🇻🇳|Phát triển Nền tảng: Cập nhật 19

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
4 min readJan 22, 2019

Chào mọi người! Vui lòng xem báo cáo trạng thái phát triển dưới đây, báo cáo này bao gồm khoảng thời gian từ mùng 7 tháng 1 đến ngày 20 tháng 1, 2019. Trong khung thời gian này, chúng tôi tập trung mạnh vào Thiết kế Màu tối thích ứng (phát triển các thành phần React/Redux), phát triển SDK hơn nữa và làm việc triển khai Hệ thống Thanh toán tiền Fiat.

Thiết kế Màu tối Thích ứng

Nói về Thiết kế chủ đề tối thích ứng, chúng tôi vui mừng tuyên bố rằng chúng tôi đã hoàn thành việc phát triển ứng dụng web trong các thành phần React/Redux, cho các quy trình sau:

  • Quy trình gửi token;
  • Quy trình rút token;

Hơn nữa, chúng tôi đã bắt đầu phát triển trang “Cài đặt” và đã triển khai tùy chọn “bật/tắt chế độ 2FA”. Chức năng này được chuyển sang chế độ thử nghiệm.

Hiện đang được phát triển phần “Lịch sử giao dịch”, “Phần chính sách quyền riêng tư”, “Điều khoản và điều kiện” và “Các điều khoản của Chính sách sử dụng”.

Сũng nên nhắc là ngôn ngữ cơ bản của Thiết kế Màu tối Thích ứng là tiếng Anh. Giai đoạn phát triển tiếp theo bao gồm nội địa hóa sang các ngôn ngữ khác.

Bộ phát triển phần mềm (SDK)

Trong bối cảnh của nhiệm vụ tiến tiến hóa SDK, chúng tôi đã hoàn thành việc phát triển và hiện đang thử nghiệm các chức năng và thông số hệ thống pRBAC.

Tài khoản Quản trị viên đã triển khai hiện cho phép chỉnh sửa trò chơi và nội dung trò chơi. Đội ngũ hỗ trợ được cấp quyền thực hiện các hành động nhanh chóng và độc lập (tức là không có sự trợ giúp từ đội ngũ Phát triển) hỗ trợ người dùng và giải quyết các nhu cầu của họ.

Và cuối cùng, chúng tôi đã bắt đầu làm việc (viết mô tả) với Embedded JS API. Một trong những kế hoạch của nó được hiển thị dưới đây.

Luồng quy trình mua hàng Embedded JS

Triển khai hệ thống thanh toán tiền Fiat (FPS)

Các chuyên gia của chúng tôi từ các bộ phận IT và Phân tích Tài chính và Kinh doanh đã tổ chức một loạt các cuộc họp góp phần xây dựng Hệ thống thanh toán tiền Fiat, cũng xem xét khả năng thanh toán (mua hàng) với nhiều loại tiền tệ (cả fiat và tiền điện tử).

Sergey Karpenko, Trưởng phòng Tài chính Quốc tế, vạch ra kế hoạch cho tài khoản fiat/crypto của người dùng

Đến bây giờ, chúng tôi đã hoàn thành thiết kế và mô tả kế hoạch cho tài khoản fiat/crypto của người dùng. Cụ thể hơn, chúng tôi đã thiết kế thuật toán dòng tiền, xem xét hầu hết các kịch bản cho dòng tiền và phân phối giữa nền tảng và nhà phát triển. Mức độ phức tạp của công việc này là rất cao do thiếu cơ sở pháp lý (tài liệu quy định, Đạo luật và Luật) để sử dụng token/tiền điện tử ở nhiều quốc gia khác nhau, ngoại trừ Malta.

Thuật toán dòng tiền

Bên cạnh đó, Phòng thiết kế của chúng tôi đã giới thiệu một số biến thể cho lựa chọn phương thức thanh toán (mua hàng) trên nền tảng. Chúng tôi đã chọn các giải pháp tốt nhất để thực hiện trong MVP. Thông số kỹ thuật cho thanh toán fiat đang trong giai đoạn hoàn thành cuối cùng.

Phòng thiết kế cũng đã biên dịch một thư viện mô tả quy trình làm việc với API của Xsolla.

Hệ thống lưu thông Tokens (TCS)

Hơn nữa, chúng tôi đã hoàn thành việc phát triển và hiện đang thử nghiệm giai đoạn tiếp theo của Hệ thống lưu thông mã thông báo Abyss (TCS). Giai đoạn hiện tại được gọi là Chọn Nguồn Token động để Rút. Chúng tôi đã thiết kế Ví lưu hành Token mà sẽ chứa token được gửi khi mua trò chơi hoặc vật phẩm trong trò chơi.

Bên cạnh đó, chúng tôi đã bắt đầu làm việc với hệ thống “Token Lưu hành: Giảm thiểu rủi ro crypto” đại diện cho một loạt các quy tắc nhằm bảo vệ cả nền tảng và người dùng khỏi các hành động lừa đảo bên trong/bên ngoài và biến động cao trị giá tiền điện tử trên thị trường.

Hôm nay kết thúc tại đây. Đội ngũ The Abyss sẽ báo cho bạn cập nhật về tiến trình phát triển hai lần mỗi tháng. Báo cáo tiếp theo được lên lịch vào mùng 4 tháng 2, 2019.

Hãy theo dõi! Chúng tôi có nhiều điều để cho bạn thấy trong năm nay!

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!