ผู้จัดการทั่วไปของทีมบาสเกตบอล Houston Rockets “รั้นที่จะซื้อ Bitcoin”

TrustlessBank Media
TrustlessBank
Published in
2 min readAug 29, 2019

Daryl Morey ผู้จัดการทั่วไปของทีมบาสเกตบอล Houston Rockets กล่าวว่า
เขาเพิ่งซื้อ Bitcoin (BTC) มาเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม Morey ได้ทวีตส่วนตัวว่า “I just bought more” เพื่อสนับสนุนคำพูดของ Anthony Pompliano ผู้ร่วมก่อตั้ง Morgan Creek Digital Asset ที่กล่าวว่า Bitcoin ช่วยให้นักลงทุนหลีกเลี่ยงความวุ่นวายในตลาดโลก

แท้จริงแล้วผู้แสดงความคิดเห็นบางคนแนะนำว่าราคาของ Bitcoin สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้ความวุ่นวายทางการเมืองและทำหน้าที่เป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัยสำหรับบุคคล
ในสถานการณ์เศรษฐกิจหรือการเมืองปั่นป่วน

และไม่นานหลังจากที่ Morey ได้ทวีตส่วนตัวไป Pompliano ก็ได้เขียนในทวีตส่วนตัวว่า Morey ควรถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อดารานักกีฬาและนักดนตรีที่เป็น “Pro-Bitcoin”

ผู้ใช้ Bitcoin ในวงการกีฬามืออาชีพ

ตามที่ Cointelegraph Brasil รายงานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Russel Okung
NFL player ของ the Los Angeles Chargers ที่กำลังโปรโมตการแข่งขันอยู่ในตอนนี้ได้ทวีตข้อความเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาอาจจะมอบตั๋ว Chargeers ให้กับผู้ที่มาร่วมประชุม “ Bitcoin is_” ในลอสแองเจลิส

และ Cointelegraph ยังได้รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Dallas Mavericks ได้กลายเป็นคนที่สองของทีม NBA ที่ยอมรับ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับซื้อตั๋วการแข่งขันและสินค้า การแนะนำตัวเลือกการชำระเงิน cryptocurrency กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมเมื่อเจ้าของทีมนักลงทุนด้านเทคโนโลยีมหาเศรษฐี Mark Cuban บอกใบ้ให้เพิ่มการชำระเงิน crypto เมื่อปีที่แล้ว

ที่มา : Link

โปรดติดตามกันต่อไปด้วยครับ
แล้วฝากไปติดตาม หรือพูดคุยกันในช่องทางต่างๆ ของเราด้วยนะ

Check out TrustlessBank on

--

--