🇻🇳|SOT (Save Our Tokens): Chương trình thân thiết của The Abyss

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
2 min readMay 22, 2018

Có nhiều lý do khiến một số bạn không nhận được token ABYSS của mình trong thời gian Token Sale của The Abyss (DAICO). Tiếc rằng, bất chấp mọi nỗ lực của chúng tôi, một số người ủng hộ The Abyss đã chở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo theo dõi dự án, thiết lập trang web lừa đảo, bắt chước chúng tôi và tạo tài khoản giả mạo trên Telegram, truyền thông xã hội và sử dụng mail lừa đảo. Một số người khác đã gửi tiền từ ví ETH giả vờ là cá nhân, hoặc trực tiếp từ các sàn giao dịch. Và một số bạn đã gửi BNB tới hợp đồng thông minh Binance thay vì gửi cho chúng tôi.

Tuy nhiên, chúng tôi không muốn bất kỳ người ủng hộ tận tụy nào của chúng tôi cảm thấy bị trôi hoặc bị bỏ rơi. Chúng tôi đã nhận được tín hiệu SOT (Save Our Tokens) của bạn và đang giải cứu. Hôm nay, chúng tôi sẽ khởi chạy chương trình thân thiết độc quyền sẽ giúp bạn nhận token ABYSS bị mất do các lý do nêu trên, bởi chi phí của công ty.

Để trở thành một phần của chương trình này, vui lòng làm theo các hướng dẫn sau: liên hệ với trang hỗ trợ của The Abyss bằng liên kết này, và điền vào các ô để gửi yêu cầu.

Biểu mẫu chương trình SOT

Vui lòng cung cấp thông tin tối đa (đặc biệt chú ý đến việc viết mô tả chi tiết về trường hợp của bạn) và áp dụng tất cả dữ liệu có sẵn liên quan đến giao dịch của bạn (tức là liên kết, ngày, ảnh chụp màn hình, v.v. của Etherscan).

Chúng tôi sẽ xem xét và kiểm tra từng ứng dụng một cách cẩn thận và riêng lẻ, và sẽ cố gắng khôi phục lại sự mất mát của bạn.

Lưu ý: Các ứng dụng gian lận có ý định lừa dối chương trình thân thiết, cùng với các ứng dụng cung cấp dữ liệu không đủ, sẽ bị từ chối.

Trang hỗ trợ The Abyss: https://support.theabyss.com

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!