Báo cáo Vite giai đoạn 1/11–15/11/2021

Vite Labs Việt Nam
Vite Labs Việt Nam
6 min readNov 18, 2021

Cập nhật dự án

Cập nhật ViteBridge

Gần đây trên Twitter, chúng tôi đã chia sẻ một tweet với bản cập nhật về ViteBridge. Thử nghiệm đang được diễn ra. Các bản cập nhật khác sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nâng cấp “Saturn” trên Vite Mainnet

Mạng chính của Vite sẽ được nâng cấp lần thứ 6 vào tháng 11 này. Với tên “Saturn”, bản nâng cấp này sẽ bao gồm: Cải tiến để phát triển hợp đồng thông minh và điều chỉnh các thông số chính trên ViteX, bao gồm tỷ lệ để khai thác $VX và chi phí để tạo mã giới thiệu. Đọc chi tiết tại đây.

Đối với SBP của Vite: Vui lòng tải xuống và chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng go-vite client. Điều này sẽ đảm bảo việc nâng cấp để phù hợp với block trong nâng cấp Saturn.

Cập nhật Khoá token team VITE

Có nhiều người dùng đặt câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra với VITE token team khi số token đó được mở khoá khỏi hợp đồng thông minh vào 1 tháng 1 năm 2022 sắp tới. Chúng tôi đã chia sẻ bản cập nhật đầy đủ với thông tin chi tiết tại đây về việc khoá token thêm một thời gian tới.

Vuilder đang phát triển dịch vụ đặt tên trên Vite

Giám đốc điều hành Vite — Charles Liu gần đây đã đăng một dòng tweet yêu cầu người dùng bình luận về cái tên mà họ mong muốn, Vuilder đang xây dựng dự án này. Trả lời tweet của anh ấy và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn!

Các hoạt động chính

Đừng bỏ lỡ AMA tiếp theo của chúng tôi vào ngày 16 tháng 11

Chúng tôi sẽ trở lại với một AMA vào ngày 16 tháng 11 cùng với Vite COO Richard Yan. Có một vài câu hỏi? Bạn có thể xem lại video tại đây.

2X tạo thanh khoản ra khi khai thác cho các cặp EPIC/BTC

Vào ngày 12 tháng 11, chúng tôi đã bắt đầu cung cấp 2X khi khai thác tạo thanh khoản cho các cặp EPIC / BTC. Bạn không muốn bỏ lỡ điều này. Đọc ở đây để tìm hiểu cách bạn có thể gặt hái những lợi ích của sáng kiến ​​tuyệt vời này.

2X tạo thanh khoản ra khi khai thác cặp VITC / VITE

Từ ngày 3/11–10/11, chúng tôi cung cấp 2X khi Khai thác tạo thanh khoản Cặp VITC / VITE. Xin chúc mừng VITC đã biến dự án cộng đồng này thành một công ty lớn trong ViteX. Đọc thêm chi tiết ở đây.

Một token BEP-20 được hỗ trợ trong bản nâng cấp Gateway mới nhất

Chúng tôi là những người hâm mộ lớn của Harmony và ONE. Như một bản cập nhật, chúng tôi tự hào thông là người hỗ trợ cho token ONE BEP-20 trong bản nâng cấp cổng mới nhất. Đọc thêm chi tiết tại tweet này.

Logo Vite trên World Economic Forum Tweet

Bạn có thể phát hiện ra logo của chúng tôi trong tweet của World Economic Forum không? Hãy xem kỹ đoạn tweet, nó làm nổi bật một hình ảnh từ Chainlink. Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu là một thực thể có thể kết nối nhiều chuỗi trong một tương lai đa chuỗi.

Xem #ViteBiweekly Mới nhất của chúng tôi

Chúng tôi đã trở lại với một #ViteBiweekly hoàn toàn mới với Đại sứ thương hiệu tuyệt vời của chúng tôi Soraya Torrens. Đây là cơ hội để bạn giành được 500 VITE. Hãy tận hưởng tất cả những tin tức mà bạn đã bỏ lỡ từ báo cáo hai tuần cuối cùng của chúng tôi và chúc bạn may mắn trả lời được câu hỏi của tuần này!

