🇻🇳|Gần xong rồi, Chỉ còn một vài thứ còn phải làm

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
3 min readMar 5, 2018

Chúng tôi luôn quan tâm để tất cả mọi người mà quan tâm đến dự án này thấy rằng chúng tôi quan tâm đến họ, làm sao để họ cảm thấy thoải mái và an toàn trong việc thanh toán và trong các loại tấn công trên mạng nữa, đây là yêu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Vào ngày mùng 3 tháng 3, chúng ta đã đạt đến cấp độ mới: 100 000 người đăng ký. Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng của những người đã sẵn sàng hỗ trợ dự án và sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sao tối đa số người trong số đó có thể tham gia Token Sale (DAICO). Đây là điểm khác của chúng tôi với các dự án khác, mà đã huỷ bỏ Token Sale vào thời điểm cuối cùng và lạm dụng tiến hành Pre-Sales và / hoặc Closed Sales cho mốt số người tham gia. Để đạt được mục tiêu nói trên, chúng tôi đang thường xuyên làm việc bận rộn để cải thiện hiệu suất của hệ thống, để nó có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu hiện ra.

Theo đề xuất của Mikko Ohtamaa, cố vấn kỹ thuật bên chúng tôi, tạm hoãn thủ tục KYC / AML trong vài ngày để kiểm tra độ an toàn của nó. Đối tác chúng tôi từ Netki (nhà cung cấp KYC / AML của chúng tôi) sẽ dùng ứng dụng di động MyVerify, để giúp bạn nộp tất cả các giấy tờ cần thiết trong vòng chưa đầy 5 phút.

Ngoài ra chúng tôi có kế hoạch sẽ kiểm tra và cải tiến an ninh theo khuyến cáo của Mikko.

An ninh không bao giờ đau. Vì đây là DAICO nên việc đảm bảo an ninh cho hợp đồng thông minh được coi trọng đặc biệt. Đó là lý do chúng tôi sẽ thực hiện kiểm tra hợp đồng thông minh tối thiểu ba lần.

1. Oceanico đã thực hiện kiểm tra đầu tiên và báo cáo điều này tại trang web của họ;

2. NewAlchemy uy tín sẽ gửi báo cáo thứ hai trong những ngày gần nhất;

3. Kiểm toán từ chuyên gia giỏi nhất toàn cầu trong an ninh blockchain Hosho đang được thực hiện ngay tại thời điểm này.

Các bước tiếp theo:

1) Đang tiến hành Whitelist — HIỆN TẠI;

2) Làm thủ tục KYC / AML một cách an toàn và thoải mái cho nhưng ai tham gia Whitelist — 19 tháng 3;

3) Lấy số liệu thống kê để thay đổi max cap và các cài đặt khác (nếu cần) — TBA (Sẽ thông báo sau) ;

4) Đưa ra Waitlist nếu lượng người đăng ký quá nhiều — TBA;

5) Tiến hành Token Sale (DAICO) — 16 tháng 4;

Sẽ mất thêm một chút thời gian (nhiều hơn chúng ta đã kỳ vọng) để triển khai mọi thứ một cách thong thả. Chúng tôi cho rằng điều này sẽ mang tới một trải nghiệm tốt hơn và thoải mái hơn cho tất cả những người đã đóng góp cho chúng tôi, mà những người mong muốn sẽ tham gia vào việc này.

Chúng tôi cũng đang xây dựng mẫu thử nghiệm của nền tảng The Abyss và sẽ vui lòng hiển thị nó trước khi bắt đầu Token Sale (DAICO).

Chúng tôi xin tất cả mọi người bình tĩnh: việc bổ sung vào Whitelist đảm bảo sự tham gia của bạn trong sale nếu bạn làm thủ tục KYC / AML thành công. Bạn sẽ có thể mua token ABYSS ngay khi bắt đầu Token Sale (DAICO).

Mong các bạn thông cảm!

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!