#TedXChula รีวิว TedXChulalongkornU ฉบับสรุปสั้นๆ พร้อมภาพ และติดตามแบบเต็มๆ เร็วๆ นี้

NATTHANAT YEAH
YeahNatthanat
Published in
2 min readSep 5, 2016

เมื่อ 4 กันยายน 2559 ผมมีโอกาสได้รับคัดเลือกไปเข้าร่วมชมงาน “TedXChulalongkornU”

วันนี้จึงขอมารีวิวสั้นๆ พร้อมภาพในงานประกอบนะครับ

ชอบที่ให้แปะสิ่งที่สนใจในป้ายชื่อด้วย เผื่อมีคนสนใจเรื่องเดียวกันเข้ามาคุย

สำหรับงานนี้เต็ม 10 ผมให้ 9 น้องๆ นิสิตบริการดีมากจนประทับใจ ตัวงานและ speaker ก็พูดได้ดีน่าฟังไม่ง่วงเลย ของว่างโอเคมาก การบริหารจัดการโดยรวมดี
สตาฟหน้าตายิ้มแย้ม พูดจาไพเราะ งานราบลื่นไม่ติดขัด

(ไม่กล้าขอถ่ายรูปสตาฟมาฝากครับ อิอิ แต่มีภาพตอนสตาฟสัมภาษณ์ อ.อุ๊ หนึ่งใน Speaker ของงานนี้ครับ)

เสียดายอย่างเดียวรอถ่ายรูปกับ ฟรัง ฮออร์โมน นานมาก พอเขาออกมาแว๊บนึง
ผมก็ไม่ได้สังเกต พอไปถามสตาฟก็ไม่ทัน น้องเขาไปแล้ว แต่ไม่เป็นไร
ถึงจะเสียใจนิดๆ ก็ตาม อาจเป็นเพราะผมสังเกตไม่ทันด้วยแหละ
แต่สตาฟคนนึงก็มาขอ Line ผมเพื่อจะขอคุยชดเชยสถานการณ์นี้ให้ ขอบคุณมาก
ผมนี่ประทับใจเลย

(ถึงไม่ได้ถ่ายรูปกับน้องฟรัง ก็ถ่ายป้ายไปก่อนแล้วกัน 555+)

ถ้าคราวหน้ามีโอกาสคงต้องมาอีก น้องนิสิตทำดีจริงๆ มีนิสิตสตาฟมาคุยกับผมหลังงานจบด้วย ประทับใจสุดๆ

ขอจบการรีวิวสั้นๆ เพียงเท่านี้ เตรียมพบกับรีวิวยาวๆ เร็วๆ นี้ครับ

Update! บทความ Part ต่อ :

จากความเดิมตอนที่สตาฟ #TedXChula ได้ขอ Line ผมไว้ ผมประทับใจมากครับเพราะว่า….Read now : https://is.gd/hGyHuv

ฟรัง-นรีกุล กับการเป็น Speaker บนเวที #tedxchula พร้อมคลิปย้อนหลัง Read now : https://is.gd/1lh3oE

--

--