Pionex phát hành cuộc thi giao dịch lưới điện toàn cầu — 77.600 VITE để giành chiến thắng

Cho đến ngày 18 tháng 11, 10:00 giờ UTC (17:00 theo giờ Việt Nam), tất cả người dùng Pionex tạo bot giao dịch lưới VITE và đáp ứng tất cả các yêu cầu sau đây sẽ nhận được 80 VITE mỗi người. Tổng giải thưởng có giới hạn là 53.600 VITE. Tìm hiểu thêm ở đây.

BitUniverse chi 2.400 VITE cho Giveaway

Một chương trình tặng quà khác đang được tiến hành, lần này là BitUniverse với giá 2.400 VITE. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin chi tiết và cách tham gia chương trình tặng này, chương trình kéo dài đến hết ngày 18 tháng 11.

Binance hỗ trợ nâng cấp mạng Vite

Binance đang hỗ trợ nâng cấp mạng lưới cho một số dự án tiền điện tử, bao gồm cả Vite. Kiểm tra tại tweet này để biết thêm thông tin.

Vite nằm trong Danh sách dự án hàng đầu trên CryptoDep, G. Crypto và Phoenix

Cảm ơn CryptoDep, G. Crypto và Phoenix đã công nhận Vite là một trong những dự án hàng đầu. Ngoài ra, rất cảm ơn #ViteFleet của chúng tôi vì đã giúp chúng tôi tiến nhanh và về phía trước.

Đóng góp và tuyên bố của cộng đồng

Chào mừng ViCat

Giới thiệu dự án mới trên Vite blockchain là ViCat, sau khi có những dự án cộng đồng như VINU, VITC. Những dự án cộng đồng đang làm hệ sinh thái Vite trở nên tốt hơn và giàu mạnh hơn. ViCat đã cập bến hệ sinh thái Vite gần đây thông qua những người sáng lập cơ sở dữ liệu hệ sinh thái Vite, VITEtools. Theo dõi ViCat trên Twitter, Telegram Discord.

Vite.Directory — Một từ điển bách khoa toàn thư Vite mới

Với tất cả các dự án mới đang diễn ra trong hệ sinh thái của chúng tôi, một nhóm những người đam mê ViteFleet đã tạo ra danh mục tất cả mọi thứ liên quan đến Vite. Đọc thêm tại tweet này.

VuildGuild Xây dựng Ví mới

Một số thành viên cộng đồng đang xây dựng một ví mới. Bạn nghĩ sao? Hãy chắc chắn rằng bạn chia sẻ suy nghĩ của bạn tại tweet này.

Xin chúc mừng chiến thắng #ViteBiweekly mới nhất của chúng tôi

500 VITE khác cho người chiến thắng trong bài kiểm tra #ViteBiweekly mới nhất của chúng tôi! Làm tốt!

Để cập nhật tất cả tin tức mới nhất về Vite và nhận phần thưởng $VITE, hãy đảm bảo bạn xem #ViteBiweekly mới nhất của chúng tôi trong phần “Hoạt động chính” ở trên.

Dữ liệu VITE và VX

Dữ liệu Fullnode

Dữ liệu của SBP

⚡️ Tham gia group Vite Việt Nam tại:

📍 Kênh chat tiếng Việt: https://t.me/vite_vietnamese

📍 Kênh thông báo tiếng Việt: https://t.me/vitevn_ann

📍 Kênh Twitter Việt Nam: https://twitter.com/vite_vietnamese

--

--

Vite Labs Việt Nam
Vite Labs Việt Nam

Trang thông tin cung cấp cập nhật của dự án Vite.org bằng Tiếng Việt. Theo dõi chúng tôi tại @vite_vietnamese và @vitelabs