🇻🇳|Châu Âu đáp lại E3: Báo cáo Gamescom

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
5 min readSep 1, 2018

Đội ngũ The Abyss vừa trở về từ hội chợ Gamescom. Một tuần đầy nhiệt liệt và thú vị. Gặp gỡ bạn bè cũ và mới,theo dõi những phát triển mới và được truyền cảm hứng với những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, cũng như truyền bá thông tin về The Abyss.

Gamescom là một trong những sự kiện trò chơi điện tử lớn nhất thế giới với hàng trăm nghìn khách tham dự hàng năm và đó là E3 của châu Âu. Vào năm 2018, Gamescom đã thu hút hơn 370.000 khách tham quan, con số cao nhất trong lịch sử và 1037 gian triển lãm đến từ 56 quốc gia, theo các thống kê chính thức. Bên cạnh đó, Gamescom đã đánh dấu lần thứ 10 nó được tổ chức kể từ khi ra mắt tại trung tâm hội nghị Koelnmesse, Cologne vào năm 2009.

Chúng tôi rất vui khi trình bày báo cáo của chúng tôi về chuyến công tác của đội ngũ.

Các đường phố của Cologne đã tràn đầy các quảng cáo Gamescom. Biển quảng cáo và các biểu tưởng ngoài trời khác có quảng cáo cho các trò chơi hàng đầu — ở khắp mọi nơi. Bầu không khí sôi nổi, và có một kỳ vọng về điều gì đó thực sự LỚN sẽ đến.

Vâng, nó sẽ xảy ra vào ngày hôm sau.

Ngày đầu tiên (B2B) chỉ dành cho thương mại và truyền thông, từ ngày 22 tháng 8 trở đi, triển lãm đã mở cửa cho công chúng.

Chúng tôi muốn nói, thật hân hạnh tham dự buổi biểu diễn vào ngày kinh doanh. Bắt đầu từ ngày 22 tháng 8, trở nên quá đông đúc. Game thủ, gamedevs, phương tiện truyền thông và du khách thông thường từ khắp mọi nơi!

Chúng tôi đã đến thăm Dual Universe, dự án chúng tôi đang theo dõi với sự phấn khích lớn và gặp gỡ Olivier Derache, Giám đốc tiếp thị của nó. Đã có một cuộc họp hiểu quả thảo luận về quảng cáo tiếp theo của dự án và các cơ hội kinh doanh có thể có và cơ hội cùng có lợi.

Chúng tôi cũng đã đến thăm B2Expand, một trong những nhà lãnh đạo của ngành tạo các trò chơi trên blockchain Ethereum, để thảo luận về khả năng hợp tác trong tương lai.

Luôn luôn là một niềm vui được gặp gỡ những người bạn cũ tốt. Vladimir Kurochkin và MadByte Games, nhà phát triển của FPS Zula. Với hơn 50 nghìn người chơi trực tuyến hàng ngày và các giải đấu thường niên thu hút hàng ngàn người xem, trò chơi này sẽ làm xói mòn ngành trò chơi điện tử Thổ Nhĩ Kỳ. Sự tiến bộ thực sự tạo cảm hứng. Vì dự án hiện đang mở rộng ra thị trường quốc tế, chúng tôi mong muốn thiết lập quan hệ đối tác và đã thảo luận cơ hội này với những người sáng lập công ty.

Vào đầu tháng 8, Wargaming đã tổ chức sinh nhật của họ. Đã chiến đấu trong 20 năm rồi!

Đội ngũ The Abyss đã được mời tham dự trình bày dự án Calibre mới của họ trong lĩnh vực B2B. Chúng tôi cũng đã nắm lấy cơ hội để thử nghiệm khái niệm AR mới của World Of Tanks được giới thiệu trong gamecom. Đó là một cái gì đó bạn thậm chí không thể tưởng tượng cho đến khi bạn nhìn thấy và cảm thấy nó trên mình. Hoàn toàn tuyệt đẹp!

Tiệc Cyberpunk2077 là một niềm vui khác.
Và chúng tôi không thể nói “KHÔNG” với Broseph :)

Dưới đây là các bức ảnh hiển thị một số gian hàng triển lãm tuyệt đẹp mà chúng tôi rất ấn tượng. Đây là để cung cấp cho bạn một ý tưởng về quy mô và kích thước của chương trình.

Facebook Gaming
Ubisoft
Sekiro: Shadows Die Twice
Fortnite
Tổng quan về phòng triển lãm với gian hàng của EA ở chế độ nền
Lại EA Lần này ở nền trước
Overwatch
World of Warships
Và World of Tanks, và dĩ nhiên
Wargaming show
Chiếc xe bigfoot “Grave Digger”
Vladimir Kurochkin gian hàng The Dark Pictures Anthology (của Supermassive Games)
“Wir sin der Game”. Ngày cuối tại gamescom

Đó là một tuần mưa trò chơi mới nổi bật, thuyết trình ấn tượng và các show trò chơi. Chúng tôi rất vui khi được ở đó và trò chuyện với các game thủ và gamedev, trình bày The Abyss cho cộng đồng game rộng lớn và tìm cách để tiếp nhận những cơ hội kinh doanh mới. Có rất nhiều người trong số họ và chúng tôi đã cố gắng hết sức để nắm bắt từng người.

Hẹn gặp lại Cologne vào năm sau.

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!