Timelie:Omen — ความประทับใจหลังเล่น

Parimeth Wongsatayanon
Urnique Studio TH
Published in
1 min readApr 9, 2017

ในช่วงเดือนที่แล้วได้การมีจัดงาน จุฬาฯ Expo และงาน NITAD17 ที่เป็นนิทรรศการใหญ่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่คณะต่างๆได้นำนวัตกรรมภายในคณะมาเผยแพร่ต่อสาธารณะชน

ซึ่งพวกเราก็ได้เข้าร่วมไปจัดบูทในงานเช่นเดียวกัน โดยที่พิเศษหน่อยก็คือ

พวกเราได้นำ Timelie: Omen ไปให้ลองเล่นในงานที่แรกในโลก

ไปฟังความรู้สึกหลังเล่นของผู้เดินงาน NITAD17 ได้ที่ข้างล่างนี้เลยครับ

พวกเรายอมรับว่าอาทิตย์นั้นเป็นช่วงวันเวลาที่พวกเรามีความสุขที่สุดวันหนึ่งในชีวิต ขอขอบคุณทุกๆ 1000 กว่าชีวิตที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทดลองเล่นเกม Timelie: Omen

คามิน Artist ประจำทีม นักเขียนบทความหน้า

ซึ่งจริงๆแล้วเราอยากบอกว่ากว่าที่จะมี Demo ไปตรงจุดนั้นได ้ผ่านกระบวนการอะไรหลายๆอย่างมากมาย

โดยพวกเราตั้งใจจะทำ Dev Blog เพื่อพูดถึงเนื้อหาตรงจุดนั้นเป็นซีรีย์สั้นๆ โดยคามิน Artist ประจำทีมจะรับผิดชอบในการเขียนนะครับ สามารถติดตามรออ่านกันได้เลยนะครับ :D

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจในเกม Timelie:Omen หรือพวกเรา PH21 Studio ก็ยังสามารถติดตามได้ในแฟนเพจทาง Facebook ที่

facebook.com/TimelieGame

facebook.com/ph21studio

หรือ ติดตามได้ใน Twitter @ph21_studio

และช่องทางใหม่ www.ph21studio.com นะครับ

หากเพื่อนๆชอบอ่าน Blog ในรูปแบบภาษาอังกฤษก็สามารถติดตามได้ใน https://medium.com/ph21-studio เราจะพยายามอัพเดทเป็น 2 ภาษาเป็นหลักครับ :D

--

--