Chúng tôi đang mang chương trình referral ví quay trở lại!

Chia sẻ với bạn bè có cơ hội nhận token lên tới 68.000 VITE!

Vite Labs Việt Nam
Vite Labs Việt Nam
3 min readApr 23, 2019

--

Như tất cả các bạn đã biết (và có thể không :P) Vite Labs luôn luôn nỗ lực hết mình tỏng việc xây dựng và thiết kế ví Vite trở nên đa chức năng và tính năng thu hút người dùng nhất có thể. Chúng tôi muốn dành thời gian này giải lao một chút như là đòn bẩy cho các tính năng tuyệt vời sắp ra mắt.

Số người dùng ví Vite tại thời điểm hiện tại đã đạt tới 20.000 người. Đây chính là con số trong đó có sự hỗ trợ của cộng đồng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Lời cảm ơn thì luôn luôn kèm theo quà đúng không ạ? Vì thế mà chương trình referral đã quay trở lại!

Có 3 bậc chia sẻ như sau. Và tối đa phần thưởng có thể đạt được là 68000 VITE cho một người dùng.

Quy tắc referral như sau:

  1. Cập nhật ví của bạn sang phiên bản mới nhất.

Android tại đây https://play.google.com/store/apps/details?id=net.vite.wallet

iOS tại đây https://itunes.apple.com/us/app/vite-official-hd-wallet/id1437629486?mt=8

2. Khi tải được bản kia rồi thì các bác vui lòng mở ví ra và bật tab số 4. Có mục “Invite friends and get VITE” => các bạn sẽ thấy referral code của

mình.

giờ thì chia sẻ cho bạn bè thôi!!!!

Link ref sẽ có kiểu như này: https://growth.vite.net/test/share?inviteCode=1wpaVNbw&lang=en (ủng hộ tui nếu nhá hahahah)

Các bậc nhận thưởng referral như sau:

  1. Bậc 1: Khi bạn chia sẻ cho bạn bè của bạn, mỗi người sẽ nhận được 10 VITE. Người nhận ref sẽ được 10 VITE ngay khi tải xong, còn bạn sẽ được nhận trước 5 VITE, và 5VITE còn lại sẽ được gửi cho bạn khi người nhận ref claim airdrop trên ví VITE đủ 3 lần.
  2. Bậc 2: Khi người nhận ref của bạn chia sẻ mã ref của họ cho bạn bè của họ, thì bạn sẽ được nhận 20% phần thưởng (2VITE) cho mỗi một lượt giới thiệu.
  3. Bậc 3: Khi bạn bè của người nhận ref của bạn chia sẻ mã giới thiệu ref cho người khác, thì bạn sẽ nhận được 5% phần thưởng (0.5 VITE) cho mỗi một lượt ref.
  4. Mỗi ref chỉ được sử dụng tối đa cho 50 người (mỗi người dùng chỉ giới thiệu tối đa được cho 50 người.)

Và chương trình ưu đãi đi kèm nè:

  • Mười địa chỉ tuyển được nhiều lượt giới thiệu nhất sẽ nhận được nhiều hơn phần thưởng VITE mà các bạn nhận được!
  • Và tùy thuộc vào thứ hạng mà bạn có thể nhận được 10000 cho tới 100000 VCP và 1 áo phông Vite!

Có bất kì câu hỏi gì, các bạn vui lòng tham gia t.me/vite_vietnamese, mình sẽ giải đáp nhé! ❤

--

--

Vite Labs Việt Nam
Vite Labs Việt Nam

Trang thông tin cung cấp cập nhật của dự án Vite.org bằng Tiếng Việt. Theo dõi chúng tôi tại @vite_vietnamese và @vitelabs