🇻🇳|Cập nhật chương trình SOT

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
1 min readJan 28, 2019

Kính chào mọi người! Chúng tôi vui mừng cung cấp một bản cập nhật khác và chia sẻ kết quả hiện tại của chương trình khách hàng thân thiết The Abyss “Cứu Token của Tôi” (SOT). Vì vậy, chúng tôi xin phép bắt đầu.

Ứng dụng đệ trình và xem xét: 48
Ứng dụng đã được phê duyệt: 24
Token được gửi đến người nộp đơn: 474,351.4354 ABYSS

Ra mắt vào tháng 5 năm 2018, SOT đã giải quyết một số người ủng hộ của chúng tôi đã mất token do nhầm lẫn hoặc do các hành động lừa đảo/scam. Tất cả các token cho các ứng viên được xác minh đã được cung cấp với chi phí của The Abyss.

Chúng tôi rất biết ơn tất cả những người ủng hộ của chúng tôi và rất vui khi được giúp họ hồi lại token bị mất. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại chạy chương trình SOT mà vẫn đang hoạt động.

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!