Thông báo 2/3: 8.888.888

Struct Finance Việt Nam
Struct Finance
Published in
4 min readFeb 25, 2024

Chúng tôi vô cùng vui mừng được chia sẻ rằng mint Struct Inscriptions của chúng tôi đang hoàn thành trước thời hạn nhờ sự nhiệt tình và hỗ trợ đáng kinh ngạc từ tất cả các bạn. Thật là một hành trình tuyệt vời để chứng kiến ​​sự thể hiện lòng tin và niềm tin mạnh mẽ như vậy từ cộng đồng của chúng tôi, trải dài khắp mọi nơi trên thế giới mà chúng tôi chỉ mơ ước đạt được. Xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã tham gia vào việc này. Tại Struct Finance, tất cả chúng tôi đều hướng tới việc phá bỏ các rào cản và tạo dựng sự kết nối giữa các cộng đồng trên toàn thế giới. Chứng kiến ​​tầm nhìn của chúng tôi trở thành hiện thực thông qua sự hỗ trợ của bạn quả là một điều đầy cảm hứng. Cùng nhau, chúng ta không chỉ tham gia vào DeFi; chúng tôi đang tích cực định hình một hệ sinh thái được kết nối và dễ tiếp cận hơn cho mọi người.

Lợi thế khác biệt của việc trở thành Struct Inscription Holder

Khi giai đoạn mint của Struct Inscriptions đạt đến đỉnh điểm, chúng tôi tập trung vào những cá nhân đã bắt đầu cuộc hành trình này với chúng tôi chỉ với tư cách là người nắm giữ Inscriptions. Phân khúc cộng đồng này của chúng tôi, mặc dù khác biệt với những phân khúc tham gia vào động lực cạnh tranh trên bảng xếp hạng, nhưng vẫn có thể thu được lợi ích đáng kể từ sự tham gia của họ vào hệ sinh thái của chúng tôi.

Lợi ích tài sản kép: Inscriptions và Airdrop

Struct Inscriptions đại diện cho cơ hội tài sản kép duy nhất trong không gian DeFi. Chúng không chỉ đóng vai trò là minh chứng cho sự tham gia sớm của bạn vào dự án của chúng tôi mà còn giúp bạn nhận được những phần thưởng bổ sung:

  1. Giá trị nội tại: Mỗi dòng chữ Struct là một phần của câu chuyện Struct Finance rộng hơn, được liên kết trực tiếp với sự thành công và các cột mốc quan trọng của dự án. Sự kết nối này đảm bảo rằng khi Struct Finance phát triển thì giá trị tiềm năng của các khoản đầu tư của bạn cũng tăng theo.
  2. Airdrop mã thông báo ERC20: Ngoài giá trị có thể sưu tập, việc nắm giữ Dòng chữ cấu trúc sẽ đủ điều kiện cho bạn nhận được đợt airdrop mã thông báo ERC20 sắp tới của chúng tôi. Yếu tố này giới thiệu một lớp phần thưởng bổ sung, hữu hình cho sự ủng hộ và niềm tin của bạn vào tầm nhìn của dự án.

Tối đa hóa sự tham gia của bạn

Sự tương tác trong hệ sinh thái Struct Finance không chỉ dừng lại ở việc mint. Khi chúng tôi chuẩn bị ra mắt thị trường thứ cấp trên Avascriptions , dưới đây là các chiến lược cần xem xét:

  • Giao dịch: Giao dịch tích cực trên thị trường thứ cấp không chỉ mang lại tính thanh khoản mà còn giới thiệu dự án của chúng tôi đến với nhiều đối tượng hơn, có khả năng thu hút những người nắm giữ mới.
  • Giữ: Việc giữ các Inscriptions của bạn thể hiện cam kết với tầm nhìn dài hạn của dự án, góp phần giảm nguồn cung trên thị trường và có thể nâng cao giá trị của các Inscriptions theo thời gian.
  • Tích lũy: Đối với những người muốn tăng cường cổ phần của mình, tích lũy dòng chữ có thể là một chiến lược để tối đa hóa phần thưởng trong tương lai, đặc biệt là trong đợt airdrop mã thông báo ERC20 sắp tới.

Vai trò của cộng đồng trong việc định hình tương lai của chúng ta

Sự thành công của Struct Inscriptions và nói rộng ra là Struct Finance phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh và sự tham gia của cộng đồng chúng tôi. Quyết định giao dịch, nắm giữ hoặc tích lũy của bạn không chỉ ảnh hưởng đến quỹ đạo cá nhân của bạn trong hệ sinh thái của chúng tôi mà còn ảnh hưởng đến thành công chung của dự án của chúng tôi. Một cộng đồng đoàn kết, hỗ trợ đóng vai trò là xương sống cho nỗ lực của chúng tôi nhằm xác định lại bối cảnh của DeFi và các bộ sưu tập kỹ thuật số.

Nhìn về phía trước

Khi chúng tôi tiến về phía trước, sự hỗ trợ liên tục của bạn với tư cách là người giữ bản ghi là vô giá đối với thành công chung của chúng tôi. Cho dù bạn chọn tham gia tích cực vào thị trường thứ cấp hay giữ chữ ký của mình để chờ đợi những phần thưởng trong tương lai, thì vai trò của bạn trong hành trình của chúng tôi đều rất quan trọng. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật, bao gồm thông tin chi tiết về đợt airdrop token ERC20 và cách bạn có thể tiếp tục tối đa hóa mức độ tương tác của mình với Struct Finance.

--

--

Struct Finance Việt Nam
Struct Finance

Xây dựng các sản phẩm tài chính thế hệ tiếp theo trong lĩnh vực DeFi.