เพลงบน Twitch — ข่าวสารและอัปเดตต่าง

Brian
Twitch TH
Published in
1 min readNov 19, 2018

ที่ TwitchCon เราได้ประกาศเรื่อง Twitch Sings เกมคาราโอเกะใหม่ล่าสุดที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อการสตรีมมิ่งบน Twitch เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเริ่มออกรุ่น closed beta และเราไม่อาจรอที่จะได้รับทราบถึงสิ่งที่ชุมชนของเราคิดเกี่ยวกับมัน — คุณสามารถลองดูเหล่าครีเอเตอร์ที่กำลังเล่น Twitch Sings ได้ที่นี่

เราเชื่อว่า Twitch Sings จะเป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นสำหรับครีเอเตอร์และชุมชนของพวกเขาจะมารวมกลุ่มกันเพื่อแบ่งปันความรักในเสียงเพลงบน Twitch หากคุณสนใจที่จะมาร่วมร้องเพลงบน Twitch การลงทะเบียนสำหรับรุ่นเบต้าอยู่ที่ link.twitch.tv/sings — ผู้คนอีกเป็นจำนวนมากจะได้รับเชิญให้มาเข้าร่วมเมื่อพื้นที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น

เมื่อ Twitch ได้เติบโตขึ้น เราได้ยินคำถามมากมายจากครีเอเตอร์จำนวนมากเกี่ยวกับประเภทของคอนเทนต์เพลงที่ได้รับอนุญาตบน Twitch เพื่อช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์ได้รับความชัดเจนขึ้น เราได้เพิ่มรายละเอียดเข้าไปในแนวทางปฏิบัติของชุมชนเกี่ยวกับเพลงให้มากยิ่งขึ้น ในตอนนี้ สิ่งเหล่านี้รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการแบ่งปันเพลงบน Twitch รวมถึงเรื่องที่อนุญาต / ไม่อนุญาต และวิธีที่จะเล่นผ่านประเภทของคอนเทนต์เพลงต่าง ๆ (เพลงคัฟเวอร์ เพลงบรรเลง เพลงคาราโอเกะ และอื่น ๆ อีกมากมาย)

เป้าหมายของเรากับอัปเดตนี้ก็คือ เพื่อให้แน่ใจว่าเหล่าครีเอเตอร์จะมีการเข้าถึงข้อมูลที่ช่วยให้พวกเขาได้ทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับประเภทของคอนเทนต์เพลงที่พวกเขาใส่ไว้ในช่องของพวกเขา คุณสามารถอ่านอัปเดตใหม่นี้โดยแวะไปที่แนวทางปฏิบัติของชุมชนของเพลงได้ที่นี่

--

--