VNDC vượt mốc 50,000 người dùng trong 16 ngày

VNDC
VNDC Official Blog
Published in
3 min readMar 28, 2020

Chúng tôi rất vui mừng thông báo VNDC đã chính thức đạt 50,000+ người dùng. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình đưa VNDC trở thành Stablecoin đầu tiên đại diện cho cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Hãy cùng VNDC nhìn lại hành trình đạt được những thành tựu nổi bật gần đây.

Nguồn: https://dashboard.vndc.io/explorer

“Chúng tôi nhận thấy vai trò của mình, trước tiên cần phải xây dựng “một con đường” để các loại phương tiện có thể vận hành, lưu thông trên đó. Đồng thời chúng tôi chọn mình làm điểm khởi phát và truyền lửa nhiệt huyết cho cộng đồng. VNDC là nền tảng, nền móng mà dựa trên đó các nhà phát triển có thể xây dựng rất nhiều ứng dụng khác nhau nhằm giải quyết được các vấn đề đang tồn tại trong xã hội, mang lại giá trị thật cho người sử dụng.” — Mr. Eric Vuong, Nhà sáng lập VNDC.

Đội ngũ VNDC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và người dùng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. VNDC mất nhiều tháng để đưa số người dùng từ 0 lên tới 20,000, nhưng chỉ mất 16 ngày để phát triển từ 20,000 lên 50,000 người dùng, điều này thực sự mang lại niềm tin cho chúng tôi về những gì VNDC đã và đang theo đuổi. Giao dịch và số lượng người dùng đang tăng theo cấp số nhân mỗi tháng chứng tỏ rằng VNDC thực sự mang lại giá trị cho cộng đồng và được người dùng đón nhận. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tối ưu chất lượng và trải nghiệm của sản phẩm, đồng thời nghiên cứu và phát triển thêm các ứng dụng hữu ích cho người dùng.

VNDC là Stablecoin được vận hành bởi công nghệ Blockchain theo chuẩn ERC-20 của Ethereum Chain và chuẩn BEP-2 của Binance Chain. Vừa qua đội ngũ VNDC đã cho ra mắt ứng dụng VNDC Wallet dành cho điện thoại thông minh trên nền tảng Android và iOS, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng VNDC Wallet trên điện thoại thông minh tại: Apple StoreGoogle Play Store.

Ngay bây giờ, với số dư trong tài khoản chỉ từ 10,000 VNDC bạn đã có thể tham gia chương trình Staking Daily — Nhận lãi hàng ngày với lãi suất lên tới 12%/năm, lãi suất tính theo luỹ kế và phí nạp rút VNDC là 0 đồng.

Theo dõi chúng tôi:
Telegram | Twitter | Facebook |Medium| LinkedIn | Email | Zalo | Youtube |

--

--

VNDC
VNDC Official Blog

VNDC is a stablecoin by VNDC HOLDING PTE LTD, issued on a blockchain platform basis and 100% backed by Vietnam Dong (VND).