Tăng cường Bảo mật DeFi: Trader Joe Auto-Pools của Struct Finance, được kiểm định bởi SlowMist và Chương trình Bug Bounty của BugRap

Struct Finance Việt Nam
Struct Finance
Published in
5 min readJan 23, 2024

Khi bước sang năm 2024, chúng tôi tự hào thông báo về việc tích hợp với Trader Joe Auto-Pools, tập trung vào việc duy trì các tiêu chuẩn bảo mật cao thông qua quan hệ đối tác chiến lược và kiểm tra toàn diện.

Bảo mật toàn diện cho Trader Joe Auto-Pools

Việc ra mắt Struct Auto-Pool Vaults sắp tới của chúng tôi được hỗ trợ bởi quá trình kiểm tra bảo mật kỹ lưỡng từ SlowMist, một công ty bảo mật blockchain nổi tiếng toàn cầu.

Cuộc kiểm tra này, có trong tài liệu chính thức của chúng tôi, là minh chứng cho sự tập trung của chúng tôi vào tính minh bạch và sự đảm bảo với cộng đồng của chúng tôi về tính bảo mật và tính chính trực của họ.

Hợp tác với SlowMist: Một bước đi chiến lược để tăng cường bảo mật

Sự hợp tác của chúng tôi với SlowMist mở rộng ra ngoài phạm vi kiểm toán truyền thống. Cách tiếp cận toàn diện của họ bao gồm giám sát trên chuỗi, ứng phó thảm họa và bảo mật hoạt động, củng cố nền tảng của chúng tôi trước một loạt các mối đe dọa tiềm ẩn.

Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm DeFi an toàn, đáng tin cậy và đáng tin cậy.

BugRap: Các biện pháp bảo mật chủ động trong Web3

Để phù hợp với cam kết này, chúng tôi đã thiết lập thêm mối quan hệ hợp tác bền chặt với BugRap, một nền tảng tiền thưởng phát hiện lỗi hàng đầu tập trung vào lĩnh vực Web3.

Giờ đây, người dùng có thể điều hướng BugRap và gửi báo cáo trong trường hợp họ gặp bất kỳ lỗi nào trong mã Struct Finance.

Sự hợp tác này đóng một vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm và khắc phục các lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn trong các sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo khả năng bảo vệ và khả năng phục hồi liên tục của chúng trước các mối đe dọa kỹ thuật số đang phát triển.

Chương trình Bug Bounty Program toàn diện của Struct Finance với BugRap

Chúng tôi đã triển khai bug bounty program rộng rãi do BugRap tổ chức để khuyến khích việc khám phá và báo cáo các vấn đề bảo mật.

Chúng tôi cung cấp phần thưởng từ 100 đến 10.000 USDC, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của các lỗ hổng được phát hiện, phù hợp với tiêu chuẩn CVSS.

Chúng tôi ưu tiên chất lượng, tính sáng tạo và tính mới trong các bài gửi và ghi nhận những phóng viên đầu tiên về các vấn đề độc đáo.

Phạm vi, mức độ nghiêm trọng và tiêu chuẩn đạo đức trong khám phá lỗ hổng

Chương trình bug bounty program của chúng tôi bao gồm nhiều hợp đồng thông minh và trang web của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích các tin tặc có đạo đức khám phá các lỗ hổng trong các hợp đồng thông minh thiết yếu, chẳng hạn như TraderJoeLPAdapterFEYAutoPoolProduct , được liệt kê trong kho lưu trữ GitHub của chúng tôi.

Chúng tôi đã đặt ra các quy tắc rõ ràng để báo cáo các lỗ hổng, nhấn mạnh vào việc kiểm tra có trách nhiệm và các tiêu chuẩn đạo đức, bao gồm việc tránh mọi hình thức lừa đảo qua mạng, lừa đảo hoặc thử nghiệm mang tính phá hoại.

Nâng cao và đảm bảo tính bảo mật liên tục với BugRap

Sự tham gia của BugRap không chỉ là một biện pháp bảo mật thông thường; nó hoạt động như một lớp phòng thủ không thể thiếu.

Các chương trình thưởng lỗi linh hoạt của nền tảng , được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp để xem xét báo cáo, cho phép chúng tôi giải quyết và khắc phục các lỗ hổng một cách nhanh chóng. Cách tiếp cận chủ động này không chỉ nâng cao tính bảo mật cho nền tảng của chúng tôi mà còn củng cố sự tin cậy và tín nhiệm của người dùng.

Nhìn về phía trước: Tương lai của sự đổi mới và bảo mật nâng cao

Khi chúng tôi tiến lên phía trước, Struct Finance cam kết duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn bảo mật trong hệ sinh thái DeFi. Trader Joe Auto-Pools của chúng tôi chỉ là khởi đầu của cuộc hành trình này.

Chúng tôi nỗ lực đổi mới liên tục, được hỗ trợ bởi các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt nhất, đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng và độ tin cậy của các dịch vụ của chúng tôi.

Khi chúng ta đứng trên bờ vực của cuộc cách mạng tài chính này, hãy tự hỏi: Bạn sẽ chỉ quan sát hay bạn sẽ là một phần của di sản định hình tương lai của chúng ta?

Tham gia cộng đồng Struct!

Theo dõi chúng tôi trên Twitter, Discord và LinkedIn.

Website: https://struct.fi/

DApp: https://app.struct.fi/

Twitter: https://twitter.com/StructFinance

Discord: https://discord.com/invite/struct-official

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/struct-finance/

Giới thiệu về Struct Finance

Dẫn đầu cuộc cách mạng DeFi, Struct Finance giới thiệu các giải pháp đổi mới như Trader Joe Auto-Pools, kết hợp các cơ chế tài chính truyền thống với lợi ích của tài chính phi tập trung.

Giới thiệu về SlowMist

Kể từ năm 2018, SlowMist đã khẳng định mình là công ty dẫn đầu về bảo mật blockchain, cung cấp một bộ dịch vụ toàn diện để nâng cao tính an toàn của hệ sinh thái blockchain.

Giới thiệu về BugRap

BugRap, được thành lập vào năm 2022, tập trung vào việc tăng cường bảo mật Web3 thông qua nền tảng bug bounty, thu hút nhiều hacker mũ trắng để bảo vệ các dự án blockchain.

--

--

Struct Finance Việt Nam
Struct Finance

Xây dựng các sản phẩm tài chính thế hệ tiếp theo trong lĩnh vực DeFi.