“Điều mình thích nhất ở người yêu là anh biết mình nói xạo mà…anh vẫn tin”

Myan Nguyen
Bloomer App
Published in
3 min readMar 18, 2018

— Trang Huỳnh, Bloomer Winner hóm hỉnh cười kể về vị hôn thê.

Anna Trang Huynh chia sẻ câu chuyện phấn đấu với tất cả mọi chuyện để có được tìm được hạnh phúc nhỏ nhoi.

Cuộc đời Anna Trang Huỳnh là một câu chuyện dài và cảm động về sự phấn đấu vượt qua nghịch cảnh. Nó dường như là một cuộc chiến đấu can trường của một cô gái nhỏ với những thử thách trên đường đời để tìm kiếm hạnh phúc.

Gia đình Trang thất bại trong kinh doanh khi cô mới 13 tuổi và phải chuyển nhà về Đồng Nai sinh sống. Từ đó Trang bắt đầu những tháng ngày cơ cực của một đứa trẻ con nhà nghèo. Học giỏi nhưng Trang không thể tiếp tục việc học vì nhìn thấy cha thì đau ốm, mẹ lại vất vả ngoài chợ trong khi nhà còn những đứa em trai đang tuổi ăn tuổi lớn.

“Khi đó nhà mình nghèo đến nỗi mẹ mình không đủ tiền để thuê sạp để bán ngoài chợ… Ngày nào mình cũng nhìn thấy mẹ ngồi lặng lẽ cầu nguyện.”

Trang bỏ học, đi làm đủ thứ công việc để kiếm sống và phụ giúp gia đình. Cô đi cạo hạt điều, đi giao báo, đứng quầy phát thẻ game, làm diễn viên quần chúng… Nhưng rồi Trang lại thích tiếng Hoa và quyết định đi học. Cô nỗ lực học và nói thành thạo trong thời gian chưa đầy 6 tháng.

Điều buồn nhất của Trang đó chính là khi cô đưa cho mẹ xấp tiền đầu tiên mà cô tự kiếm được, mẹ đã bảo: “Mẹ không cần!”. Ngay lúc đó rực lên là một cảm giác tổn thương của đứa con gái mới lớn. Nhưng khi dần lớn lên, Trang nhớ lại khoảnh khắc đó và cô chỉ thấy thấy buồn vì thương mẹ và thương hoàn cảnh của gia đình mình.

Bloomer Winner Video của Trang, nghe Trang kể chuyện đời mình cảm động qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Từ trong khó khăn, Trang đã tự hình thành nên tính cách cương cường không chịu khuất phục.

Cô nói: “Khi nhớ lại thời điểm khó khăn đó, mình ngạc nhiên thấy rằng mình phải đối đầu với tất cả mọi chuyện thôi”.

Bloomer App hiện đang có mặt trên App Store và Google Play

Gặp Gỡ Anna Trang Huỳnh Trên Bloomer App Nha!

Bài viết: Khang Nguồn
Biên tập: Thêu Thêu
Chịu trách nhiệm hiệu chỉnh & xuất bản: Mỹ An
Hình ảnh và ghi hình: Bloomer Production Team.

Hashtag: #BloomerWinner #BloomerApp #ThángNămRựcRỡ #Anna #TrangHuynh #LifeStory #CauChuyenCuocSong

--

--