ข่าวทั้งหมดจาก TwitchCon ยุโรป

Twitch
Twitch TH
Published in
2 min readApr 17, 2019

ในวันเสาร์ TwitchCon ยุโรปครั้งแรกของเราได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในเบอร์ลินและด้วยคำปราศรัยที่ Emmett Shear ซีอีโอของเรานำกล่าวบนเวที เขาเน้นย้ำถึงความสำเร็จของชุมชนในปีที่ผ่านมา และยังเผยถึงคุณสมบัติใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทั้งหมดนั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ครีเอเตอร์ขยายกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาบน Twitch เชื่อมต่อกับพวกเขา และก้าวหน้าด้วยการมีวิธีการที่หลากหลายขึ้นในการทำมาหาหาเลี้ยงชีพด้วยการทำสิ่งที่พวกเขารัก

นี่คือรายละเอียดของทุกสิ่งที่ถูกการประกาศออกมา

เติบโต

เราอยากให้ทุกส่วนของ Twitch ช่วยให้ผู้ชมหน้าใหม่ๆ ค้นพบครีเอเตอร์ผู้มีพรสวรรค์ ที่เรารู้ว่าผู้ชมเหล่านั้นจะชื่นชอบเนื้อหาของพวกเขา

การค้นหาที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น: เรากำลังเริ่มต้นความพยายามหลายปีเพื่อสร้างความสามารถในการค้นหาขึ้นมาใหม่แต่ต้นโดยมีเป้าหมายเป็นเนื้อหาที่ถ่ายทอดสด ในเดือนที่จะถึงนี้ คุณจะได้พบกับผลลัพธ์ที่ทั้งรวดเร็วขึ้นและฉลาดเฉลียวมากขึ้น การแนะนำคำและการเติมคำอัตโนมัติ ความสามารถในการเลือกจากสิ่งที่เคยค้นหาไว้ และหน้าผลลัพธ์การค้นหาแบบใหม่ อัปเดตจะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายน และจะดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดปี

การจัดเรียงไดเรกทอรี: ขณะนี้การจัดเรียงไดเรกทอรีจะเรียงจากยอดผู้ชมสูงสุดไปต่ำสุด และเราได้ทราบว่าพวกคุณต้องการตัวเลือกที่มากกว่านี้ ดังนั้น เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้ คุณจะสามารถจัดเรียงไดเรกทอรีจากจำนวนผู้ชมต่ำสุดไปยังสูงสุด สตรีมที่เพิ่งเริ่มล่าสุด หรือจัดเรียงตามช่องที่เราคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคุณที่สุดได้

Recaps: สำหรับผู้ชมรายใหม่ๆ แล้ว ไฮไลต์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการรู้จักกับครีเอเตอร์ และเราต้องการจะทำให้การสร้างไฮไลต์นั้นทำได้ง่ายขึ้น ดังนั้น ในเดือนมิถุนายนนี้ เราจะเปิดตัวการใช้คุณสมบัติ Recaps ที่จะสร้างไฮไลต์อัตโนมัติขึ้นในตอนจบของสตรีม เรากำลังจะเปิดใช้ Recaps โดยใช้ข้อมูลจากคลิป และในระยะยาว เรากำลังมองหาสัญญาณเพิ่มเติมอื่นๆ ที่จะทำให้มันอัจฉริยะมากขึ้น คุณสามารถแชร์มันได้ในแค่คลิกเดียวหรือทำการแก้ไขเพื่อให้มันเหมาะสมที่สุด

Twitch Rivals: Twitch Rivals ฤดูกาลนี้ประกอบไปด้วยอีเวนท์ต่างๆ 120 อีเวนท์ที่มาพร้อมกับแนว รูปแบบ และส่วนขยายเพื่อการโต้ตอบตัวใหม่ๆ รวมทั้งเงินรางวัลหลายล้านดอลลาร์ เราต้องการให้ครีเอเตอร์มีโอกาสมากขึ้นในการแสดงในสิ่งที่ตนเองทำได้ดีที่สุดและมีความหลงใหลในสิ่งใด ดังนั้น ตรวจสอบ rivals.twitch.tv เพื่อดูว่ามีการประกาศอะไรออกมาบ้าง และหากไม่พบเกมหรือแนวที่คุณอยากชม ขอให้บอกเรามาว่าต้องการอะไร

เชื่อมต่อ

ชุมชนคือสิ่งที่ทำให้ Twitch แตกต่างจากทุกๆ ที่ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เราต้องการให้ทุกคนมีวิธีการเชื่อมต่อกันอย่างสร้างสรรค์มากขึ้น

Twitch Sings พร้อมให้ทุกคนเล่นแล้ว: วิธีใหม่โดยสิ้นเชิงในการเชื่อมต่อกับชุมชนของคุณผ่านเสียงดนตรี Twitch Sings คือการร้องคาราโอเกะแบบ Twitch คุณสามารถร้องคนเดียว ดูเอตกับชุมชน ให้แชทมีส่วนร่วมด้วยการขอเพลง ความท้าทายสนุกๆ และ Cheer ที่จะเปิดการแสดงแสงสี หลังจากความสำเร็จในการใช้งานรุ่นเบต้า Twitch Sings ได้เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการและมีให้ดาวน์โหลดบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแล้วที่นี่ ไปที่นั่นแล้วโชว์ให้เราดูว่าคุณมีอะไรดี

เจริญรุ่งเรือง

การสตรีมเป็นงานหนักที่เรียกร้องทั้งพรสวรรค์และความมุ่งมั่น เราอยากให้ทุกคนมีวิธีที่ดีขึ้นและมากขึ้นในการได้รับรางวัลจากการทำงานหนักนั้น

ขยายกระดานล่ารางวัล: ตั้งแต่กระดานล่ารางวัลในสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว ครีเอเตอร์มากกว่า 1,500 คนทำรายได้ไปมากกว่า $2ล้านด้วยการเชื่อมโยงกับผู้สนับสนุนจากแดชบอร์ดของพวกเขา เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่า เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม กระดานล่ารางวัลแก่พันธมิตรและรู้กี้ผู้ที่ได้รับเลือกจากฝรั่งเศส เยอรมนี และสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยประเทศต่างๆ ทั่วโลกที่กำลังจะมาร่วมด้วยในอีกไม่ช้า

การจ่ายค่าตอบแทน 15 วันสุทธิ: สุดท้าย แต่แน่นอนว่าไม่ท้ายสุด เราได้ประกาศว่าขณะนี้พันธมิตร รูกี้ และนักพัฒนาส่วนขยาย จะได้รับการจ่ายค่าตอบแทนภายในเวลาเพียง 15 วันหลังจากถึงเกณฑ์การจ่ายค่าตอบแทนขั้นต่ำที่ $100 การจ่ายค่าตอบแทนก่อนหน้านี้นั้นมีกำหนดเวลา 45 วัน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะช่วยให้คุณได้รับรางวัลตอบแทนการทำงานหนักของตนเองได้เร็วขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

--

--