🇻🇳|Chỉ còn dưới 12 giờ tới DAICO Đầu tiên trên Thế giới

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
3 min readApr 16, 2018

Các bạn thân mến, chúng tôi đếm từng giờ cuối cùng cho đến The Abyss Token Sale sẽ trở thành DAICO đầu tiên trên thế giới.

Bây giờ chúng tôi đang bước về đích, chúng tôi muốn giới thiệu những cập nhật gần đây liên quan đến dự án của chúng tôi:

  • Hợp đồng thông minh DAICO mới đã được kiểm tra bởi hai cơ quan độc lập, New Alchemy (“Kiểm tra hợp đồng thông minh đã không phát hiện ra bất kỳ vấn đề gì nghiêm trọng”) và Oceanico (“Không tìm thấy vấn đề nghiêm trọng”).
  • Như đã hứa, chúng tôi đã chốt token ETHBNB. Giá được ấn định và sẽ không thay đổi cho đến khi kết thúc crowdsale:
    1 ETH = 6500 ABYSS
    1 BNB = 169 ABYSS
    Soft Сap: 11 538 ETH
    Hard Сap: 34 615 ETH
  • An toàn và minh bạch là trên hết, và vì lý do này ví của hợp đồng thông minh được đảm bảo chặt chẽ với multisignature. Theo nguyên tắc cởi mở mà chúng tôi sử dụng để điều hành công việc, chúng tôi hiện đang tiết lộ danh sách các địa chỉ ví để cung cấp thông tin tối đa về những gì chúng tôi đang làm:
    BNB wallet (Multisig 3/5)
    Referral wallet (Multisig 3/5)
    Advisors wallet (Multisig 3/5)
    Bounty wallet (Multisig 3/5)
    Foundation wallet (Multisig 3/5)
    Company wallet (Multisig 3/5)
    Reserve wallet (Multisig 3/5)
    Funds Withdraw wallet (Multisig 5/7)
  • Những người đóng góp Token Sale mà đã đăng ký trước ngày 7 tháng 2 sẽ nhận được 3% tiền thưởng cho lần đóng góp đầu tiên của họ. Những người khác sẽ phải trả lời các câu đố của chúng tôi Telegram Bot để thưởng thức tiền thưởng này. Quiz sẽ có sau khi KYC/AML và whitelist thông qua Telegram Bot đã hoàn tất. Bạn sẽ tìm thấy quiz vui và whitelist trong tài khoản của bạn trên The Abyss.
  • Nhóm pháp lý Maltese của chúng tôi đã thực hiện các chỉnh sửa nhỏ cuối cùng cho Whitepaper để đảm bảo mọi thứ đều ổn. Tài liệu này có trên trang web của chúng tôi. Tất cả các bản dịch khác sẽ tạm thời bị xóa cho đến khi chúng phù hợp với phiên bản tiếng Anh hoàn hảo.

Chúng tôi đang hướng tới việc tiến hành Token Sale an toàn nhất, minh bạch nhất và hợp pháp nhất. Đã có những nỗ lực đáng kể trong lĩnh vực này.

Cảm ơn tất cả những người ủng hộ và tin tưởng! Và hẹn gặp bạn tại sự kiện Token Sale (DAICO), sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 4 năm 2018, 14:00 UTC.

Kính gửi những lời chúc tốt nhất

Đội ngũ The Abyss.

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!