నన్ను కట్టేసి మరీ కార్చుకునేలా చేసాడు

నా ముందే వేరే అమ్మాయిని దెంగి. A Telugu sex story

Vince Ray
teluguerotica
7 min readAug 24, 2020

--

Source Pixabay

Read the English version of this Telugu sex story here.

మీడియం పాఠకులకు విజ్ఞప్తి. ఈ కధ మీకు నచ్చినట్లు ఐతే దయచేసి పుబ్లికేషన్ ని ఫాలో అవ్వండి. తద్వారా ఇలాంటి కధలను ఇష్టపడేవాళ్లు ఈ ప్లాట్ఫారం లో ఎంతమంది ఉన్నారో తెలుస్తుంది. మా రైటర్స్ ఇలాంటి మరిన్ని కథలను మీ ముందుకు తేవడానికి ప్రయత్నిస్తారు.

మీకు ఎప్పుడైనా బాగా పూకు నలుపుకోవాలని అనిపించి కూడా నలుపుకోలేకపోయారా? నాకు జరిగింది ఆలా. ఎదో నేను పబ్లిక్ లో ఉండి నాకు దూల పుట్టడం వల్ల కాదు. మా బెడ్ రూమ్ లోనే ఒక కుర్చీ కి కట్టేయబడి. నేను దీనికి ఒప్పుకున్నప్పుడే తెలుసు, నాకు ఒక గొప్ప సుఖం దొరకబోతుంది అని. ఎందుకంటే నన్ను అలా కట్టేసింది ఎవరో కాదు, మా ఆయనే.

నా పేరు సంధ్య. ఇది నా కధ.

నాకు శ్యాం కు పెళ్లి ఐ మూడు సంవత్సరాలు అవుతుంది. మేము ఇద్దరం మంచి వయసులో ఉన్నాం, సో మేము సెక్స్ లో చాల ఆక్టివ్. నిజానికి మేము పెళ్ళికి ముందు కూడా బాగా దెంగించుకొనే వాళ్ళం. మేము ఇద్దరం డేటింగ్ చేస్తున్నప్పుడే వేరే వాళ్లతో సెక్స్ సంబంధాలు ఉండేవి. మాకు పెద్దగా పట్టింపు ఉండేది కాదు. పైగా మేము ఇద్దరం దెంగించుకునేటపుడు మేము మిగతా వాళ్లలో ఎలా సెక్స్ చేసేవాళ్ళమో చెప్పుకుని బాగా రెచ్చిపోయేవాళ్ళం.

మేము పెళ్లి చేసుకున్న తర్వాత మాత్రం వేరే ఎవరితోనూ సెక్స్ చేయలేదు. మేము మాత్రం మూడ్ తగ్గినప్పుడల్లా ఎదో ఒక కొత్తదనం తీసుకొచ్చి ఎంజాయ్ చేస్తుండే వాళ్ళం. ఎప్పుడూ మూడో వ్యక్తిని మా మధ్యకు తీసుకు రావాలి అన్న విషయం గురించి మాట్లాడలేదు. ఒకవేళ అదే జరిగి ఉంటే నేను ప్రిపేర్ అయ్యి ఉండేదాన్ని.

ఒకవేళ అందుకే మా అయన నాకు చెప్పకుండా ఉంచాడేమో. ఒక surprise లాగ. ఆ రోజు సాయంత్రం మా అయన నా వెనక నుంచి వచ్చి, నడుము చుట్టూ చేతులు బిగించి, గట్టిగా వాటేసుకున్నాడు. నేను తన చేతులు పట్టుకుని ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వాను.

“ఏంటి శ్రీవారికి అప్పుడే మూడ్ వచ్చింది. దానికి ఇంకా టైం ఉంది. వీడు ఆగుతాడా అంతవరకూ”, అని తన సగం నిగిడిన మొడ్డ ను నా పిర్రలతొ రుద్దుతూ అడిగా.

