BAD DAY แก้ได้ด้วยตัวเรา

T0DISmoking
SKDW16–3
Published in
Jun 16, 2021

ปัจจุบันปัญหาของ Gamer แนว FPS ที่พบได้บ่อยคือ bad day แล้วไอ bad day นี้ไม่มีวิธีแก้ที่ตายตัวส่วนใหญ่เกิดจากการเล่นที่ไม่คงที่หรือฝีมือไม่คงมาตราฐานเดี๋ยวเล่นดีเดี๋ยวเล่นแย่ จึงเรียกวันที่เล่นไม่ได้ว่า bad day

เนื้องจากปัญหานี้ผมเลยหาวิธีแก้ในแบบของผม(ถ้าไม่หายก็ต้องหาวิธีของตัวเอง)

1.ลองเล่นต่อ

ถ้าเกิดรู้ว่ายิงไม่ค่อยได้ในตอนนั้นเน้นสนันสนุนเพื่อนหรือว่าเล่นกลยุทธ์ก็ได้(ที่สำคัญอย่ากดดันตัวเอง)

2.หยุดเล่นแล้วค่อยกับมาเล่น

ถ้าเกิดทำข้อ1แล้วเล่นไม่ได้จริงๆเป็น badday การที่เราหยุดเล่นแล้วพักสัก30นาที-1ชมขึ้นไป ค่อยกับมาอาจจะทำให้ยิงได้ก็ได้

3.เลิกเล่นไปหาความสุขด้านอื่น

ถ้าทำทั้งหมดที่กล่าวมาแล้วยังเป็น bad day อยู่ก็หยุดไปหาอย่างอื่นทำเช่น ดูNetflix เล่นกีฬา อ่านนิยาย เพราะถ้าฝื่นเล่นจะทำให้เราหัวร้อนพอหัวร้อนก็สุขภาพจิตเสีย อาจจะทำให้ทะเลาะกับเพื่อนในทีมก็ได้ครับ

และนี้ก็คือวิธีแก้ปัญหาเมื่อเจอกับ bad day วิธีพวกนี้อาจใช้กับทุกคนไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือเราเป็นมนุษย์ไม่ใช่หุ่นยนต์ เราจึงผิดแล้วแก้ไขแบบหุ่นยนต์ไม่ได้จงชินกับ bad day ครับเชื่อผม

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก

https://www.youtube.com/watch?v=GkuImFyVlc4&t=152s

--

--