Những Vì Sao Lạc — Diễn Viên Nguyễn Hoàng Sơn

— Bloomer Winner Tháng 3, 2018

Bloomer
Bloomer App
6 min readMay 23, 2018

--

Bloomer: Vì sao Sơn muốn trở thành diễn viên?

Nguyễn Hoàng Sơn: Nếu nói nôm na là vì thích và lâu dần nung nấu sở thích của mình nó đã trở thành một đam mê được diễn! Được biến hoá thành các vai diễn khác nhau, được sống trong nhiều môi trường hoàn cảnh và cũng một phần là hoàn cảnh gia đình.

Bloomer: Hoàn cảnh gia đình, Sơn có thể cho biết thêm được không?

Nguyễn Hoàng Sơn: Mình xuất thân từ gia đình có nghề truyền thống, từ gia tài đồ sộ trở nên không còn gì, từ nhỏ đã trải qua nhiều cuộc bạo lực gia đình, và hiện tại ba và mẹ đã li thân hơn 5 năm, và gia đình làm nơi tôi PHẢI bắt đầu mọi chuyện.

Bloomer: Nghề truyền thống của gia đình Sơn là gì?

Nguyễn Hoàng Sơn: Tôi xuất thân từ gia đình truyền thống nuôi cá tại làng bè Châu Đốc, nhưng khi bước vào lớp 1 tôi lại được về ngoại sống để được gần đất liền thuận tiện đi lại cho học hành và cũng là phần mong muốn của mẹ tôi không muốn cho con theo cái nghề “ Cá Mắm “ này, tôi vẫn nghĩ đấy là lựa chọn sáng suốt của mẹ tôi.

Diễn viên Nguyễn Hoàng Sơn — SOHO

Bloomer: Lần đầu tiên hiện diện trên màn hình là lúc nào, khi ấy Sơn mấy tuổi?

Nguyễn Hoàng Sơn: Lần đầu tiên được xuất hiện trên màn ảnh vào năm 20 tuổi khi đó tôi chạm ngõ với các thước phim truyền hình với những phân đoạn ngắn.

Bloomer: Ví dụ như phim gì?

Nguyễn Hoàng Sơn: Hot Girl làm vợ. Phim truyền hình.

Bloomer: Vai diễn gần đây nhất của Sơn là gì?

Nguyễn Hoàng Sơn: Là Vai Duy Hùng Trong Em Gái Mưa The Movie.

Bloomer: Phim đó khi nào phát hành?

Nguyễn Hoàng Sơn: Chính thức công chiếu vào ngày 1/6.

Bloomer: Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi. Sơn có thể nói một ít về vai Duy Hùng được không?

Nguyễn Hoàng Sơn: Duy Hùng đậm màu học sinh ngày xưa và nay! Là học sinh cá biệt, hay đánh nhau quậy phá và không chịu học hành! Nhưng lúc nào cũng giúp mọi người đặc biệt là nhóm bạn của mình.

Bloomer: Vai đó có giống Sơn ngoài đời không, có dễ nhập vai không?

Nguyễn Hoàng Sơn: Khá giống! Vì tôi học yếu ở trong lớp nhưng không quậy phá nhiều! Tôi rất dễ nhập vai này do giống bản tính và ekip nhiệt tình.

Bloomer: Trong tất cả các nam diễn viên Việt Nam mình, ai là người Sơn ái mộ nhất?

Nguyễn Hoàng Sơn: Kiều Minh Tuấn

Bloomer: Trong vai nào phim nào?

Nguyễn Hoàng Sơn: Em Chưa 18.

Diễn viên Kiều Minh Tuấn — Diễn viên Việt Nam Sơn ái mộ nhất

Bloomer: Yếu tố diễn nào của Kiều Minh Tuấn làm Sơn ấn tượng nhất?

Nguyễn Hoàng Sơn: Tìm hiểu nhân vật tốt. Mỗi vai diễn đều có cá tính phong cách đặc thù riêng biệt giúp khán giả chú ý và hấp dẫn người xem hơn.

Bloomer: Còn diễn viên quốc tế thì sao Sơn thích nhất ai?

Nguyễn Hoàng Sơn: Donie Yen.

Bloomer: Sơn có hay xem phim của Hollywood không? Phim nào Sơn thích nhất?

Nguyễn Hoàng Sơn: CLICK

Bloomer: Theo Sơn thì Sơn thích những vai kịch tính hay vai hài?

Nguyễn Hoàng Sơn: Cả hai. Vì mỗi vai nó đều bắt đầu, phát triển, kết thúc… nên vai nào cũng đậm chất riêng, thuyết phục khán giả.

Bloomer: Trong các diễn viên nữ thì Sơn thích đóng chung với ai?