“ఈ రోజు నీకొక సర్ప్రైజ్ ఉంది బంగారం. అది తలచుకొని వీడు అప్పుడే లేచి కూర్చున్నాడు”, అంటూ తన మొడ్డ ను నా పిర్రల మధ్యలో గుచ్చాడు.

“నేను గెస్ చేయొచ్చా”, అంటూ వెనక్కు తిరిగి తన మెడ చుట్టూ చేతులు వేసి అడిగాను.

“కుదరదు”, అను కొంచెం కటువుగా సమాధానం ఇచ్చాడు.

“నేను వెళ్లి స్నానం చేసి వస్తా”, అంటూ నా వైపే చూస్తూ ఆలా మెల్లగా వెనక్కు తిరిగి వెళ్ళిపోయాడు. నా బుర్ర లో చాల ప్రశ్నలు తిరిగాయి.

తను తిరిగి వచ్చాక నా చేతికి ఒక టవల్ ఇచ్చి నన్ను కూడా ఫ్రెష్ అయ్యి రమ్మన్నాడు. నేను కదలకపోయే సరికి నా వీపు పై చెయ్యి వేసి బాత్రూం వైపు తోసాడు. నేను కావాలనే కొంచెం ఎక్కువసేపు స్నానం చేసాను. తను ఎం అరెంజ్ చేద్దాం అనుకున్నాడో, అది చేయడానికి కాస్త టైం ఇచ్ఛా. ఆ సర్పైజ్ ఎదో తెలుసుకోవాలని నాకు కూడా తొందర ఉన్నప్పటికీ, తనని నిరుత్సాహ పరచడం నాకు ఇష్టం లేదు.

నేను స్నానం చేసి బెడ్ రూమ్ లోకి రాగానే మొదట గమనించింది లైట్స్. ఎర్రని వెలుగు గది అంతా అలుముకొని ఉంది. తరువాత అక్కడ ఉన్న కుర్చీ, తాడు, ఇంకా కళ్ళకు కట్టే గంతలు చూసా. నేను నవ్వుతు అతని వంక చూసా, తరువాత ఎం చేయాలి అని.

“నీ వంటికి చుట్టిన టవల్ తీసేసి ఈ కుర్చీ లో కూర్చో”, అని గంభీరమైన స్వరం లో ఆర్డర్ వేసాడు.

“అలాగే శ్రీవారు”, అంటూ నేను కొంత అమాయకత్వం నటిస్తూ వంటి మీద ఉన్న టవల్ తీసి పక్కన పడేసాను. నేను ఇప్పుడు పూర్తీ నగ్నంగా ఉన్నాను. అలానే వెళ్లి శ్యాం చెప్పినట్టుగా కుర్చీ లో కూర్చున్నాను.

తాను ముందుగా నా కళ్ళకు గంతలు కట్టాడు. తరువాత ఎం చేస్తాడో అని చాలా కుతూహలం కలిగింది. కానీ తను ఇంతక ముందు ఇలానే చూపించిన సుఖాలు గుర్తు తెచ్చుకుని ఊరుకున్నా. తాను ముందుగా ఒక పెద్ద తాడు తీసుకుని నా సళ్ళ మీద నుంచి వెనక్కు కట్టాడు. అలాగే ఇంకో రౌండ్ సళ్ళ కిందనుంచి కట్టాడు. అదే తాడు సళ్ళ మధ్య నుంచి మెడకు రెండు వైపులా తీసి వెనక్కు కట్టాడు.

ఇప్పుడు నా రెండు సళ్ళు దగ్గరకు వచ్చి ఇంకా పెద్దవిగా కనిపిస్తుంటాయి. తరువాత నా రెండు చేతుల్ని కుర్చీ వెనక్కు వంచి కట్టేసాడు. ఆలా వంచడం వాళ్ళ నా చాతి పెద్దది అయ్యి సళ్ళు ఇంకా ముందుకు పొడుచుకు వచ్చాయి.

