Twitch ไฟเขียว ปลดล็อคขีดจำกัด แจกปุ่มปรับความละเอียดช่อง!

Matthias Meti Beyer
Twitch TH
Published in
1 min readOct 1, 2016

ถึงเวลาปลดตุ้มถ่วงน้ำหนักออกและแสดงศักยภาพที่แท้จริงของคุณ เรายินดีประกาศให้ทราบว่าขณะนี้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จาก “ปุ่มปรับความละเอียดช่อง” ของเราได้มากยิ่งกว่าเดิมอีก เราทราบดีว่านักจัดรายการสดเช่นคุณต้องการให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ในการรับชมที่ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอเสนอการแปลงรหัสในอัตราที่ดียิ่งกว่าเดิมอย่างมาก คุณอาจสงสัยว่ามากขนาดไหน เราคาดหมายว่าขีดความสามารถของเราจะเพิ่มมากกว่า 10 เท่าของที่มีในปัจจุบัน ในหลายเดือนนับจากนี้เราจะขยายการให้บริการออกไปอีกหลายเท่าตัว เพื่อให้นักส่งสตรีมของเรามีตัวเลือกสำหรับคุณภาพของการถ่ายทอดมากยิ่งขึ้น เป้าหมายของเราคือการเพิ่มศักยภาพของทั้งชุมชนการถ่ายทอดใน Twitch เพื่อนำสตรีมของทุกคนก้าวไปอีกระดับ ช่วยให้นักส่งสตรีมรายย่อยสามารถมอบประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่ชุมชนที่เกิดใหม่ได้

เราทราบดีว่าผู้ชมเช่นคุณต้องการควบคุมประสบการณ์ในการรับชมของตนเองได้ นี่คือเหตุผลที่เรานำเสนอตัวเลือกด้านคุณภาพเหล่านี้ในระดับความละเอียดต่างๆ ซึ่งต่างจากเวอร์ชันแบบทั่วไปที่มีให้ก่อนหน้านี้

การปรับปรุงส่วนนี้เป็นช่องทางให้มีการถ่ายทอดที่คุณภาพดียิ่งขึ้น เหมือนที่คุณได้เห็นใน TwitchCon ที่ใช้ความละเอียด 1080p ที่ 60fps แต่ไม่ใช่แค่นั้น เรายังมีแผนสำหรับการถ่ายทอดทั้ง LCS และ WESG ในความละเอียดและอัตราเฟรมระดับ HD นี้ในปี 2016 ยังมีกิจกรรมมากมายที่ใช้คุณภาพระดับ HD อีกในอนาคต ดังนั้น โปรดเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเรื่องดีๆ อีกมากมายในปี 2017!

--

--