ซีรี่ย์เกาหลี 5 เรื่องที่ประทับใจ‧⁺◟꒰🕺🏼 ꒱˚ ༘♡

Chattikan
SKDW16–4
Published in
Jun 17, 2021

ขอเกริ่นก่อนว่าที่ทำเรื่องนี้เพราะเป็นคนที่ชอบหาอะไรดูมาก สิ่งที่พลาดไม่ได้คือซีรี่ย์ที่เจอในทวิตเตอร์แล้วTikTok พอเจอก็ชอบแคปเก็บไว้แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้ดู แต่พอมีเวลาว่างก็ดูจนจบไปหลายเรื่องมากๆ แล้วก็เป็นเรื่องที่เราอิน แล้วอยากจะเอาแชร์หรือเล่าต่อกันฟัง🗣🎧

เริ่มต้นด้วยเรื่องนี้ละกัน?-?🫀

1.Goblin(2016)

https://pin.it/5Oh1HEn

เนื้อเรื่องคือเด็ดดวงมากไม่ว่าจะใครก็ต้องเคยเห็นหรือผ่านหูผ่านตามาบ้าง เป็นซีรี่ย์แนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ แอบมีดราม่าเล็กน้อย เล่าถึงชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งที่เกิดมาเป็นเจ้าสาวของก็อบลิน ต้องไปดึงดาบที่แทงอยู่ที่อกของก็อบลิน แต่ชีวิตของหญิงสาวผู้นั้นไม่ได้ง่ายดายเลย ต้องเจออุปสรรคมากมายในแต่ละวัน และก็ได้มาเจอกับก็อบลิน ช่องทางที่สามารถหาดูได้ที่ Netflix และViu💍

2.Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

https://pin.it/61WxIA0

นี้ก็เป็นเรื่องที่ 2 ที่เป็นแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องนี้คือเกี่ยวกับกีฬา2ชนิดคือ ยกน้ำหนักกับว่ายน้ำ โดยนางเอกเป็นนักกีฬายกน้ำหนัก พระเอกเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทั้งสองเป็นเพื่อนสมัยเด็กกันและได้มาเจอกันที่มหาวิทยาลัย ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆของคู่พระนางมากมาย แต่เรื่องนี้ขายขำมากไปหาดูกันค่าาา แต่บอกก่อนว่าใครที่หมั่นไส้มือที่สามคือมาเม้าท์มอยกันได้ ͟͟͞͞♡🏋🏻‍♀️🏊🏻‍♂️˚ หาดูได้ที่ Netflix

3.Vincenzo

https://pin.it/4rU6tkP

เป็นเรื่องที่กำลังมาแรงมากในปีนี้คือที่สุดนัมเบอร์วัน เป็นเรื่องเกี่ยวกับทนายมาเฟียที่มาประเทศเกาหลีเพื่อจะมาเอาทองข้างใต้ตึก ซึ่งคนที่รู้ว่ามีทองอยู่ใต้ตึกนั้นมีแค่3คนคือเจ้าของทอง ทนายมาเฟียและคนที่สมรู้ร่วมคิดอีก1คน แต่การที่จะเอาทองออกมานั้นมันไม่ง่ายเลย ต้องเจอเรื่องราวต่างๆมากมายที่ทั้งสนุกเศร้าและโกรธแค้น เรื่องราวซีรี่ย์เรื่องนี้คือน่าสนใจมากได้เห็นการต่อสู้ในศาลและอื่นๆอีกมากมาย สามารถหาดูได้ที่ Netflix 💼🤵🏻

4.Start-Up

https://pin.it/58ZqOb3

เป็นเรื่องที่หลายๆคนให้ความสนใจมาก กับหนุ่มสาววัยทำงานที่กำลังคิดริเริ่มจะทำธุรกิจเทคโนโลยีที่ก้าวไกล มีทั้งผิดหวังและสมหวังในระหว่างที่คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ จากคนธรรมดาที่ไม่มีอะไรเลยก็ได้ถูกคัดเลือกเข้าบริษัท และได้มาพบรักกับคนในบริษัท เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆสามารถดูเป็นองค์ความรู้ได้ และผ่อนคลายไปกับมัน และสามารถหาดูได้ทาง Netflix 𓐇🎯𓂋 🥇

5.True Beauty

https://pin.it/7o1U35d

เรื่องนี้ก็สุดแสนจะดัง เจอสปอยเต็มTikTok เลยจ้า ส่วนใหญ่ที่เอามาแนะนำคือรักโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องนี้ก็เช่นกัน เป็นเรื่องรักในวัยเรียนที่แสนจะสนุกละอบอุ่น ทำให้เห็นการมองของสังคมโลกภายนอก แอบมีการเล่าเรื่อง body shaming ในวัยเรียน และเล่าถึงความฝันของแต่ละคนเป็นเรื่องที่สนุกมากๆเช่นกัน หาดูได้ทางViu- ̗̀ 🧸 ♡‧₊˚ 🧣₊˚✧

--

--