ประกาศ: VX Mining (วันที่เริ่มอย่างเป็นทางการ)

ibO Crypto
Vite Labs Thai
Published in
3 min readSep 8, 2019

โปรดบันทึกในปฏิทินของคุณ สำหรับวันที่ 9 กันยายน 11:00 น.

เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่าการขุด VX จะเริ่มอย่างเป็นทางการเวลา 12.00 น. (UTC+8) ในวันที่ 9 กันยายนนี้ โปรดบันทึกเวลา และเข้าร่วมกับเรา !

ตอนนี้ ในกรณีที่คุณยังไม่ได้ศึกษา เกี่ยวกับ การขุด การกระจายเหรียญ และการจ่ายเงินปันผล เราได้รวบรวมทุกอย่างที่เกี่ยวข้องมาไว้ให้ที่นี่แล้ว กรุณาอ่านต่อสำหรับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ VX !

วิธีการขุด VX

โดยการซื้อขาย

ขณะนี้ผู้ใช้งานมีตัวเลือกในการซื้อขายในสี่ตลาด: BTC, ETH, VITE และ USDT โดยผู้ใช้งานจะได้รับรางวัลตามนั้น

การจัดสรร: 60% ของการกระจาย VX ทุกวัน สงวนไว้สำหรับผู้ซื้อขายในตลาดทั้งสี่ด้านบน แต่ละตลาดได้รับ 15% เท่ากัน

การมีส่วนร่วม: ด้วยการดำเนินการซื้อขายในคู่การซื้อขายที่มีสิทธิ์ ก็เท่ากับผู้ใช้งานขุด VX

รางวัล: รางวัล VX ส่วนบุคคลจะคำนวณตามสัดส่วนของค่าธรรมเนียมการซื้อขายรายวันของผู้ใช้ ตัวอย่างเช่น หากผู้ซื้อขายให้ 5% ของค่าธรรมเนียมการซื้อขายตลาด BTC ทั้งหมดในวันที่กำหนดผู้ซื้อขายจะได้รับ 5% ของ 15% ของรางวัล VX ที่จัดสรรให้กับตลาด BTC

โดยการ Staking

ViteX ต้องใช้โทเค็นในการ Stake เพื่อใช้ในการ Run Transaction และด้วยการ Stake VITE โทเค็น ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลเป็น VX

การจัดสรร: ทุกวันจะมีการปล่อย VX 20% สำหรับผู้ใช้ที่ทำการ Stake โทเค็น

การมีส่วนร่วม: ผู้ใช้งานสามารถรับ VX โดยการ Stake VITE ด้วยผู้รับผลประโยชน์ที่กำหนดไว้ใน ViteX Smart Contract จำนวน VITE ขั้นต่ำคือ 134 VITE และไม่มีสูงสุด

ระยะเวลา: ผู้ใช้งานสามารถ Stake VITE โดยได้โปรดจำไว้ว่า ผู้ใช้งานจะสามารถถอนเงินเต็มจำนวนหลังจากสามวัน ผู้ใช้งานสามารถ Stake VITE ไปเรื่อย ๆ หากต้องการ; ไม่มีสูงสุด และเมื่อถอนโทเค็นออกจากการ Staking ก็จะไม่นับรวมกับรางวัล “การขุดโดยการ Staking” อีกต่อไป

รางวัล: รางวัล VX ส่วนบุคคลจะคำนวณตามจำนวน VITE ที่ทำการ Staking

โดยการทำตลาด

การวางคำสั่งซื้อใน ViteX เป็นอีกวิธีหนึ่งในการรับ VX ปริมาณของ VX ขึ้นอยู่กับปัจจัยสามประการ: 1) ขนาดคำสั่งซื้อ 2) ระยะเวลาในการสั่งซื้อ 3) จำนวนส่วนเบี่ยงเบน

การจัดสรร: ทุกวันมีการปล่อย VX 10% สำหรับแต่ละตลาด — BTC, ETH, VITE และ USDT — แต่ละตลาดมีน้ำหนักเท่ากันที่ 2.5%

การเข้าร่วม: คู่การซื้อขายที่มีสิทธิ์เท่านั้นที่จะได้รับการพิจารณาว่าเป็นรางวัล “การขุดโดยการทำตลาด” เฉพาะคำสั่งซื้อที่ได้รับการพิจารณาเพื่อรับรางวัล คำสั่งซื้อจะต้องไม่เบี่ยงเบนมากไปกว่า 10% จากข้อเสนอซื้อที่ดีที่สุดในคำสั่งซื้อ

