เปิดกระเป๋า Bitkub กระเป๋าสตางค์คริปโตชื่อดังของไทยที่สามารถซื้อ-ขายเงินบาทได้

ซีรีส์คริปโตมือใหม่ “เริ่มยังไงให้เป็นโปร”

TrustlessBank Media
TrustlessBank
3 min readSep 11, 2019

--

วันนี้ผมจะมาเปิดกระเป๋าสตางค์คริปโตกับเว็บไซต์เทรดชื่อดังของไทยที่กำลังเป็น
กระแสอยู่ในตอนนี้นะครับ ช่วงนี้รู้สึกว่ากระเป๋าสตางค์คริปโตเจ้านี้จะได้รับความ
นิยมมากเพราะว่ามีเว็บไซต์เทรดอันดับ 1 ของไทยได้ประกาศยุติบทบาทปิดตัวลงไป เอาล่ะครับ😉 มาเริ่มเปิดกระเป๋าสตางค์กันเลยดีกว่าครับ

มาเริ่มสมัครสมาชิกเพื่อเปิดกระเป๋าสตางค์กันเลย😆😆

1.เข้ามาที่เว็บไซต์ www.bitkub.com แล้วกดสมัครสมาชิกเลย

2.ทำการใส่อีเมลและรหัสผ่านกับยืนยันรหัสผ่านให้เรียบแล้วกด “สมัคร Bitkub”

3.อ่านข้อตกลงให้ดี และยอมรับข้อตกลงเพื่อทำการสมัครต่อ

4.ขั้นตอนนี้จะให้เราใส่ที่อยู่อีเมลเพื่อที่จะส่งการยืนยันอีเมลไปตามที่อยู่ที่ให้มา

5.เมื่อส่งเรียบร้อยแล้วก็จะแจ้งให้เราไปตรวจสอบที่อีเมลของเราครับ

6.เข้ามาในอีเมลแล้วก็จะเจออีเมลของทาง Bitkub และพอเข้ามาในข้อความที่ส่งมาก็จะเจอกับแถบแสดงการ Verify ก็ให้เราทำการกดที่แถบนั้นเพื่อไปขั้นตอนต่อไป

7.หลังจากกด Verify ในอีเมลแล้วก็จะพาเรามาที่หน้านี้ ให้เรากดที่ “ยืนยัน” อีกครั้ง

8.เสร็จแล้วครับการสมัครกระเป๋าสตางค์ Bitkub แต่!! ตอนนี้เรายังไม่สามารถทำการซื้อ-ขาย หรือใดๆ ได้ เพราะว่าเรายังไม่ได้ยืนยันตัวตน ในหน้านี้เราจะเห็นว่าสถานะของเรายังไม่ได้ถูกยืนยัน ดังนั้นเราก็ต้องไปยืนยันให้เรียบร้อยครับ

มายืนยันตัวตนกันเถอะ 😎😎

1.ในหน้าการยืนยันตัวตนจะเห็นได้ว่ามีการแบ่งเป็นระดับ เรามาเริ่มยืนยันตัวตนกันเลย โดยกดที่แถบ “เริ่มต้นการยืนยันตัวตน” ตามภาพด้านล่างนี้

2.เข้ามาหน้าแรกของการยืนยันตัวตนเราจะเจอตัวเลือกให้เราเลือกว่าเราเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ

เมื่อเลือกแล้วก็จะมีฟอร์มข้อมูลขึ้นมาให้เราทำการใส่ข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อย

3.หลังจากใส่ข้อมูลไปแล้วก็เป็นการส่งหลักฐานบัตรประชาชนของเรา โดยเขาต้องการ 3 อย่างคือ รูปหน้าบัตรประชาชน,รูปหลังบัตรประชาชน และ เซลฟี่ตัวเราคู่กับบัตรประชาชนพร้อมใบกระดาษที่มีการเซ็นต์กำกับของเรา

4.เสร็จจากการส่งหลักฐานเราก็จะมาเจอคำถาม ในหน้านี้ก็ตอบตามความจริงของแต่ละบุคคลได้เลยครับ

5.จากนั้นก็เป็นการย้ำและยืนยันอีกครั้งว่าข้อมูลของเรานั้นเป็นความจริง หน้านี้เราก็อ่านให้ละเอียดเพื่อตัวเราเองและทำการยอมรับเพื่อยืนยันข้อมูล

6.เรียบร้อยครับ ทางเว็บไซต์ได้รับข้อมูลของเราไปเรียบร้อยแล้ว ที่เราต้องทำต่อไป
ก็คือรอการตรวจสอบ

สำหรับ Bitkub ในช่วงนี้เราต้องอดทนรอการตรวจสอบหน่อยนะครับ เพราะว่าหลังจากเว็บเทรดอันดับ 1 อย่าง Bx ได้ประกาศปิดตัวลงไปนั้นทำให้คนพากันมาหา Bitkub เป็นจำนวนมาก จึงมีบัญชีรอตรวจสอบอยู่เยอะ กว่าจะถึงคิวเราก็คงต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร 😂😂😂

Admin Beem
Content Production

ผมก็เริ่มต้นเข้าตลาดคริปโต แล้วติดดอย… มีใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ 😭😭😭
มือใหม่หลายๆ คนคงเคยติดดอยเหมือนกันมาแล้ว ผมต้องศึกษาอยู่นานกว่าจะเข้าใจและก้าวข้ามปัญหาต่างๆ จึงเข้าใจความยากลำบากของมือใหม่ เลยคิดว่าน่าจะมีสักที่ ที่รวมเนื้อหาสำหรับมือใหม่ที่พึ่งมาสนใจ Bitcoin , cryptocurrency ต่างๆ
ตั้งแต่เริ่มต้น และนี่คือที่มาของชุดบทความ คริปโตมือใหม่ “เริ่มยังไงให้เป็นโปร”

แล้วฝากไปติดตาม หรือพูดคุยกันในช่องทางต่างๆ ของเราด้วยนะ

Check out TrustlessBank on

--

--