తాను ఇంకో తాడు తీసుకుని నా తొడకు కట్టాడు. అలాగే ఆ తాడును కుర్చీ కిందుగా తీసి ఇంకో తొడకు కట్టాడు. తరువాత తాడును టైట్ గా లాగి కట్టాడు. ఆలా చేయడం వాళ్ళ నా రెండు తొడలు దూరంగా జరిగి నా పూకు కొంచెం విచ్చుకుంది. చివరగా నా రెండు కాళ్ళను కుర్చీ కాళ్లకు కట్టేసాడు.

ఆలా కట్తేసాక నేను ఒక్క ఇంచి కూడా కదల్లేకపోయా. ఇలా కట్టేసి తాను ఎం చేద్దాం అనుకుంటున్నాడో నాకు అర్ధం కాలేదు.

“నోరు తెరు బంగారం”, అని అన్నాడు. చాల సేపటి తరువాత అదే మాట్లాడడం. నేను నోరు తెరవగానే ఒక బాల్ ను నా నోట్లో తోసి గట్టిగా కట్టేసాడు. ఇప్పుడు నేను మాట్లాడడం, అరవడం కూడా కుదరదు.

“నేను ఇప్పుడే వస్తా. రిలాక్స్ గా కూర్చో” అని చెప్పి వెళ్ళిపోయాడు. నాకు తన అడుగుల శబ్దం, ఇంకా తలుపు తెరిచిన శబ్దం మాత్రమే వినిపించాయి. కాసేపటి తరువాత తను మల్లి వచ్చాడు.

అప్పుడు మొదట నా కళ్ళకు కట్టిన గంతలు విప్పాడు. కళ్ళు తెరవగానే నా కళ్ళను నేనే నమ్మలేక పోయాను. నా ఎదురుగా ఒక అమ్మాయి నిల్చొని ఉంది. తనని నేను ఇంతక ముందు ఎప్పుడూ చూడలేదు. తను వేశ్య గాని, మా అయన సెకండ్ సెటప్ గాని అయ్యి ఉండొచ్చు. కానీ ఆ అమ్మాయి మాత్రం చాల అందం గా, కసి పుట్టించేలా ఉంది.

శ్యాం వెళ్లి ఆ అమ్మాయిని వెనక నుంచి కౌగిలించుకొన్నాడు. నేను మొదట ఆశ్చర్య పడ్డా, ఇప్పుడు చాలా సిగ్గుగా అనిపించింది. ఆలా ఇంకో అమ్మాయి ముందు, అది కూడా నాకు పరిచయం లేని వ్యక్తి ముందు బట్టలు లేకుండా, కుర్చీకి కట్టేసి ఉండడం నాకు చాలా ఇబ్బందిగా అనిపించింది. వంటిని కవర్ చేసుకుందాం అన్నా వీలు లేని పరిస్థితి.

వాళ్లు ఇద్దరు మాత్రం పని మొదలెట్టేసారు. ముందుగా ఇద్దరు నడుముకి పై ఉన్న బట్టలు తీసేసారు. కాసేపు ముద్దులు పెట్టుకున్నాక ఆ అమ్మాయి మా అయన ముందు మోకాళ్లపై కూర్చొని పాంట్ విప్పింది. అండర్ వేర్ లోంచి మా అయన మొడ్డను తీసి మొత్తం తన గొంతు లో తోసేసుకుంది. అంత పెద్ద మొడ్డను ఒక్కసారిగా గొంతులో దింపుకోవడానికి అస్సలు ఇబ్బంది పడలేదు.

శ్యాం “ఆహ్” అంటూ తన నడుముని ముందుకు వెనక్కు కదుపుతూ ఆ అమ్మాయి నోటికి దెంగుతున్నాడు. అలా దెంగుతున్నప్పుడు పచక్, పచక్, అని శబ్దాలు వస్తున్నాయి. మా అయన మొడ్డ అంతా తన ఉమ్ముతో తడిసి మెరుస్తుంది. అలా శ్యాం మొడ్డ పూర్తిగా నిగిడే వరకు తాను నోటితో ఐస్ ఫ్రూట్ లా చప్పరించింది.

