มูลนิธิไทยเชน เปิดตัว NFT ชุด Ethereal Beasts (แจกฟรี)

Earthchie Thanarat
thaichainfoundation
3 min readJan 13, 2023

เพื่อใช้ในการส่งเสริมกิจกรรมบนเครือข่าย JIB Chain มูลนิธิจึงได้จัดทำ NFT เพื่อการสะสมขึ้น ในชื่อชุด Ethereal Beasts (EtherBeast) ซึ่งจะถูกนำไปแจกจ่ายให้กับสมาชิก JIB Chain ตามโอกาสต่างๆ

โดยการแจกจะแบ่งเป็น 4 รูปแบบ ดังนี้

  1. Surprise Airdrop เป็นการแจกโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ตามเงื่อนไขที่มูลนิธิเห็นว่าเหมาะสม
  2. Quest Airdrop แจกเมื่อผ่านกิจกรรมที่มูลนิธิกำหนด
  3. Commu Airdrop แจกผ่านชุมชนต่างๆ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ชุมชนกำหนด (ชุมชนขนาด 100 users+ ที่ต้องการขอ Airdrop ติดต่อ https://m.me/earthchie)
  4. Special Airdrop เพื่อเป็นรางวัลสำหรับผู้ที่มูลนิธิเห็นว่าเหมาะสม

ซึ่ง Ethereal Beast ในคอลเลคชันแรก มีทั้งหมด 7 ตัวด้วยกัน แบ่งเป็น ตัวธรรมดา (common) 6 ตัว และตัว special 1 ตัว ได้แก่

[Common] Dario
[Common] Blair
[Common] Nadira
[Common] Selene
[Common] Lucian
[Common] Willow
[Special] Nova

โดย Nova คือสมาชิกตัวสุดท้าย ซึ่งเป็นตัว special ประจำคอลเลคชัน จะถูกส่งให้กับผู้ที่สามารถครอบครอง EtherBeast ตัวอื่นๆ ได้ครบทั้ง 6 ตัวเท่านั้น โดยผู้ที่ผ่านเงื่อนไข จะได้รับ Nova เข้ากระเป๋าทันทีในวันที่ 1 มีนาคม 2566

กำหนดการแจก Ethereal Beast NFT ในช่วงนี้ (อาจมี Surprise Airdrop ที่ไม่ได้แจ้งด้วย)

  • Surprise Airdrop 13 ม.ค. 66 แจกให้ทุกบัญชีที่มี JBC มากกว่าหรือเท่ากับ 10 JBC จำนวน 1 ตัว (สุ่มแจกตัวธรรมดา / แจกแล้วเรียบร้อย)
  • Surprise Airdrop 13 ม.ค. 66 แจกให้ผู้ที่ครอบครอง Early Miner Certificate ทั้ง 390 ท่าน (สุ่มแจกตัวธรรมดา / แจกแล้วเรียบร้อย)
  • Commu Airdrop 14 ม.ค. 66–28 ก.พ. 66 แจกผ่านชุมชนต่างๆ ชุมชนละไม่เกิน 50 ตัว (มีการกำหนดตัวที่จะแจก ใครขาดตัวไหน ไปร่วมสนุกตามคอมมูได้)
  • Quest Airdrop 14 ม.ค. 66–28 ก.พ. 66 ผ่านการทำ Quest ซึ่งจะมีการประกาศต่อไป (สุ่มแจกตัวธรรมดา)
  • Special Airdrop 1 มีนาคม 2566 แจก Nova (ตัว special) ให้กับผู้ที่ครอบครอง EtherBeast ตัวธรรมดาได้ครบทั้ง 6 ตัวไม่ซ้ำกัน

โดย NFT ชุดนี้ สามารถโอนให้ผู้อื่นได้โดยเสรี รวมถึงอาจมี NFT Marketplace นำไปวางจำหน่ายได้ โดยไม่จำเป็นต้องขออนุญาตจากมูลนิธิ

ชุมชนขนาด 100 users+ ที่ต้องการขอ Airdrop ไปทำกิจกรรมในชุมชนของตนเอง กรุณาติดต่อคุณเอิทได้ที่ https://m.me/earthchie (สงวนสิทธิ์ จำกัดจำนวนชุมชน)

--

--