Nguyễn Hoàng Sơn: Trịnh Thảo :))) thật sự thì cũng tuỳ vai diễn và diễn với ai thôi. Diễn viên nữ thì bạn nào cũng có chất riêng mà :)

Bộ ảnh Thanh xuân Nguyễn Hoàng Sơn cùng diễn viên Trịnh Thảo

Bloomer: Vừa rồi có một bộ ảnh Trịnh Thảo chụp chung với Sơn được rất nhiều người chú ý. Cũng bối cảnh sân tường Trung Học. Lại sắp ra phim cũng học sinh. Sơn có muốn có những vai người lớn hơn không?

Nguyễn Hoàng Sơn: Có chứ, ai rồi cũng lớn mà, vai diễn càng phong phú thì môi trường cọ sát nâng cao kinh nghiệm hơn :))

Bloomer: Nếu có được một nguyện ước thì Sơn muốn làm việc với đạo diễn nào. Và trong một vai ra sao?

Nguyễn Hoàng Sơn: Nguyễn Quang Dũng một trong những đạo diễn bí ẩn nhất mà tôi biết. Còn vai thì tuỳ vào kịch bản thôi ạ :))

Bloomer: Trở về đề tài gia đình, Sơn cho biết tuổi thơ của Sơn ra sao?

Nguyễn Hoàng Sơn: Rất nhiều giai đoạn, những năm tiểu học sống xa gia đình dưới tình yêu thương của gia đình ngoại, năm lớp 7 lại xém phải đi trại cải tạo, và những ngày tháng đó trong mắt tôi là những ngày không tươi đẹp lắm nhưng giờ tôi thấy mình may mắn khi trải qua tuổi thơ khốn khó như vậy.

Bloomer: Sơn có mấy anh em trong gia đình?

Nguyễn Hoàng Sơn: 3 anh em tôi là anh lớn.

Bloomer: Việc ly thân của ba má có ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Sơn không?

Nguyễn Hoàng Sơn: Không! Vì vào thời điểm đó là nên làm vậy để mọi thứ trở về bình thường.

Bloomer: Vậy Sơn có phải chọn theo ba hay má không, lúc đó Sơn mấy tuổi?

Nguyễn Hoàng Sơn: Lúc đó tôi lớp 10, tôi đã theo ngoại từ nhỏ nên củng hữu tình khi người tôi chọn là mẹ.

Bloomer: Rồi từ đó tới giờ Sơn có gặp lại ba không? Còn 2 em sống với ai?

Nguyễn Hoàng Sơn: Bây giờ thì cũng gọi là đã bước vào đời thấu hiểu mọi chuyện nên vẫn gặp ba, anh em sống với mẹ.

Bloomer: Khi gặp ba tình cảm có như xưa không hay khác?

Nguyễn Hoàng Sơn: Khác chứ! Ngày xưa còn bé không hiểu chuyện còn sợ còn ghét. Còn bây giờ hiểu được nhiều lý do cuộc sống khiến con người sa ngã nên tôi không trách quá khứ ba làm gì.

Bloomer: Hiện tại Sơn có đang theo đuổi hay tham gia dự án nào không?

Nguyễn Hoàng Sơn: Hiện tại một số dự án đã ngõ lời thử vai hy vọng may mắn sẻ đến với mình. Sắp tới tham gia một vai khách mời phim Thạch Thảo.

Bloomer: Nếu sau này công thành danh toại việc đầu tiên Sơn sẽ làm là những gì?

Nguyễn Hoàng Sơn: Thật sự tôi hướng về tương lai nhưng không thích nói trước tương lai, nhưng nếu được thành công tôi muốn được chia sẻ một phần trong thành công của mình đến những người đang thiếu thốn ngoài xã hội, vì đâu đó ngoài kia cũng có nhiều Nguyễn Hoàng Sơn đang chập chững vào đời, đang khó khăn trong cuộc sống, tôi muốn chia sẻ với người khác không hẳn để nhận lại mà tôi muốn họ đem điều đó tiếp tục chia sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn như tôi và họ.

Bloomer: Cám ơn Sơn nhiều. Hy vọng Bloomer đã giúp được Sơn phần nào trong sự nghiệp.

Nguyễn Hoàng Sơn: Dạ cảm ơn anh và Bloomer rất nhiều.

Bloomer: OK, Sơn, Good night and Good luck!

Video Bloomer thực hiện : Những vì sao lạc lối -Nguyễn Hoàng Sơn
Bloomer App hiện đang có mặt trên App Store và Google Play

Gặp Gỡ Nguyễn Hoàng Sơn Trên Bloomer App nhé!

Bài viết: Phil Trần
Biên tập: Thêu Thêu
Hình ảnh: Bloomer Production Team & Internet

Hashtag: #BloomerWinner #BloomerApp #Touchyourdream #DienVien #NguyenHoangSon #TrinhThao #TuoiTre #Young #ThanhXuan

--

--