శ్యాం మొడ్డ బయటకు తీయగానే ఇద్దరు వంటి మీద ఉన్న మిగతా బట్టలు కూడా తీసేసి పూర్తిగా నగ్నం గా తయారు అయ్యారు. ఇద్దరూ మంచం మీదకు వెళ్లారు. మంచం ఎక్కగానే తాను రెండు కాళ్లు చాపి తన పూకును మా ఆయనకు అందించింది. తన పూకు చూసి నాకే నోరు ఊరింది. నేను ఎప్పుడు అమ్మాయితో సెక్స్ చేయలేదు. ఎప్పుడూ వేరే అమ్మాయిని ఇలా నగ్నం గా చూడనూలేదు. అదే మొదటిసారి.

ఆ అమ్మాయి నాజూకైన వొళ్ళు చూడగానే నాకు మూడ్ వచ్చేసింది. శ్యాం తన నాలుకతో ఆ అమ్మాయి పూకు మీద మేజిక్ చేయడం స్టార్ట్ చేసాడు. మా అయన తనని నాలుకతో దెంగుతుంటే ఆ అమ్మాయి “ఆహ్..మ్మ్” అంటూ మెలికలు తిరుగుతుంది. నాలుకతోనే దెంగి కార్పించడం లో మా అయన ఎక్స్పర్ట్. సో ఆ అమ్మాయి ఎలా ఎంజాయ్ చేస్తుందో అని ఆలోచన రాగానే నా పూకు లో చెమ్మ మొదలు అయ్యింది.

కాసేపు నాకాక శ్యాం వెల్లికిలా పడుకున్నాడు. తన నిగిడిన మొడ్డ తిన్నగా సీలింగ్ వైపు చూస్తుంది. ఆ అమ్మాయి లేచి ఇంకో సారి మొడ్డను నోట్లో పెట్టుకుని చీకింది. తరువాత నా వైపుకి తిరిగి తన రెండు కాళ్ళను శ్యాం నడుముకి ఇవతల అవతల వేసింది. మొడ్డను చేతిలోకి తీసుకుని కూర్చోడానికి రెడీ ఐంది.

అప్పుడు నా వంక చూడడం స్టార్ట్ చేసింది. ఆలా నా కళ్ళల్లోకే చూస్తూ మొడ్డను తన పూకు లోకి దింపుకుంది. తను రెండు చేతులు శ్యాం తొడలపై వేసి గుద్ద పైకి కిందకు ఊపుతూ మా ఆయన్ను దెంగడం స్టార్ట్ చేసింది. నా కళ్ళముందే మా అయన ఆలా వేరే అమ్మాయితో సెక్స్ చేయడం నాకు కొత్తగా అనిపించింది. అసలు ఇద్దరు దెంగించుకుంటుండగా ఆలా డైరెక్ట్ గా చూడడం అదే ఫస్ట్ టైం.

మా అయన మొడ్డ తన పూకు రసాలతో తడిసి మెరుస్తుంది. ఆ అమ్మాయి వేసే దెబ్బలకి రూమ్ అంతా “ఫట్ ఫట్” మని శబ్దాలతో నిండిపోయింది. నా చనుమొనలలోకి, గొల్లి లోకి, పూకు పెదాలలోకి రక్తం పంప్ అవ్వడం నాకు క్లియర్ గా తెలుస్తుంది. నాకు దూల పుట్టినప్పుడు మాములుగా ఎవడితోనైనా దెంగించుకుంటా, లేదా నా చేతితో నేనే కార్చేసుకుంటా. కానీ ఇప్పుడు ఏ పార్ట్ కూడా కదపలేని పరిస్థితి.

కనీసం తొడలు కట్టకపోయిన రెండు పూకు పెదాలను నలుపుకునే దాన్ని. ఆ అమ్మాయి తన రెండు చేతులు తల వెనక పెట్టి ఎగరడం మొదలెట్టింది. తన రెండు సళ్ళు గాల్లో ఎగిరి పడుతున్నాయి. కాసేపటికి శ్యాం ఒక చేతిని తన మోకాళ్ళ కింద పెట్టి తనని పక్కగా పడుకోబెట్టాడు. తాను కూడా అదే పోసిషన్ లోకి వెళ్ళాడు. మొడ్డ మాత్రం అలానే పూకు లో ఉంచాడు.

