ดนตรีเปิดหมวก ร่วมบริจาค โครงการก้าวคนละก้าว

Gotchi
Tencent (Thailand)
Published in
2 min readMar 5, 2018

ในช่วงปลายปีที่แล้ว เป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์อีกช่วงหนึ่งของประเทศไทย คือช่วงที่ พี่ตูนบอดีสแลมจุดประกาย และความหวังให้คนทั้งประเทศ

และเป็นประกาย ให้ทาง Tencent เราเช่นกัน

เราจึงขอร่วม ใน TGIF ครั้งที่ 48 ของพวกเรา
..เล่นดนตรีเปิดหมวก ร่วมบริจาค โครงการก้าวคนละก้าว..

TGIF คืออะไร ???

ที่ Tencent เรามีอีเว้น/กิจกรรมดีๆ นอกเหนือจากงานมากมาย

หนึ่งในนั้นคืองานที่เรียกว่า TGIF (Thank God it’s Friday!!!)

คนที่อื่น อาจมีความสุขกับวันศุกร์ เพราะวันต่อไปคือวันเสาร์
จะได้พักได้คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานสักที

แต่ที่นี่ TGIF คือการเฉลิมฉลอง!!

คือการที่พนักงานทุกคน จะได้มารวมตัวกัน ฟังอัพเดท หรือเรื่องราวสนุกๆจากบริษัท บางทีก็มาเล่นเกม แจกของ ปล่อยของ(!!??!?) ฯลฯ
ที่เด็ดคือ ทุกครั้ง งานนี้ จะตบท้ายด้วย ขนม ของกิน น้ำอัดลม เบียร์ (อุ้บบส์!! 555) ฯลฯ อีกมากมาย

งานนี้ รอบนี้ ก็เช่นกันเพราะปกติ ..เราไม่ได้วิ่ง
จะให้ไปวิ่ง ..ก็คงไม่ไหว
เราจึงทำ ..ในแบบที่เราทำได้

!! นั่นก็คือ !!

ขอเล่นดนตรีเปิดหมวก ร่วมบริจาค แทนก็แล้วกัน!!!

อย่าปล่อยให้ข้อจำกัดมาหยุดรั้งประกายไฟในตัวเรา

Thank God.. It’s Friday!! :)

--

--