ส่งสินทรัพย์ Ethereum ด้วย Talisman

ผู้ใช้ Astar, Moonbeam, Moonriver และ Ethereum ฟังทางนี้ !

การโอนสินทรัพย์ ERC-20 ด้วย Talisman เป็นเรื่องง่ายอย่างเหลือเชื่อ

เมื่อวันที่ 8 กันยายน Talisman ได้ยกระดับการสนับสนุน Ethereum ไปอีกระดับ โดยเพิ่มความสามารถในการโอนสินทรัพย์ไปยังที่อยู่กระเป๋าเงิน Ethereum

ในอดีต ผู้ใช้ไม่สามารถโอนสินทรัพย์ ERC-20 ระหว่างบัญชีของตนเอง หรือดำเนินการง่ายๆ เช่น การโอนเงินไปยังการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ หรือการชำระเงินให้กับผู้ร่วมให้ข้อมูล DAO

ตอนนี้ผู้ใช้ Talisman ที่มีสินทรัพย์ในระบบนิเวศ Astar, Moonbeam, Moonriver และ Ethereum มีความสามารถในการถ่ายโอนเงินระหว่างกระเป๋าเงินหรือไปยังกระเป๋าเงินภายนอก

หากคุณใช้ Chrome หรือ Brave ฟีเจอร์นี้พร้อมให้คุณใช้งานแล้วในตอนนี้!
(ตรวจสอบว่าคุณใช้ Talisman v1.7.1)

เพียงเปิดกระเป๋าเงิน คลิก Send funds แล้วเลือกโทเค็นที่คุณต้องการส่ง หลังจากเลือกจำนวนเงินและป้อนที่อยู่กระเป๋าเงินที่จะรับแล้ว คุณยังสามารถแก้ไขการตั้งค่าแก๊สได้อีกด้วย จากนั้นคลิก review

คุณจะถูกนำไปที่หน้าจอสุดท้ายเพื่อยืนยันการทำธุรกรรม ทำให้คุณมีโอกาสตรวจสอบจำนวนเงินและที่อยู่ที่คุณส่งเงินไป หากคุณพอใจกับทุกสิ่ง ให้คลิกอนุมัติ ง่ายมาก!

หลังจากการทำธุรกรรมเสร็จสิ้น คุณจะได้รับการยืนยันว่าการทำธุรกรรมสำเร็จและลิงก์สำหรับดูธุรกรรมใน block explorer หากคุณต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม

การส่งเงินไปยังที่อยู่กระเป๋าเงินเป็นเรื่องง่ายสุด ๆ และเราอยากทราบเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณโดยใช้คุณสมบัติใหม่นี้ — ข้ามไปที่ Discord ของเราหรือส่งข้อความถึงเราบน Twitter

หากคุณยังไม่ได้ดาวน์โหลด Talisman คุณสามารถไปที่ https://talisman.xyz/download

เกี่ยวกับ Talisman

Talisman เป็นกระเป๋าเงิน web3 ที่ปลดล็อกจักรวาลของแอปพลิเคชันใน Polkadot และ Ethereum ส่วนขยายเบราว์เซอร์ Talisman ช่วยให้คุณจัดเก็บ ส่ง และรับสินทรัพย์ได้อย่างปลอดภัย ใช้เพื่อเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นทั่ว Polkadot, Kusama และ Parachains
Talisman เป็น non-custodial โดยได้รับการตรวจสอบแล้ว สนับสนุนอุปกรณ์ Ledger และยังเข้ากันได้กับ Ethereum ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บ จัดการ และทำ ธุรกรรมกับ Ethereum dapps

Download | Webapp | Twitter | Discord | Youtube | Reddit | Telegram

--

--