ความสูง คือ เส้นทางสู่อาชีพนายแบบนางแบบ

Supravee
Tallsters
Published in
1 min readApr 3, 2019

เส้นทางก้าวสู่การเป็น นายแบบ — นางแบบ ของลูกกำลังรออยู่ตรงหน้าแล้ว

ลูกของเรา มีคุณสมบัติพร้อมแล้วหรือยัง ?

คุณพ่อคุณแม่จำนวนไม่น้อย ที่อยากให้ลูกได้เข้าสู่วงการ
ด้วยเพราะในเส้นทางสายนี้ เราต่างรู้กันเป็นอย่างดี
ว่าสร้างทั้งรายได้ สร้างทั้งชื่อเสียง
เป็นที่รู้จัก และนับหน้าถือตาของใครต่อใครมากมาย

เรียกว่าถ้าดันลูกจนถึงฝั่งฝันนี้ได้
พ่อกับแม่ คงตายตาหลับ !!

มีหนึ่งคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้เลย
สำหรับผู้ซึ่งใฝ่ฝันจะเป็นนายแบบ หรือ นางแบบจะต้องมี

คือ

“รูปร่างดี มีความสูงที่โดดเด่น”

เราอาจเคยเห็น Super Model ที่หน้าตาธรรมดา
แต่รับรอง ว่าไม่เคยมีใครเจอ Super Model ที่ตัวเตี้ย !! อย่างแน่นอน

ทำไมล่ะ ?

ก็เป็นเพราะคนตัวสูง
มีความโดดเด่น อีกทั้งดึงดูดสายตา
ถ้าเราต้องการหานายแบบ-นางแบบสักคนหนึ่ง

เราก็อยากได้ Model ที่สูงสง่า ดูน่ามอง
จริงไหม ?

หากวันนี้ ลูกของเรา พร้อมแล้ว
ด้วยหน้าตาและความสามารถ
แต่ยังขาด “ความสูง”

เรื่องนี้ จะกลายเป็น #เรื่องเล็กๆ

เพราะการเพิ่มความสูง คือสิ่งที่เราเพิ่ม
ได้ทุกวัน

สนใจปรึกษาเรื่องความสูง
สถาบันพัฒนาความสูงทอลสเตอรส์
โทรเลย 02–381–4336 , 084–264–1556

Facebook Page: Tall.co.th
Line@:@tallsters

หรือกดลิงค์นี้

--

--

Supravee
Tallsters

Do I interest in it? That's my quote for living. 😉