Thông báo 1/3: Nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng của bạn với Struct Inscriptions

Struct Finance Việt Nam
Struct Finance
Published in
4 min readFeb 25, 2024

Khi chúng tôi gần hoàn thành quá trình mint Struct Inscriptions, với 70% đã được yêu cầu và dự đoán sẽ xây dựng một mint hoàn chỉnh vào ngày mai, một cơ hội thú vị sẽ xuất hiện cho người dùng Struct Finance. Sáng kiến ​​này không chỉ nhằm mục đích mua tài sản kỹ thuật số mới; đó là cơ hội để nâng cao vị thế của bạn trên bảng xếp hạng nền tảng của chúng tôi và giành được các phần thưởng bổ sung.

Ảnh hưởng của Struct Inscriptions trên Bảng xếp hạng

Bảng xếp hạng trong Struct Finance đóng vai trò là minh chứng cho hoạt động và mức độ tương tác của người dùng, ghi nhận những người hoạt động tích cực nhất trong hệ sinh thái của chúng tôi. Giờ đây, với việc giới thiệu Struct Inscriptions, chúng tôi đang bổ sung thêm một khía cạnh mới cho bối cảnh cạnh tranh này. Việc nắm giữ và tích lũy Struct Inscriptions sẽ sớm trở thành một chiến lược quan trọng đối với những người dùng muốn leo lên thứ hạng trên bảng xếp hạng của chúng tôi.

Quá trình này rất đơn giản:

  • Tăng thứ hạng của bạn: Phần ASC20 trên bảng xếp hạng có nghĩa là việc bạn nắm giữ Struct Inscriptions ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng trên bảng xếp hạng của bạn. Bạn càng nắm giữ nhiều Inscriptions thì thứ hạng tiềm năng của bạn càng cao.
  • Ảnh chụp nhanh hướng tới TGE: Tác động thực sự của Dòng chữ của bạn đối với thứ hạng trên bảng xếp hạng của bạn sẽ thành hiện thực khi chúng tôi chụp ảnh nhanh các khoản nắm giữ khi chúng tôi tiếp cận TGE. Điều này có nghĩa là bạn có thời gian đến thời điểm chụp nhanh để tối đa hóa số tiền nắm giữ của mình.
  • Hai con đường để tích lũy: Bạn có thể tăng tỷ lệ nắm giữ cổ phiếu của mình thông qua hoạt động mint đang diễn ra hoặc thị trường thứ cấp sắp tới .

Tính đủ điều kiện của Airdrop kép: Tối đa hóa phần thưởng của bạn

Struct Finance cam kết khen thưởng cộng đồng của mình thông qua nhiều cơ chế khác nhau, bao gồm phần thưởng và airdrop. Ở đây, tính linh hoạt của Struct Inscriptions phát huy hết tác dụng:

  • Bảng xếp hạng Airdrop : Việc trở thành người dùng tích cực có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng đã giúp bạn có cơ hội nhận được các lợi ích airdrop tiềm năng. Việc tích hợp Inscriptions vào động lực này sẽ bổ sung thêm một lớp nữa vào cách tiếp cận chiến lược của bạn để leo lên cấp bậc.
  • Airdrop Người giữ dòng chữ: Một cách độc lập, việc nắm giữ Dòng chữ Struct cũng giúp bạn đủ điều kiện nhận được một airdrop riêng biệt, được thiết kế để thưởng cho những người ủng hộ và tin tưởng vào giá trị tài sản kỹ thuật số của chúng tôi.
  • Điều tốt nhất của cả hai thế giới: Đối với những người điều hướng cả với tư cách là đối thủ cạnh tranh tích cực trên bảng xếp hạng và người nắm giữ danh hiệu, lợi ích sẽ được tích lũy. Bạn không chỉ có thể nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng của mình thông qua việc nắm giữ Inscriptions mà còn có thể kiếm được lợi nhuận từ cả hai con đường airdrop, miễn là bảng xếp hạng và phần nắm giữ bản ghi của bạn nằm trong cùng một ví.

Chuẩn bị cho tác động

Khi chúng tôi hướng tới TGE, đây là các bước để đảm bảo bạn được định vị để có được lợi thế tối đa:

  • Tích lũy dòng chữ: Cho dù vẫn có sẵn để mint hay thông qua thị trường thứ cấp, việc tăng lượng nắm giữ của bạn có thể tác động đáng kể đến thứ hạng trên bảng xếp hạng của bạn.
  • Hợp nhất tài sản của bạn: Đảm bảo bảng xếp hạng và nội dung ghi tên của bạn nằm trong cùng một ví để có đủ điều kiện nhận airdrop tối đa.
  • Cập nhật thông tin: Phương pháp đằng sau việc nâng cao bảng xếp hạng và khả năng đủ điều kiện nhận airdrop sẽ được chia sẻ khi chúng ta tiến gần hơn đến TGE.

Việc phân bổ cho airdrop Bảng xếp hạng hoặc Người giữ bản ghi sẽ được tiết lộ gần hơn với TGE. Hãy yên tâm rằng cả hai đều sẽ được hưởng lợi từ nó.

Phần kết luận

Việc giới thiệu Struct Inscriptions mang đến cơ hội chiến lược để không chỉ tương tác với một tài sản kỹ thuật số tiên phong mà còn tận dụng nó để nâng cao phần thưởng và sự công nhận trong hệ sinh thái Struct Finance. Bằng cách tích lũy các dòng chữ và sắp xếp tài sản của mình, bạn đang tạo tiền đề cho những lợi ích trước mắt và trong tương lai. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật khi chúng tôi tiếp tục cùng nhau định hình tương lai của DeFi và các bộ sưu tập kỹ thuật số

Các bài viết tiếp theo của chúng tôi sẽ tiếp tục với Inscriptions holders và sẽ được xuất bản vào ngày mai

--

--

Struct Finance Việt Nam
Struct Finance

Xây dựng các sản phẩm tài chính thế hệ tiếp theo trong lĩnh vực DeFi.