เดี๋ยวโตแล้ว ก็สูงเองแหละ…

แน่ใจแล้วหรอคะ ? ว่าโตแล้วจะสูง

Praphat Srisuma
Tallsters
2 min readMar 5, 2019

--

จริงอยู่ค่ะ ที่การเพิ่มความสูงสามารถเพิ่มได้ตลอด ตามที่ใจเราปรารถนา
ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง

แต่มีสิ่งหนึ่ง ที่เราต้องบอกก่อนค่ะ
มันคือสิ่งที่ ทำให้หลายคนพลาดโอกาส
มันคือสิ่งที่ ทำให้หลายคนอยากจะย้อนเวลากลับไปแก้ไข

สิ่งนั้นคือ

“ การรอ…….รอ จนสาย เกินแก้ ”

การเพิ่มความสูง มีช่วงวัยหนึ่งที่ต้องเรียกว่า เป็น “ นาทีทอง ของชีวิต ” ที่สำคัญ โอกาสนี้ มีแค่ ครั้งเดียวค่ะ

Growth Hormone หรือฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโตจะถูกหลั่งออกมามากเป็นพิเศษ ในช่วงที่เด็กๆ เข้าสู่วัยหนุ่ม สาว

สรุปได้ว่า

“การเพิ่มความสูง จะมีประสิทธิภาพที่สุด
ก็คือ ในช่วงที่ร่างกายกำลังเข้าสู่วัยหนุ่มสาว”

แล้วเราจะรู้ได้ยังไงละ !?

ต้องขอเรียนตามตรงนะคะว่าหมอเอง ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าบรรดาลูกๆของเรากำลังเข้าสู่วัยหนุ่มสาวเมื่ออายุเท่าไหร่

เพราะแต่ละคน “มีการเข้าสู่วัยหนุ่มสาว ในอายุที่แตกต่างกัน”

การพบผู้เชี่ยวชาญด้านความสูงและ Doctor Tall จะตรวจเช็คโครงสร้างและคำนวนว่าลูกของเรา จะเข้าสู่วัยหนุ่มสาวแล้วหรือยัง

คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านคะหากตอนนี้ลูกของเรากำลังมีสิ่งที่แสดงว่าลูกของเรา เข้าสู่วัยหนุ่มสาวแล้วอาทิเช่น
- น้องผู้หญิง กำลังมีประจำเดือน
- น้องผู้ชาย เสียงเริ่มแตก

นั่นแสดงว่า เวลาแห่งการเพิ่มความสูงของลูกนั้นกำลังนับถอยหลังลงทุกทีแล้วค่ะ

มีน้องๆมากมายนะคะ ที่อยากสูงแต่เราพบมากันในวันที่ สายเกินไป

“อย่าทำลายโอกาสที่พวกเค้าควรได้รับ
อย่าทำลายเส้นทางความฝันของพวกเค้า”

ด้วยเพียงเหตุผลว่า “เรามาสายเกินไป” อีกเลยค่ะ

เขียนโดย

วชิ Tallster

สนใจปรึกษาเรื่องความสูง
สถาบันพัฒนาความสูงทอลสเตอรส์
โทรเลย 02–381–4336 , 084–264–1556

Facebook Page: Tall.co.th
Line@:@tallsters

หรือกดลิงค์นี้

--

--