“Người ngoài đôi khi thấy mình hơi đanh đá nhưng có lẽ mình chỉ hơi khó tính, hơi cầu toàn một chút thôi”

Bloomer — Chief Editor
Bloomer App
Published in
3 min readJan 12, 2018

— Thương Huyền

Huyền Điêu Thuyên tên thật là Thương Huyền, hiện đang sinh sống và làm việc tại Cao Bằng. Cô là chị lớn trong một gia đình có 2 cô con gái mà cô là chị cả, cô em sinh năm 93 thì đã có bến cập bờ.

Bloomer Winner Thương Huyền — Huyền Điêu Thuyền

Huyền biết tới Bloomer theo một cách rất tình cờ. Một người bạn trở thành Winner và sau đó ít lâu đến lượt Huyền thắng cuộc và có được cơ hội kể câu chuyện của mình.

Huyền hiện tại đang làm việc tại Cao Bằng. Khi còn là sinh viên, cô đã học song song hai chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán

Mới năm ngoái, cô nàng lại tiếp tục lấy thêm bằng thạc sĩ Quản lý kinh tế. Huyền nói vui: “Mình tranh thủ khi còn rảnh rỗi chưa vướng bận gia đình chồng con thì đi học thôi!”

Mặc dù rất yêu thích công việc hiện tại nhưng công việc văn phòng đôi khi vẫn khiến cô nàng cảm thấy buồn chán. Mỗi lúc như vậy Huyền lại tìm đến với các hoạt động thể thao với các đồng nghiệp như chơi bóng chuyền, đặc biệt là cô rất thích được chụp ảnh, làm mẫu ảnh nghiệp dư khi có dịp để có những bức ảnh đẹp với cô cũng là một niềm vui nhỏ mà không nhỏ.

Có lẽ hiếm ai biết nhưng cô gái này rất đa tài. Cô vừa có thể hát, múa và dẫn chương trình. Có lẽ vì lý do đó mà Huyền tham gia rất tích cực vào các hoạt động văn nghệ ở cơ quan.

Huyền tự nhận là mình khá ăn ảnh. Cô có sở thích làm mẫu ảnh cho các photographers khi có dịp được mời.

Huyền có thể làm mẫu ảnh với phong cách khác nhau. Tuy nhiên cô nàng thích khoác trên người bộ áo dài truyền thống. Với cô, chiếc áo dài làm nổi bật vẻ đẹp người phụ nữ

“Người ngoài đôi khi thấy mình hơi đanh đá nhưng có lẽ mình chỉ hơi khó tính, hơi cầu toàn một chút thôi” — Huyền nói về tính cách của mình, khúc khích cười. Có lẽ là cô chỉ hơi khó tính thôi chứ không hề dữ vì sự thật là Huyền nói chuyện rất đáng yêu.

Khi được hỏi về những ký ức buồn, Huyền vô tư nhận ra mình chưa bao giờ buồn quá lâu. Mỗi nỗi buồn của cô đều trôi qua rất nhanh

“Có gia đình, có công việc là hạnh phúc rồi” — Ước mơ của Huyền đơn giản chỉ thế thôi

Bài viết: Khang Nguồn
Biên tập: Mỹ An
Hình ảnh: Fame Production of Bloomer.

--

--

Bloomer — Chief Editor
Bloomer App

We tell story that inspires us, we believe in the good of people, and we know out there, there is always an interesting story waiting to be told.