🇻🇳|The Abyss Tại E3: Những điểm nổi bật và Báo cáo ảnh

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
4 min readJun 22, 2018

E3 là vỏ bên ngoài! Nền tảng phân phối kỹ thuật số và đội ngũ The Abyss tự hào tham dự sự kiện toàn cầu tuyệt vời, quy mô lớn và đáng kinh ngạc trong ngành trò chơi điện tử này. Đã qua một tuần dài với quá nhiều điểm nổi bật để chia sẻ hết cùng một lúc. Tuy nhiên, chúng tôi đã biên soạn những điểm nổi bật hàng đầu của chúng tôi bên dưới.

Nhưng trước tiên, chúng ta hãy nói về những ấn tượng chính. E3 đánh dấu sự khởi đầu của lộ trình toàn cầu của The Abyss cho năm 2018. Đây là lần đầu tiên xuất hiện ở nơi công chúng cao cấp nhất, tạo cơ hội tuyệt vời để giới thiệu dự án tới cộng đồng trò chơi điện tử toàn cầu. Mục tiêu này đã đạt được. Đội ngũ The Abyss đã đưa ra khái niệm và tầm nhìn về tương lai của ngành trò chơi điện tử và sự hiểu biết về phân phối kỹ thuật số cho hàng nghìn game thủ và nhà phát triển.

Tại gian triển lãm của mình, Đội ngũ The Abyss đã trưng bày nển tảng gần đây của nó, và đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên rằng bản cập nhật lớn của nền tảng đã được lên kế hoạch và phát hành vào ngày 12 tháng 6, ngày khai mạc E3. Trong ba ngày tới, Đội ngũ The Abyss sẽ tổ chức hơn 50 cuộc họp kinh doanh với các công ty Mỹchâu Á (không tiết lộ danh hiệu để tránh bất kỳ suy đoán nào) bao gồm các thương hiệu toàn cầu và các studio nhỏ hơn, mỗi hãng đều có kỳ vọng riêng từ nền tảng phân phối kỹ thuật số thế mới.

“Đây là một trải nghiệm tốt về khám phá ngành và nhận được phản hồi từ người dùng nền tảng. Bầu không khí thực sự thân thiện và dự án đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và phản hồi tích cực từ cả người truy cập mới và từ các đối tác mà chúng tôi hiện đã cộng tác. Nhiều ý kiến và ý tưởng đã được thể hiện có liên quan đến sự phát triển hơn nữa của nền tảng này. Và chúng ta sẽ xem xét tất cả chúng để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời trên thị trường”.

Vladimir Kurochkin, President của The Abyss.

The Abyss đã rất vui mừng được gặp Aleksandr Agapitov, Giám đốc điều hành của XsollaThe Abyss Product Advisor, để có một cuộc nói chuyện riêng tại E3. Chúng tôi cũng đã được mời đến thăm trụ sở của Xsolla tại Los Angeles để thảo luận về các kế hoạch phát triển sản phẩm của chúng tôi.

Và chắc chắn, chúng tôi đã rất vui mừng gặp một số người đóng góp của chúng tôi, những ai đã thăm The Abyss tại E3. Nói chung, thật tuyệt vời khi thấy mọi người đến với nhau trong một môi trường vui vẻ như vậy. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra vào năm sau.

Bây giờ thì xem đi. Những bức ảnh và cảm xúc này tự kể về mình.

Ngày khai trương E3. Biển hiệu phía trên cửa chính
Graffiti bên ngoài Trung tâm Hội nghị Los Angeles (LACC)
Gian hàng The Abyss
Gian triển lãm CAPCOM thu hút nhiều sự chú ý
Hình ảnh tuyệt đẹp của McLaren Senna từ Forza Horizon 4
Quảng cáo DOOM Eternal
Vài phút trước khi Sony PlayStation phát biểu
Sticker cho mọi người
Triển lãm prototype
Vladimir Kurochkin (President) và Konstantin Boyko-Romanovsky (Founder)
Game thủ tại gian hàng chủa chúng tôi
Tờ rơi chúng tôi đã phát
Vladimir Kurochkin nói chuyện với các game thủ vào Ngày 1
Sticker Unicorn dán quyến rũ gần như tất cả mọi người
Lợi ích cho game thủ và nhà phát triển (xem mặt sau để biết câu trả lời)
Kratos :)
Boooooooi!
Rời E3. Hẹn gặp lại vào năm sau.

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!