Bloomer: Bạn đã sẵn sàng viết nên khát khao của mình qua những tấm ảnh?

Bài viết được chia sẻ công khai trên trang thegioididong.com ngày ngày 31/01/2018

Bloomer — Chief Editor
Bloomer App
4 min readMay 24, 2018

--

Ông Phil Trần — Nhà đồng sáng lập ứng dụng MXH Bloomer cùng Bloomer Icon Lã Siro

Nếu ai nói mạng xã hội mang lại tác hại xấu cho người dùng, họ có thể đúng. Nhưng sau khi mình được biết đến Bloomer, mình đã suy nghĩ theo một hướng khác: Chúng không xấu, nếu bạn tìm đến đúng mạng xã hội mang lại giá trị cho bản thân chúng ta.

Ứng dụng Bloomer là gì?

Sau khi đã đi tìm hiểu thì Bloomer là một ứng dụng mạng xã hội hoàn toàn mới lạ về ảnh. Nơi đây cho phép bạn chia sẻ, khám phá hình ảnh theo chủ đề mình yêu thích. Để kết nối bạn bè bạn có thể nhận hoặc gởi tặng hoa cho bức ảnh yêu thích. Ảnh càng có nhiều hoa sẽ có vị trí càng cao trên bảng xếp hạng các cuộc thi ảnh.

Hoặc đơn giản hơn, Bloomer là ứng dụng mà bạn có thể cập nhật hình ảnh hàng ngày một cách thú vị nhất với những tính năng độc đáo, mới mẻ.

Bloomer Icon Awards 2017: Hành trình đi tìm những câu chuyện truyền cảm hứng

Theo Bloomer, ai trong chúng ta cũng đều có những ước mơ. Nhưng đôi lúc, cuộc sống khiến ta phải lựa chọn những con đường mà bản thân không hứng thú, kế mưu sinh cũng vô tình khiến ta lãng quên những ước mơ đã từng là mục đích của cuộc đời mình.

Nhưng: “Không bao giờ là quá trễ để bắt đầu, hãy làm những điều mình muốn, đi đến những nơi mình khát khao đặt chân đến, và luôn nhớ phải luôn là chính mình và giữ gìn lòng khiêm tốn”.

Icon Bloomer và dàn Bloomer Winner

đó là lí do để giải thưởng Bloomer Icon Awards 2017 được lập ra để tìm được các chủ nhân xuất sắc là những bạn trẻ có câu chuyện truyền cảm hứng, có niềm đam mê mạnh mẽ và sẵn sàng dấn thân để chạm đến ước mơ.

Đầu tiên cô gái mang trong mình hai dòng máu Việt — Mỹ là Sasha Mai đã nhận được giải thưởng “Nữ Bloomer Icon 2017”. Cô vốn là một thạc sỹ quan hệ quốc tế, sở hữu giọng hát thiên bẩm và mong muốn theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình. Và không chỉ tặng giải thưởng, Sasha Mai sẽ được Bloomer đầu tư thực hiện 10 music video và phối hợp cùng đối tác CJ HK Entertainment quảng bá tài năng của cô ra khắp Châu Á.

Sasha Mai — Bloomer Icon 2017

Ngoài ra, một chàng trai với khát vọng chinh phục 10 đỉnh núi cao nhất VN và đang trên hành trình chinh phục ước mơ — anh Lã Mạnh Dũng (Lã Siro) đến từ Phú Thọ đã vinh dự giành giải thưởng “Nam Bloomer Icon 2017”.

Dũng Mạnh Lã ( Lã Siro) — Bloomer Icon 2017

Bloomer trao giải đặc biệt “Bloomer Icon Danh Dự năm 2017” cho Nguyễn Hồng Nhung (Nhung Yoona), vận động viên quốc gia bộ môn Thể Dục Nghệ Thuật, người đã giành huy chương Bạc tại SEA Games 2017 vừa qua. Ban tổ chức cũng cho biết cô sẽ trở thành sẽ trở thành gương mặt đại diện của Bloomer.

Nhung Yoona — Bloomer Icon Danh Dự năm 2017

Và bây giờ, bạn đã sẵn sàng cho câu chuyện của mình?

Chắc rằng để tỏa sáng như những anh, chị đã đoạt giải có lẽ sẽ khó đối với nhiều bạn, nhưng chúng ta hãy thử viết nên câu chuyện khát khao của chính mình bằng những tấm ảnh chân thực nhất. Để rồi sau này khi đã qua tuổi thanh niên, khi nhìn lại chúng ta sẽ không hối tiếc nữa.

Mình sẽ thử viết nên câu chuyện của mình, còn bạn thì sao nhỉ?

Bloomer App hiện đang có mặt trên App Store và Google Play

Gặp Gỡ Nhau Trên Bloomer App Nhé!

--

--

Bloomer — Chief Editor
Bloomer App

We tell story that inspires us, we believe in the good of people, and we know out there, there is always an interesting story waiting to be told.