🇻🇳|Trang web Airdrop Premiere — Bỏ phiếu OKEx

The Аbyss Team
The Abyss Platform
Published in
2 min readAug 29, 2018

Chào mọi người! Nền tảng trò chơi phân phối kỹ thuật số The Abyss đang chạy các chiến dịch Airdrop thông thường, nhằm xây dựng một cộng đồng thông minh và gắn bó có góp sức trong sự thành công trong tương lai của dự án.

Chúng tôi đã phát triển và ra mắt trang web của Airdrop, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về phần thưởng hiện tại của chúng tôi và tham gia chỉ bằng một nhấp chuột duy nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là:

  • Chọn bất kỳ chiến dịch nào hiện đang chạy và nhấn nút Bắt đầu;
  • Đọc các điều kiện;
  • Làm theo các hướng dẫn để hoàn thành các bước;
  • Đợi đến khi kết thúc chiến dịch và nhận phần thưởng của bạn.

Bạn có thể tham gia vào nhiều chiến dịch nếu bạn muốn. Không có giới hạn cho điều này.

Airdrop là lần chạy đầu tiên của một chương trình động lực quy mô lớn sẽ có sẵn trên The Abyss. Những người tham gia sẽ được thưởng bằng token ABYSS, thành tích ảo và các giải thưởng khác. Chúng tôi cũng sẽ thưởng cho những người dùng vì hành động của những người bạn mà họ đã khuyến khích tham gia chương trình quà tặng của chúng tôi.

Trang web AIrdrop: airdrop.theabyss.com

Hiện tại, bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc thi bỏ phiếu trao đổi OKEx đang diễn ra và giúp dự án của chúng tôi được liệt kê! Hoàn thành các bước dễ dàng để nhận tới 50 ABYSS airdrop.

Phần thưởng sẽ được phân phối vào ngày 19 tháng 9 năm 2018, sau khi kết thúc chiến dịch OKEx vào ngày 5 tháng 9 năm 2018.

Và thêm một điều nữa…

Chúng tôi đã điều chỉnh trang web Airdrop cho thiết bị di động để tạo sự thoải mái cho bạn. Các thông tin và chiến dịch khác sẽ có sau. Hãy theo dõi để biết thông tin cập nhật!

Kính gửi những lời chúc tốt nhất,

Đội ngũ The Abyss

Telegram (VN)DiscordFacebookTwitterLinkedInBitcoinTalkRedditVimeoGitHub

--

--

The Аbyss Team
The Abyss Platform

We're working hard to bring you The Abyss digital distribution platform and enjoying it!