పోసిషన్ లోకి రాగానే శ్యాం తనని దెంగడం మొదలెట్టాడు. ఇప్పుడు ఇద్దరు నన్ను చూస్తున్నారు. ఆ అమ్మాయి అందాలు మొత్తం నాకు కనిపిస్తున్నాయి. తన గుండ్రటి సళ్ళు, విచ్చుకున్న పూకు, అందులోకి వెళ్లి వస్తున్నా మా అయన మొడ్డ, అన్ని కపిస్తున్నాయి. శ్యాం వట్టకాయల రెండు ఆ అమ్మాయి పూకును తట్టి వస్తున్నాయి, తను వేసే ఒక్కొక్క దెబ్బకు.

మా ఆయన మొడ్డ ఆ అమ్మాయి పూకు రసాలతో తడిసి వస్తుంది. అది చూడగానే నాకు ఎప్పుడూ లేనంత కసి పుట్టింది, ఆ మొడ్డ తీసుకుని ఆ రసాలన్నీ చప్పరించి పారేయాలి అన్నంతగా. ఆ ఆలోచన రాగానే నా నోటిలో లాలాజలం ఊరింది.

అప్పటికే అసలు చాల ఉమ్ము నా నోట్లోంచి కారి వస్తుంది, నా నోటిలో ఉన్న ప్లాస్టిక్ బాల్ వాళ్ళ. దానికి కన్నాలు కూడా ఉన్నాయ్, ఎక్కువ ఉమ్ము బయటకి రావడానికి. ఆలా కారిన ఉమ్ము కొంచెం నా పూకు వరకు చేసి నా మదన రసాలతో కలిసిపోయింది.

నా చల్లని ఉమ్ము నా వేడి పూకు మీద కారుతుంటే నాకు పిచ్చెక్కిపోయింది. అప్పటికే పూకు లో గుల పెరిగి ఎం చేయాలో తెలియడం లేదు, సళ్ళ ముచికలు కూడా నిక్కపొడుచుకొని రాయిలా అయ్యాయి. ఇప్పుడు గనక నా గొల్లిని గాని, సళ్ళ ముచికల్ని గాని జస్ట్ తాకితే నాకు అవుట్ ఐపోయేలా ఉంది.

నన్ను అలా కాసేపు ఊరించాక ఇద్దరు లేచి నా దగ్గరకు నడవడం మొదలు పెట్టారు. హమ్మయ్య ఇంక నా కట్లు విప్పేసి నన్ను కూడా వాళ్ళ దెంగుడు లో జాయిన్ చేసుకుంటారు అనుకున్న, కానీ కాదు. మా ఆయన నన్ను ఇంకా రెచ్చగొట్టడానికి రెడీ అయ్యాడు.

ఆ అమ్మాయి వచ్చి నా ఎదురుగ నిలబడింది చాల దగ్గరగా, కానీ నా మీద పడిపోయేంత కాదు. శ్యాం వచ్చి తన వెనకాల నిలనడ్డాడు. ఆలా వెనకనుంచి ఆ అమ్మాయి పూకు లో తన మొడ్డ తోసాడ. తన రెండు చేతుల్ని వెనక్కు లాగి పట్టుకున్నాడు, ఆ అమ్మాయి వంగి తన రెండు సళ్ళు నా కాళ్ళ ముందుకు వచ్చాయి.

ఇప్పుడు ఆ అమ్మాయి ఎక్సప్రెషన్ బాగా కనిపిస్తుంది. శ్యాం వేసే దెబ్బలకి తాను పరవశించి పోతుంది. తను సుఖం తో గట్టిగ కేకలు వేస్తుంది, “ఆహ్ ఆహ్” అని, కానీ కళ్ళు మాత్రం తెరిచే నన్ను చూస్తుంది.

