🇻🇳|Phát triển Nền tảng: Cập nhật 12

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
4 min readOct 15, 2018

--

Chào mọi người! Vui lòng xem báo cáo trạng thái phát triển dưới đây, báo cáo này bao gồm khoảng thời gian từ mùng 1 tháng 10 đến ngày 14 tháng 10. Trong thời gian này, chúng tôi đã tập trung xây dựng Desktop Сlient, làm Game API, cấu trúc thành phần hệ thống và hoàn thành các đặc tả kỹ thuật cho các nhiệm vụ mới sẽ được thực hiện trong lần đợt làm việc tới tiếp theo.

Desktop Client: Hỗ trợ CDN

Sự phát triển Desktop client của nền tảng The Abyss hiện đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Quá trình cài đặt và cập nhật của Desktop Client dựa trên Xây dựng Hệ thống Phân phối (đang được phát triển) của chúng tôi và hỗ trợ phân phối thông qua CDN. Đến nay, nhiệm vụ Desktop Client hiện tại đã hoàn thành 90% và sẽ được trình bày vào cuối tháng, theo lộ trình của chúng tôi.

[Desktop Client] Kiến trúc

Game API

Chiến dịch lớn tiếp theo là tích hợp Game API vào dự án. Chúng tôi đã hoàn thành thành công việc thăm dò và thiết kế các chức năng cơ bản (Đăng nhậpMua). Phiên bản được lên kế hoạch vào cuối tháng 10, có nghĩa là trong 2 tuần, bản nháp mô tả của Game API sẽ được cung cấp cho các đối tác trong tương lai, giúp họ ước tính chi phí đầu vào cần thiết cho việc tích hợp trò chơi của họ trên nền tảng The Abyss. Hiện tại, nhiệm vụ Game API hiện tại đã hoàn thành 30%: chúng tôi đã xây dựng kiến trúc, các thông số kỹ thuật đã hoàn thành và tiến hành giai đoạn phát triển đầu tiên.

[Game API] Mạch đăng nhập

Khung nội bộ mới với kiến trúc microservice

Chúng tôi đang triển khai các giải pháp tốt nhất thế giới khi xây dựng hệ thống có tiềm năng mở rộng và có khả năng chiuk tải cao với kiến trúc microservice hiện đại. Tuy nhiên, các khung công tác toàn diện mà cần thiết không có trong ngôn ngữ Python. Vì vậy, chúng tôi phải tạo ra bộ khung nội bộ của riêng mình để cung cấp độ tin cậy tốt nhất trong sự tương tác giữa các dịch vụ microservisice PythonRabbitMQ. Bắt đầu từ đợt làm việc tiếp theo, kiến trúc dịch vụ microservice hiện tại sẽ được chuyển sang bộ khung này để tiếp tục phát triển.

Tiếp thị chương trình referral

Chương trình referral mà đã được thực hiện trên nền tảng The Abyss, chúng tôi hiện đang nỗ lực để quảng bá nó. Trong tình hình này, các nhiệm vụ sau đã được thiết lập để thực hiện:

  • Email chính của mạng lưới referral. Email kính chào này được thiết kế để thông báo cho người dùng rằng có chương trình referral The Abyss trên nền tảng này. Người dùng xác nhận email này sẽ nhận được một bản tin chứa các quy tắc và lợi ích chính mà chương trình referral của chúng tôi có.
  • Chúng tôi hiện đang phát triển Dịch vụ gửi Thông báo qua Email (ENSS) như một công cụ để tạo và gửi thông báo. Kiến trúc ENSS, đã hoàn thành, được dựa trên các dịch vụ microservices khác nhau (inc. templating, validation, v.v.).
  • Bước tiếp theo sẽ khởi chạy Dịch vụ Thông báo Mua hàng (Thông báo). Sau khi mua hàng, người dùng sẽ nhận được thông báo email tương ứng có chứa chi tiết mua hàng (số tiền mua, ngày, giờ, v.v …).

Ngoài ra, các cơ hội xây dựng mạng lưới referral riêng đã được mở rộng. Chúng tôi đã thêm khả năng chia sẻ link đến trang trò chơi nhất định (không phải trang Chính, như trước đây).

Đa ngôn ngữ hóa

Trong đợt làm việc gần đây, chúng tôi đã hoàn thành đa ngôn ngữ hóa nền tảng The Abyss. Giao diện, mô tả trò chơi và phần còn lại của nội dung hiện được dịch sang 6 ngôn ngữ (tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nga).

Hôm nay kết thúc tại đây. Đội ngũ The Abyss sẽ báo cho bạn cập nhật về tiến trình phát triển hai lần mỗi tháng. Báo cáo tiếp theo được lên lịch vào ngày 29 tháng 10, 2018.

Và hãy theo dõi! Chúng tôi có nhiều điều để cho bạn biết!

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!