อมกับเปลี่ยนสิ่งกีดขวางเหล่านั้นให้กลายเป็น Jelly ซึ่งถือว่าดีเอามากๆ เพราะในด่านหลังๆ จะมีสิ่งกีดขวางเยอะแยะเต็มไปหมด

line cookie run jellyco cube

การอัพเกรดเจ้าสัตว์เลี้ยงระดับ S ตัวนี้ ก็ต้องใช้เงินมหาศาลเช่นเดียวกัน โดยทุกๆ ระดับการอัพเกรดจะทำให้มิสไซล์ออกบ่อยขึ้นและออกนานขึ้น

คอมโบคุกกี้ฮีโร่ + สัตว์เลี้ยงลูกบาศก์เยลลี่โค

การใช้คุกกี้ฮีโร่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงลูกบาศก์เยลลี่โคนั้นจะได้โบนัสคือ เมื่อชนสิ่งกีดขวางเราจะเสียพลังน้อยลง 20% ให้เราพยายามอัพเกรดทั้งตัวคุกกี้และสัตว์เลี้ยงให้มีเลเวลสูงๆ เพราะมิสไซล์จะออกบ่อยมาก และในช่วงที่มิสไซล์ยังไม่ออก หากเราแปลงร่างเป็นฮีโร่ได้ เราก็จะสามารถบินทะลุสิ่งกีดขวางได้อยู่ดี

โหดยิ่งขึ้น ด้วยคุกกี้ Zombie

หากยังเทพไม่หนำใจ ให้เราไปอัพเกรดคุกกี้ Zombie ให้มีเลเวลสูงๆ แล้วเลือกใช้เป็นคุกกี้สำรอง เมื่อคุกกี้ฮีโร่เราตายไปแล้ว เราจะได้คุกกี้ Zombie มาวิ่งต่อ แถมยังฟื้นคืนชีพได้สูงสุดถึง 8 ครั้ง หรือใครอาจจะใช้คุกกี้ Zombie เป็นตัวหลัก แล้วใช้คุกกี้ฮีโร่เป็นตัวสำรองก็ได้ตามความถนัด เพียงเท่านี้ คะแนน 2–10 ล้าน ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะครับ

line cookie run zombie cookie
line cookie run 2.1m score

--

--