🇻🇳|Giới thiệu Smart Paper

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
2 min readMar 29, 2018

Chúng tôi hiểu rằng một số bạn có thể cảm thấy ngại đọc các tài liệu chính thức bên mình, nhưng vẫn quan tâm tới “công viên tương lai” mà chúng tôi đang xây dựng cho các game thủcác nhà phát triển.

Chúng tôi quan tâm đến những người dùng mà cảm thấy bối rối với các từ “blockchain”, “tokens”, “referral and motivational programs”, v.v … và do đó đã chuẩn bị một câu chuyện đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích và có thể đáp ứng được sự quan tâm của bạn.

Smart Paper, hiện đã có trên trang thức web chính của The Abyss, đang chiếu sáng các tính năng chính của nền tảng dưới hình thức hai cuộc đối thoại giữa chúng tôi và game thủ và nhà phát triển.

Smart Paper, nơi chúng ta nói về những điều phức tạp bằng ngôn ngữ thông dụng. Hiện đã được dịch sang 7 ngôn ngữ tại thời điểm này: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Việt, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha tiếng Nga. Các bản dịch mới sẽ sớm có.

Kính gửi những lời chúc tốt nhất

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!