SingaenaTV
singaenatv
Published in
4 min readApr 14, 2020

--

(viet) Trong không khí mừng sinh nhật của IU sắp diễn ra vào ngày 16 tháng 5, Singaena TV đang “ấp ủ” một dự án nhằm mang những con tim từ mọi nơi trên thế giới, cùng nhau chúc mừng vào ngày đặc biệt này của IU, đồng thời cũng nhằm mục đích nâng cao tinh thần không những cho chính bạn mà còn cho tất cả các Uaenas trên toàn cầu. Ở thời điểm hiện tại, tuy virus Viêm phổi cấp — Covid 19 đang hoành hành khắp nơi trên thế giới và gây ra rất nhiều khó khăn, nhưng mọi người vẫn đang cố gắng hết sức có thể cùng nhau chung tay vượt qua đại dịch. Cũng như việc bạn tự cách ly tại nhà, đó cũng là một trong những đóng góp to lớn trong việc bảo vệ nhân loại. Và bên cạnh đó, hãy để âm nhạc của IU làm chúng ta hạnh phúc và sống thật lành mạnh nhé. Để cùng nhau tôn vinh sự nghiệp âm nhạc của IU, chúng ta hãy cho nhau sức mạnh vào lúc này để tạo ra một món quà tinh thần tặng cho chính IU và chúng ta nhé.

CHÚNG MÌNH SẼ LÀM GÌ NHỈ?
Các bạn Uaenas ở khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cùng kết hợp lại và tạo ra một bản ghi hình dành tặng cho IU nhân dịp sinh nhật của chị ấy, thông qua bài hát “Heart” do IU sáng tác.

AI CÓ THỂ THAM GIA?
Chúng mình đang thực hiện mục tiêu, đó là nhận được sự tham gia của tất cả các bạn đến từ ít nhất 20 quốc gia khác nhau.

CHÚNG MÌNH SẼ THỰC HIỆN BẰNG CÁCH NÀO?
Hãy ghi lại một video của chính bạn (màn hình ngang, theo tỉ lệ 16:9 hoặc tỉ lệ 4:3) khi bạn đang hát bài “Heart” với giọng hát mộc (không có nhạc đệm để hát theo) và gửi đến cho bọn mình video đó.

  • Hãy chọn một nơi thật yên tĩnh để chuẩn bị cho phần ghi hình.
  • Hãy xem lời bài hát tại link này — Tải xuống MP3
    HOẶC sử dụng như sau:
  • Nên sử dụng thiết bị của bạn kết nối với tai nghe để nghe và hát theo cho đúng nhịp (nếu có thể nhé).
  • Sử dụng một thiết bị khác để ghi video và giọng hát của bạn: Tham khảo lời bài hát ở đây.

Video của bạn sẽ trông như thế này.

Ví dụ tại đây.

  • Hãy cố gắng ghi lại toàn bộ video và giọng hát của bạn đến hết bài nha. Đừng quá lo lắng khi bản thu của bạn mắc phải một vài khuyết điểm.
  • Sau đó, hãy gửi cho bọn mình video nguyên bản của bạn và không nén lại để tránh trường hợp mất các định dạng (mp4, mov, avi, etc) để chúng mình có thể dễ dàng chỉnh sửa, và hãy gửi thành quả của bạn cùng với tên, tuổi và quốc gia của bạn đến địa chỉ email: singaenasxiu@gmail.com

HẠN CUỐI: Ngày 4 tháng 5 năm 2020

Lưu ý:

  • Nếu bản ghi của bạn không đáp ứng tối thiểu về mặt chất lượng video hoặc âm thanh, chúng mình buộc sẽ phải loại bỏ khỏi dự án này hoặc chúng mình sẽ phải cố gắng liên hệ với bạn để ghi lại.
  • Không phải ai cũng có thời gian xuất hiện như nhau sau khi bọn mình công bố sản phẩm của dự án.
  • Bọn mình sẽ không chịu trách nhiệm về tên và quốc gia của bạn. Chính vì thế, hãy chắc chắn thông tin bạn gửi cho bọn mình hoàn toàn chính xác.
  • Bằng cách tham gia vào dự án của bọn mình, sản phẩm của bạn cũng sẽ được công khai trên kênh Youtube SingaenaTV và các trang truyền thông xã hội khác nhằm mục đích phi lợi nhuận.
  • Khi bạn gửi sản phẩm đến cho bọn mình, đồng nghĩa với việc bạn biết và đồng ý sản phẩm này có thể được gửi đến EDAM Entertainment.

Để liên hệ với chúng mình, các bạn có thể liên hệ qua email: singaenasxiu@gmail.com hoặc Telegram của bọn mình tại https://t.me/SingaenaTV

Translated by Được dịch bởi : @nqbne19001

--

--

SingaenaTV
singaenatv
0 Followers
Editor for

Made by Singaenas for Singaenas.