అంత దగ్గరగా ఇద్దరు దెంగించుకోవడం, అందులోను ఆ అమ్మాయి ఫేస్ ఎక్స్ప్రెషన్స్ కలిపి నన్ను పిచ్చెక్కించాయి. నా జీవితం లో ఎప్పుడు ఇంత పీక్ లో కోరిక కలగలేదు.

నా సళ్ళ ముచికలు ఇంకా గట్టిబడ్డాయి. పూకు లో దూల ఇంకా పెరిగిపోయింది. పూకు నలుపుకోవాలని ఏంతో కోరికగా ఉంది, కానీ నా తొడలు కట్టి పడేసి ఉన్నాయ్. నేను ఏ క్షణం లో ఐనా క్లైమాక్స్ కి వెళ్లి పూకు కార్చుకుంటానేమో అనిపించింది. నేను అలా కోరికతో రగిలిపోవడం మా ఆయన చూస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు, దుర్మార్గుడు.

శ్యాం తన దెబ్బల స్పీడ్ పెంచాడు, ఆ అమ్మాయి కూడా ఊపిరి గట్టిగ తీసుకుంటుంది. వాళ్లిద్దరూ కార్చుకోడానికి రెడీ అయ్యారు అనుకుంట. సరిగ్గా అదే టైం లో మా ఆయన వచ్చి నా నోటిలో కుక్కిన బాల్ తీసేసాడు. ఫైనల్ గా నేను ఒక పెద్ద గుటక వేసి ఉమ్ము మింగేసాను. వెంటనే శ్యాం ఒక ఊహించని పని చేసాడు.

ఆ అమ్మాయిని తీసుకొచ్చి నా వొళ్ళో కూర్చోబెట్టాడు. ఆహ్! ఆ అమ్మాయి వీపు నా రెండు సళ్ళను అదిమింది. తన గుండ్రటి గుద్ద నా తొడలను తాకింది. తన తల నా ఎడమ బుజం మీద పెట్టి వాలింది.

శ్యాం ముందు నుంచి వచ్చి, కుర్చీ పట్టుకుని, ఆ అమ్మాయి పూకు లో తన మొడ్డ తోసి దెంగుతున్నాడు. తన సళ్ళ మధ్య నుంచి మా ఆయన మొడ్డ తన పూకు లోకి వెళ్లి రావడం తెలుస్తుంది. ఇదంతా చాల త్వర త్వరగా అయిపోయింది.

ఫైనల్ గా చాల సేపటి తర్వాత నాకు ఒక స్పర్శ తగిలింది, అది కూడా ఒక అమ్మాయిది. నా లైఫ్ లో ఒక అమ్మాయిని నగ్నం గా చూడడం తాకడం అదే మొదటిసారి. శ్యాం తన దెబ్బల స్పీడ్ పెంచాడు, తను వేసే నాటు దెబ్బలకి ఆ అమ్మాయి ఎగిరి పడుతుంది.

ఆలా ఎగిరినప్పుడు తాను నా సళ్ళని, సళ్ళ ముచికల్ని, పూకు పై భాగాన్ని రుద్దుతోంది. ఆ టైం లో నాకు అంతకన్నా ఎం అక్కర్లేదు. మొదటిసారి నా లైఫ్ లో నా పూకు ని గాని, సళ్ళ ని గాని ముట్టుకోకుండా కార్చుకున్నాను.

ఆ అనుభవం చాలా బాగుంది, అలాంటి సుఖం నేను ఎప్పుడూ పొందలేదు. శ్యాం ఆ అమ్మాయి పూకులో తన రసాలు కార్చిన కాసేపటికే నేను కూడా కార్చుకున్న. తన చిక్కటి వీర్యం ఆ అమ్మాయి పూకులోంచి కారి నా పూకు మీద పాకిరింది. ఆ స్పర్శ కి నా పూకు మదన రసాలని చిమ్మింది. నా అరుపులకి ఆ రూమ్ అంతా దద్దరిల్లిపోయింది.

--

--

Vince Ray
teluguerotica

Soon to be a Kindle erotica author. I write short erotic fictions in Lesbian, Group, Swap, Swing and Incest generes with a touch of fetish