รางวัล: รางวัลการขุด VX สำหรับการทำตลาดมีความสัมพันธ์เชิงเส้นกับจำนวนการสั่งซื้อและระยะเวลาการสั่งซื้อ อย่างไรก็ตามรางวัลการขุดมีความสัมพันธ์แบบเอ็กซ์โปเนนเชียลกับระยะทางการสั่งซื้อ (เบี่ยงเบนจากข้อเสนอการเสนอราคาที่ดีที่สุด) ตัวอย่างเช่นสมมติว่า Person A และ Person B วางคำสั่งซื้อแยกกันสองรายการสำหรับโทเค็นจำนวนเดียวกัน อย่างไรก็ คำสั่งซื้อของทั้งคู่ต่างกันถึงระดับ 1 และระดับ 10 (อยู่ห่างจากข้อเสนอการเสนอราคาที่ดีที่สุด) รางวัลการขุดสำหรับ Person A จะเป็น 100 เท่าของ Person B ระบบนี้ส่งเสริมให้ผู้ใช้ทำการสั่งซื้อใกล้เคียงกับข้อเสนอการเสนอราคาที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

โดยการ Referring

ผู้ใช้สามารถขอรหัสเชิญสำหรับเพื่อน ๆ เพื่อเข้าร่วม ViteX ผู้ได้รับเชิญจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับค่าธรรมเนียมการซื้อขายใน ViteX 5% ของค่าธรรมเนียมการซื้อขายของผู้ได้รับเชิญจะถูกนับรวมในการคำนวณรางวัล “การขุดโดยการซื้อขาย” ของผู้เชิญ

การเข้าร่วม: ผู้ใช้งาน สมัครขอรหัสอ้างอิงผ่านแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อให้ได้รับรหัสอ้างอิงผู้ใช้งานต้องจ่าย 1,000 VITE ซึ่งจะถูกรวมเข้าไปในกลุ่มปันผลที่ใช้ร่วมกัน ปัจจุบันการสร้างรหัสอ้างอิงไม่สามารถใช้ได้กับผู้ใช้งานทั้งหมด ในอนาคตฟังก์ชั่นการสร้างรหัสอ้างอิงจะถูกเพิ่มไปยัง Vite Wallet และผู้ใช้งานสามารถสร้างรหัสอ้างอิงได้เองโดยไม่ต้องสมัคร

https://forms.gle/D71gwnVVXdEBWfKi8

รางวัล: ถ้า Person A ได้รับรหัสอ้างอิงจาก Person B เมื่อ Person A ลงทะเบียนใช้งานกับ ViteX ค่าธรรมเนียมการซื้อขายของพวกเขาจะได้รับส่วนลด 10% (ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมพื้นฐาน + ค่าธรรมเนียมโซนใด ๆ ที่เกี่ยวข้อง) ในทางกลับกัน Person B จะได้รับประโยชน์จากการซื้อขายของผู้ถูกเชิญตั้งแต่ 5% ของค่าธรรมเนียมการซื้อขายสะสมของผู้ถูกเชิญจะนับเป็นรางวัล “การขุดโดยการซื้อขาย” ของผู้เชิญ ตัวอย่างเช่น หาก Person A มี $ 100 ในค่าธรรมเนียมการซื้อขายและ Person B ที่มีเงินอยู่ $ 200 ก็จะมีเท่ากับ $ 205

โดยการ List

เมื่อใดก็ตามที่มีการเปิดคู่การซื้อขายใน Vitex ผู้สร้างจะต้องจ่าย 10,000 VITE โดยในจำนวนนี้ 5000 VITE จะถูก Burn ทิ้ง ส่วนอีก 5,000 VITE จะเข้าสู่ Pool สำหรับปันผล รางวัลของผู้สร้างคู่การซื้อขาย จะถูกคำนวณเมื่อมีค่าธรรมเนียมในการซื้อขาย 1000 VITE ตัวอย่างเช่น Person A สร้างคู่การซื้อขาย รางวัล VX ของพวกเขาในวันนั้นจะถูกคำนวณดังนี้:

ViteX Coin — VX

สรุป

VX เป็นเหรียญ Native ของ ViteX ผู้ถือ VX ได้ประโยชน์ในรูปของเงินปันผลผ่านค่าธรรมเนียมในการซื้อขายและการ List ViteX เพื่อแจกจ่ายกลับไปยังผู้ใช้งาน

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ VX

อุปทานทั้งหมดคือ 100 ล้าน VX ผู้ถือจะได้รับเงินปันผลรายวันจาก pool ซึ่งรวบรวมค่าธรรมเนียมทั้งการซื้อขายและการสร้างคู่การซื้อขายใหม่บน ViteX โดย ViteX เก็บค่าธรรมเนียมเพื่อแจกจ่ายให้ผู้ถือ VX, การกระจายของ VX ไม่เกี่ยวข้องกับการขายแบบ Private Sale หรือการขาย ICO วิธีเดียวที่จะได้รับ VX คือผ่าน 5 วิธีการขุดด้านบน กำหนดการปล่อยเหรียญคือสองปี โดยที่อัตราคงที่สำหรับผลรวม 100 ล้าน VX

