มาทำ Checklist กันว่าคุณมีสิ่งที่ APPMAN กำลังมองหาหรือไม่ ?⁣

AppMan
teamappman
Published in
Jul 22, 2021

วันนี้เราทำ ​​Checklist สั้นๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถสำรวจตัวเองในเบื้องต้นได้ว่า คุณมีสิ่งที่เรากำลังมองหาหรือไม่ เพราะหากคุณมีสิ่งเหล่านี้ แสดงว่าคุณเหมาะที่จะทำงานที่ APPMAN

ดังนั้น มาลองทำ Checklist กัน! ถ้าทำเสร็จแล้วอย่าลืมมาแชร์กันด้วยน้า ว่าได้กี่ข้อกันบ้าง

☑ ชอบแสดงความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนความคิด

APPMAN เราสนับสนุนให้ทุกคนมีโอกาสในการแสดงความคิดเห็น และเราให้ความสำคัญกับทุกความคิดเห็น เพราะเราเชื่อว่า เสียงของทุกคนมีความหมาย

☑ ชอบทำงานในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยคนรุ่นใหม่

APPMAN เราเป็นองค์กรสมัยใหม่ ที่เต็มไปด้วยคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความมุ่งมั่น ชอบเรียนรู้จากการลงมือทำ ไม่กลัวที่จะผิดพลาด และมี Passion เหลือล้นที่จะประสบความสำเร็จ

☑ ชอบเรียนรู้ และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

APPMAN เรามีการส่งเสริม และสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้พนักงานเรียนรู้ และพัฒนาตนเองความรู้ ความสามารถของตัวเองได้อย่างไม่มีสิ้นสุด

☑ ชอบการทำงานแบบมีอิสระในการทำงาน

APPMAN ขึ้นชื่อเรื่อง “ Flat & Agile Organization” เราให้อิสระในการทำงานด้วยตนเอง เพราะเราเชื่อว่า คนที่อยู่หน้างานจะรู้ปัญหาดีที่สุด เราจึงเคารพ และไว้วางใจให้คนทำงานเป็นคนตัดสินใจอย่างเต็มที่

☑ มีความเชื่อที่ว่า ทุกคนสามารถสร้าง impact ได้

APPMAN เราเชื่อว่า “Everyone has high impact” ทุกคนมีความสามารถ และมีความสำคัญในการเติบโต และความสำเร็จของบริษัทร่วมกัน

☑ อยากประสบความสำเร็จแบบเป็นรูปธรรม

APPMAN เราให้ความสำคัญกับการเติบโตตามผลงาน และความสามารถ เราจึงเปิดโอกาสทุกคนให้แสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ และเรายังมีการประเมิน และปรับฐานเงินเดือน สองครั้งต่อปีไปเลย

ถ้าคุณรู้สึกว่าใช่ตัวคุณ! ชอบวัฒนธรรมการทำงานของเรา และอยากประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม APPMAN พร้อมแล้วที่จะปูทางให้คุณ!

สำหรับใครที่สนใจเข้ามาร่วมเรียนรู้ และเติบโตไปกับเรา สามารถเข้าไปดูตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร และส่ง Resume กันมาได้เลยที่

AppMan Career : https://bit.ly/3toBkD4

#TeamAppMan #AppManCareer #LifeatAppMan

--

--

AppMan
teamappman

AppMan is an Insurtech and Fintech company in APAC. We develop digital products and services that transform our society in an effective and sustainable way.