กำหนดการแจกจ่าย VX

Dual Phase สำหรับการปล่อยเหรียญ VX

หลังจากการเปิดตัวการขุด VX อย่างเป็นทางการ จะมีการปล่อย VX สองเฟส โดยทั้งหมดมีอุปทานรวมอยู่ที่ 100,000,000 โดยไม่มีอัตราเงินเฟ้อ

เฟสที่ 1: สำหรับหนึ่งหรือสองเดือนแรก 10,000 VX จะถูกปล่อยทุกวัน (“เฟสบัฟเฟอร์”) เมื่อทีม ViteX เชื่อว่ามีผู้ใชงานเพียงพอแล้ว ขั้นตอนที่สองจะเริ่มขึ้น

เฟสที่ 2: ในช่วงปีแรกของระยะนี้ จำนวนของ VX ที่ปล่อยออกมาต่อวันจะลดลง 0.5% ต่อวัน โดย 477,032 VX จะถูกปล่อยออกมาในวันแรก ตามสูตรนี้ 80.13% ของอุปทานทั้งหมดของ VX จะเปิดตัวในปีแรก ส่วนในปีที่สองจำนวน VX ที่เปิดตัวจะลดลง 0.2% ต่อวัน โดย 37,051 VX จะได้รับการปล่อยตัวในวันสุดท้ายของปีที่สอง

การจัดสรร VX Mining

จำนวน VX ที่ถูกปล่อยออกมาทุกวันจะถูกนำมาพิจารณาตามรายละเอียดด้านล่าง

  • 60% สำหรับการซื้อขาย, Referring และการ List (15% ต่อ BTC ETH VITE และ USDT)
  • 20% สำหรับการ Staking
  • 10% สำหรับการทำตลาด
  • 10% สำหรับทีมของ Vite Lab

เงินปันผลของผู้ถือ VX

ค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่รวบรวมโดยแพลตฟอร์ม ViteX ถูกรวมเข้าด้วยกันเป็น pool เดียวและแบ่งเป็นอัตรา 1% ต่อวัน สำหรับวันใดวันหนึ่งค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่รวบรวมได้จะถูกแจกจ่ายอย่างเต็มที่ภายในวันที่ 100 หลังจากนั้น

การรวมเงินสำหรับแบ่งเป็นเงินปันผล ประกอบด้วย:

  • ค่าธรรมเนียมการซื้อขายทั้งหมดที่รวบรวมโดย ViteX (ไม่รวมค่าธรรมเนียมโซนผู้ดำเนินการ)
  • 5,000 VITE จากต้นทุนในการ List เหรียญ 10,000 VITE ที่รวบรวม เมื่อมีการ List การซื้อขายคู่ใหม่
  • 1,000 VITE จากผู้ใช้งานทุกคนที่ขอรหัสอ้างอิง

ในการรับเงินปันผลผู้ใช้งานจะต้องมีอย่างน้อย 10 VX และได้โปรดทราบว่า VX ที่เก็บใน Wallet จะไม่ถูกนับรวมสิทธิ์ในการรับเงินปันผล, VX จะต้องถูกเก็บไว้ในบัญชีแลกเปลี่ยน ViteX เท่านั้น

ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมจะได้รับการสะสมใน pool ที่ใช้ร่วมกันตั้งแต่ ViteX เริ่มดำเนินงาน และเนื่องจาก 1% ของค่าธรรมเนียมการซื้อขายรายวันจะถูกแจกจ่ายให้กับผู้ถือ VX, 41 วันของเงินปันผลสะสมจะถูกแจกจ่ายในวันที่การขุด VX เริ่มต้น จากนั้นอัตราเงินปันผลจะกลับไปที่ 1% ทุกวัน

จนถึงตอนนี้การจ่ายเงินปันผลร่วมกันได้สะสมประมาณ 1,500 ดอลลาร์เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ถือ VX วันแรก: 43.035 VITE, 0.01642 BTC, 0.8774 ETH, 202.44 USDT และแน่นอนว่าตัวเลขนี้ยังคงเพิ่มขึ้นทุกวัน

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด Link สำคัญ:

ซื้อขายบน ViteX: https://x.vite.net/

ขอรหัสผู้อ้างอิง (Referring): https://forms.gle/Bps8oR3q1FyEZG2FA

เข้าร่วมชุมชน ViteX Telegram: https://t.me/vitexexchange

--

--